4 cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng các doanh nghiệp nhất định phải biết

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, việc tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vậy làm cách nào để giảm chi phí thuê văn phòng đặc biệt là với các doanh nghiệp mới thành lập? Chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý về cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng nhằm giúp cho các doanh nghiệp đảm bảo được hiệu quả hoạt động cũng như tăng lợi nhuận cho mình.

Sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê trọn gói

Văn phòng cho thuê trọn gói (Serviced Office) hay văn phòng tiện lợi (Easy Office) chỉ loại dịch vụ cho thuê văn phòng với những tiện ích đi kèm như địa điểm văn phòng, trang thiết bị văn phòng, không gian làm việc hay phòng họp được bố trí sẵn,… vô cùng tiện lợi.

cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng

Một mô hình văn phòng cho thuê trọn gói với đầy đủ tiện nghi

Xem thêm: 101 điều cần biết về văn phòng chia sẻ

Lợi ích văn phòng trọn gói mang lại

Đây là cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng đáng lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ. Theo đó, doanh nghiệp không cần phải tốn thời gian vào việc đầu tư mua sắm trang thiết bị văn phòng, hãy lên kế hoạch bài trí sắp xếp vị trí chỗ ngồi làm việc, kê đồ đạc bàn ghế, lắp đặt internet,…

Khi thuê văn phòng tại Yes Office, chúng tôi sẽ hoàn tất trước các công đoạn set up văn phòng khi doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động. Mặt khác, với vị trí bậc nhất tại trung tâm quận 1, chính là nơi đắc địa và lý tưởng để tiếp cận những khách hàng tiềm năng với những tiện ích sẵn có, hiện đại.

So với việc doanh nghiệp tự mình đi thuê văn phòng ngoài và không có bất kỳ sự hỗ trợ nào về việc sắp xếp nội bộ thì hình thức thuê văn phòng trọn gói quả thực là một giải pháp tối ưu. Doanh nghiệp không những tiết kiệm được thời gian set up các khu vực (làm việc, tiếp khách,…) mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi mua sắm nội thất, trang thiết bị văn phòng vì tất cả những thứ đó đã nằm trong gói dịch vụ trên.

Ngoài ra, đến với dịch vụ văn phòng tiện lợi tại Yes Office, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền theo đúng diện tích văn phòng thuê, nhưng lại được sử dụng cả một không gian tại tòa nhà.

cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng

Không gian thư giãn, nghỉ ngơi

Tận dụng nhà của mình làm văn phòng

Cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hay nhất cho các startup là tận dụng nhà ở làm văn phòng. Thật may mắn khi bạn có diện tích nhà ở không dùng đến đủ để xây dựng một văn phòng làm việc cho doanh nghiệp của mình.

Thay vì việc đi thuê văn phòng sẽ có những ràng buộc nhất định thì việc sử dụng diện tích nhà ở riêng làm văn phòng sẽ hoàn toàn tự do, thoải mái. Bạn có thể tha hồ sửa chữa, xây thêm, thay đổi không gian văn phòng theo ý tưởng riêng của mình. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm hoàn toàn chi phí thuê văn phòng cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: VĂN PHÒNG CHIA SẺ-COWORKING SPACE GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo

Chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc văn phòng ảo là gì bởi hình thức cho thuê địa chỉ kinh doanh này còn khá mới mẻ với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Văn phòng ảo (Virtual Office) là một kiểu văn phòng đại diện trong đó mọi giao dịch đều được chuyển về trụ sở chính.

Van Phong Ao Yesoffice

Khu vực cafe miễn phí, không gian mở hiện đại thoải mái

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ không phải chuyển đồ đạc của mình đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo công ty mình tại đó. Mặt khác, doanh nghiệp cũng không cần phải có nhân viên thường trực bởi bộ phận nhân sự của dịch vụ này sẽ nhận điện thoại, email, fax và giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty.

Van Phong Ao Yesoffice
Các doanh nghiệp sẽ sẻ chia chi phí thuê với nhau

Đặc biệt khi thuê dịch vụ văn phòng ảo tại Yes Office, doanh nghiệp sẽ có mọi tiện ích như một văn phòng truyền thống có bộ phận lễ tân, có phòng họp, phòng tiếp khách, cafe miễn phí, có đầy đủ trang thiết bị văn phòng,….Với mô hình văn phòng hiện đại chuẩn Singapore và đa dạng tiện ích sẵn có, đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu cho các các doanh nghiệp có vốn đầu tư nhỏ, các doanh nghiệp mới hoạt động còn ít nhân lực hay các Star-up muốn xây dựng phát triển thương hiệu.

Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Sử dụng văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ (Shared Office) là hình thức văn phòng khá được ưa chuộng hiện nay bởi các doanh nghiệp khi đang loay hoay tìm cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòn. Đây là hình thức văn phòng với mô hình làm việc chung phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân có ý định xây dựng doanh nghiệp mới hoặc mới xây dựng nên một doanh nghiệp.

4
Lễ tân chuyên nghiệp, vui vẻ hoạt bát

Theo đó, các chủ sở hữu doanh nghiệp sẽ chia sẻ phí văn phòng và cùng hưởng các chức năng của văn phòng đó. Hai hay nhiều doanh nghiệp sẽ thuê chung một không gian văn phòng, cùng làm việc trong không gian ấy và cùng chi trả phí thuê văn phòng.

Ưu điểm lớn nhất của loại hình văn phòng này là vô cùng tiết kiệm. Các doanh nghiệp sẽ không cần phải tốn chi phí đầu tư trang thiết bị cũng như chi phí thuê nhân sự thường trực tại văn phòng. Bên cạnh đó, phải kể đến vị trí thuận lợi của loại hình văn phòng này khi chúng được đặt tại các tòa nhà lớn nói chung và đặt tại Yes Office 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1 nói riêng.

Xem thêm: Văn phòng ảo quận 7-Gánh bớt nỗi lo chi phí cho doanh nghiệp

Lời kết

Trên đây là một số cách tiết kiệm chi phí thuê văn phòng mà các doanh nghiệp cần phải biết nhằm giảm thiểu tối đa những khoản phí quan trọng, từ đó sẽ có thêm chi phí và thời gian để tập trung phát triển các giá trị cốt lõi, tăng cường lợi nhuận, năng suất hoạt động của doanh nghiệp. Yesoffice chúc các bạn tiết kiệm chi phí khi muốn kinh doanh. Và nếu cần tư vấn giải pháp tiết kiệm hữu hiệu, hãy đồng hành cùng hệ thống văn phòng cho thuê của chúng tôi.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Trả lời

*