Các loại hình cho thuê văn phòng nhỏ phổ biến tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại văn phòng khác nhau. Nếu phân chia theo kích thước chúng ta có thể phân thành văn phòng có diện tích lớn, diện tích tầm trung, diện tích nhỏ. Tùy theo quy mô của công ty để có thể lựa chọn được loại văn phòng phù hợp. Cùng Yes Office điểm qua những lợi ích và các loại hình cho thuê văn phòng nhỏ phổ biến nhất tại Hà Nội hiện nay.

Xem thêm :

Những lợi ích khi thuê văn phòng nhỏ

Nhu cầu cho thuê văn phòng tại Hà Nội ngày càng tăng, cũng vô cùng đa dạng về diện tích, vị trí để đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Văn phòng làm việc nhỏ hay còn được gọi là văn phòng mini cũng có rất nhiều lợi ích nổi bật được kể đến như:

– Chi phí cho thuê thấp, diện tích không gian có thể dành cho từ 10 đến 20 người cùng làm việc. Bên cạnh việc tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, doanh nghiệp còn tiết kiệm được nhiều loại chi phí khác, vô cùng phù hợp với doanh nghiệp có sự hạn chế về nguồn vốn, doanh nghiệp mới.

Unnamed (4)
Chi phí cho thuê văn phòng nhỏ thường khá thấp

– Vì đặc điểm là có diện tích nhỏ, nên nội thất trong văn phòng cũng vô cùng tối ưu. Các chủ cho thuê văn phòng nhỏ tại Hà Nội hiện nay thường trang trí bày biện sẵn nội thất, người thuê chỉ chuyển đến và bắt đầu làm việc. Bạn sẽ tiết kiệm tối ưu chi phí cho vấn đề này. 

Nói chung, việc sử dụng thuê văn phòng nhỏ được xem là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, các tổ chức khởi nghiệp… Chúng mang lại sự tiết kiệm chi phí, tạo cơ hội giao lưu cho người thuê một cách hữu hiệu nhất.

Những đối tượng nên thuê văn phòng nhỏ

Văn phòng làm việc nhỏ thường có diện tích từ 15m2 đến 25m2. Thông thường văn phòng nhỏ thường không có vị trí đẹp, giá thuê cũng rẻ nên phù hợp với một vài nhóm đối tượng:

– Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, không đòi hỏi quá cao về các tiện ích 

– Doanh nghiệp có nguồn vốn nhỏ

– Các Start-up khởi nghiệp

– Doanh nghiệp chỉ có nhu cầu sử dụng văn phòng là đại điện, gặp gỡ khách hàng, không phải là nơi làm việc chính cho các nhân viên công ty.

– Phù hợp với các nhóm dự án, thuê và làm việc trong thời gian ngắn tại địa phương.

Unnamed (5)
Phù hợp với doanh nghiệp có nguồn vốn ít

Các loại hình cho thuê văn phòng nhỏ tại Hà Nội

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu đi thuê văn phòng của khách hàng, tại Hà Nội cũng vô cùng đa dạng các loại hình cho thuê văn phòng nhỏ. Theo thống kê của Yes Office, tại Hà Nội có 3 loại văn phòng chính đang rất được ưa chuộng bao gồm:

Cho thuê văn phòng nhỏ truyền thống

Đây cũng được coi là hình thức cho thuê phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Văn phòng vừa dùng để làm việc vừa dùng làm nơi tiếp đón khách hàng. Thông thường các loại văn phòng truyền thống thường có diện tích khá nhỏ, mức giá rẻ, nhưng vị trí lại không quá đẹp. Đây cũng được coi là một nhược điểm chí mạng của các loại văn phòng nhỉ truyền thống.

Unnamed (6)
Loại hình văn phòng nhỏ truyền thống

Cho thuê văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ là đang là sự lựa chọn hàng đầu của các Start-up. Văn phòng chia sẻ thường có diện tích khá lớn, sự tiện nghi, vị trí đẹp. Văn phòng chia sẻ được trang bị đầy đủ các tiện ích chung như phòng họp, phòng khách, lễ tân,… Không gian trong văn phòng sẽ được chia thành các khu vực khác nhau, mỗi công ty sẽ có một khu vực làm việc riêng. Doanh nghiệp vừa có thể lựa chọn được văn phòng tiện nghi bậc nhất vừa có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí thuê, vận hành quản lý doanh nghiệp. Đồng thời chúng cũng mang lại cho người thuê nhiều cơ hội giao lưu.

Unnamed (3)
Cho thuê văn phòng chia sẻ

Loại hình văn phòng chia sẻ được đánh giá là có tính liên kết, kết nối rất cao. Văn phòng làm việc nhỏ vừa mang tính gắn kết chia sẻ nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư. Không những thế, khi làm việc trong các văn phòng chia sẻ, bạn có thể giao lưu với các nhóm, các doanh nghiệp khác. Đây là môi trường lý tưởng đưa những người có cùng chí hướng gặp gỡ, trao đổi và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới.

Loại hình cho thuê văn phòng ảo

Loại hình cho thuê văn phòng nhỏ cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay là cho thuê văn phòng ảo. Rất nhiều người đang có sự nhầm lẫn giữa văn phòng ảo và văn phòng làm việc chia sẻ. Nếu như văn phòng chia sẻ là nơi bạn có thể làm việc, thì văn phòng ảo chỉ là địa chỉ khách hàng lựa chọn để đăng ký trên giấy phép kinh doanh. Lựa chọn văn phòng chia sẻ, bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tiện ích như: lễ tân, phòng họp, tiếp nhận bưu kiện, tiếp đón khách hàng,…  Một trong những ưu điểm nổi bật của loại hình này đang được nhiều người yêu thích.

Unnamed
Văn phòng ảo hoàn toàn hợp pháp

Nhìn chung, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quy mô, khả năng tài chính để có thể lựa chọn được loại hình văn phòng phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo, hãy liên hệ với Yes Office để được tư vấn. Yes Office cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, văn phòng đẹp và hoàn hảo.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Trả lời

*