- Loading...
Bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp. Và bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí thành lập doanh nghiệp / công ty để chuẩn bị ngân sách. Theo kinh nghiệm và chuyên môn của Yes Office, để thành lập một công ty, bao gồm các loại chi phí cơ bản sau:
- Lệ phí đề nghị cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp, khoảng 100.000 đồng
- Lệ phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp, khoảng 100.000 đồng
- Chi phí khắc dấu tròn doanh nghiệp, chi phí tùy vào nhà cung cấp
- Chi phí mua chữ ký số ( mua 1 năm khoảng 1.5000.000 đồng, mua 3 năm khoảng 2.300.000 - 2.500.000 đồng)
- Chi phí mở tài khoản ngân hàng cho công ty, và phí ký quỹ, khoảng 1.000.000 đồng
- Chi phí mua và phát hành hóa đơn giấy (hoặc hóa đơn điện tử)
- Lệ phí môn bài doanh nghiệp đóng cho cơ quan thuế, khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng
- Một số chi phí phát sinh khác dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp
Bảng giá phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Yes Office tham khảo qua bài viết ngay dưới đây nhé.
Nội dung | Giá |
✅ Gói 1 (Cơ bản) | 1.800.000đ |
✅ Gói 2 (Nâng cao) | 2.800.000đ |
⭐Thời gian | Từ 5 đến 7 ngày làm việc |
⭕Tư vấn | 0942 688 339 |
Chi phí thành lập doanh nghiệp gồm những gì?
Khi thành lập công ty, sẽ có nhiều mô hình công ty cho bạn lựa chọn. Các loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam bao gồm:
- Doanh nghiệp tư nhân
- Công ty hợp danh
- Công ty TNHH một thành viên
- Công ty TNHH có từ hai thành viên trở lên
- Công ty cổ phần
- Công ty có vốn đầu tư nước ngoài
- Công ty / văn phòng đại diện...
Tùy vào từng mô hình mà chi phí thành lập công ty sẽ khác nhau. Cụ thể là:
Chi phí thành lập công ty TNHH,DOANH NGHIỆP CỔ PHẦN, TNHH 1 thành viên, TNHH 2 thành viên
Thực tế, khi các cá nhân/tổ chức tiến hành đăng ký thành lập công ty TNHH, CỔ PHẦN sẽ phải bỏ ra một số lệ phí cơ bản sau:
- Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp.
- Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp.
Ngoài ra cá nhân / tổ chức còn phải chi trả một số loại chi phí khác như:
- Phí làm con dấu
- Phí mở tài khoản ngân hàng
- Phí mua chữ ký số/token
- Phí tạo mẫu hóa đơn, phí mua hóa đơn
- Phí dịch vụ khai thuế ban đầu, nộp thuế môn bài...
Trong đó, lệ phí đăng ký doanh nghiệp và phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, được quy định cụ thể trong các thông tư sau:
- Thông tư số 215/2016/TT-BTC, nguồn Chính Phủ
- Thông tư số 130/2017/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 215/2016/TT-BTC
Ngoài ra, còn một số chi phí liên quan khác theo thỏa thuận giữa công ty và đơn vị cung cấp dịch vụ. Thực tế, các loại lệ phí, chi phí này đều được công bố công khai tại Cơ quan hành chính Nhà nước để các cá nhân/tổ chức nắm được thông tin, minh bạch trong các loại chi phí. Bạn có thể tham thảo thêm tại các kênh thông tin này nhé.
Chi phí mở công ty
Nội dung dịch vụ | Đơn giá (vnđ) |
Thành lập Chi nhánh/địa điểm kinh doanh/ Văn phòng đại diện | 1.500.000 |
Thay đổi tên công ty | 1.800.000 |
Thay đổi vốn, thành viên, đại diện pháp luật | 1.500.000 |
Chuyển đổi loại hình công ty | 2.000.000 |
Thay đổi địa chỉ trụ sở công ty (nếu phát sinh con dấu thêm 500.000 vnđ) | 1.300.000 |
Bổ sung ngành | 1.500.000 |
Lệ phí thành lập doanh nghiệp / chi phí mở công ty
Lệ phí thành lập doanh nghiệp gồm các khoản sau:
- Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 100.000 đồng/lần.
- Cấp mới, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp: 50.000 đồng/lần.
Phí cung cấp thông tin doanh nghiệp
Lệ phí cung cấp thông tin doanh nghiệp gồm các khoản sau:
- Cung cấp thông tin Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh: 20.000 đồng/bản.
- Cung cấp thông tin trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; Cung cấp báo cáo tài chính các loại doanh nghiệp: 40.000 đồng/bản.
- Cung cấp báo cáo tổng hợp về doanh nghiệp: 150.000 đồng/báo cáo.
- Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: 300.000 đồng/lần.
- Cung cấp thông tin doanh nghiệp theo tài khoản từ 125 bản/tháng trở lên: 4.500.000 đồng/tháng.
- Công ty còn phải nạp thêm một số chi phí sau khi mở công ty xong gồm: Phí nộp thuế môn bài hàng năm, phí mua chữ ký số/token và hóa đơn điện tử, phí khắc dấu tròn công ty.
Chi phí thành lập công ty vốn nước ngoài
Đối với công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chi phí thành lập sẽ chia làm từng ngành nghề cụ thể sau:
- Chi phí ngành dịch vụ: 1200 USD.
- Chi phí ngành thương mại và xuất nhập khẩu: 1700 USD.
- Chi phí ngành nghề sản xuất: 2.000 USD.
- Chi phí ngành nghề có điều kiện: 3000 USD.
Chi phí thành lập văn phòng đại diện
Công ty khi mở văn phòng đại diện, chủ sở hữu thực hiện thủ tục cần phải nộp lệ phí là 50.000 đồng/lần căn cứ vào Thông tư số 215/2016/TT-BTC và Thông tư số 130/2017/TT-BTC sửa đổi, bổ sung Thông tư số 215/2016/TT-BTC. Lệ phí thành lập văn phòng đại diện nộp đúng với thời điểm đăng ký thành lập văn phòng đại diện.
Chi phí duy trì công ty
Chi phí duy trì công ty trên thị trường hiện nay có nhiều mức khác nhau. Tuy nhiên, chúng được chia làm 2 nhóm chính gồm:
- Chi phí duy trì về vấn đề thuế.
- Chi phí duy trì về vận hành và quản lý.
Các gói dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại Yes Office
Công ty YES OFFICE hiện đang cung cấp đa dạng gói dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp giá rẻ với đa dạng các loại hình công ty như:
- Dịch vụ thành lập doanh nghiệp (cổ phần, TNHH 1 thành viên, TNHH 2 thành viên, công ty có vốn đầu tư nước ngoài).
- Dịch vụ văn phòng ảo và địa chỉ kinh doanh.
- Dịch vụ văn phòng trọn gói.
- Dịch vụ kế toán.
- Dịch vụ cho thuê phòng họp.
- Dịch vụ chỗ ngồi cố định và linh động.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại Yes Office
- Tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng, doanh nghiệp về thủ tục, điều kiện, hồ sơ thành lập công ty.
- Luôn luôn báo giá trọn gói và cam kết không phát sinh thêm chi phí.
- Thay mặt khách hàng thực hiện chuẩn bị đầy đủ mọi thủ tục, giấy tờ, hồ sơ xin đăng ký giấy phép hoạt động kinh doanh hợp pháp.
- YES OFFICE luôn có đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình.
- Cam kết tiết kiệm tối đa thời gian, chi chí thành lập công ty cho quý khách hàng, doanh nghiệp.
- Cam kết xin cấp giấy phép đăng ký, thành lập công ty giá rẻ với tỷ lệ thành công cao nhất.
Thời gian thực hiện và hoàn thành việc thành lập công ty
Thực chất, thời gian thành lập công ty nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau gồm: Quy trình thực hiện, khả năng chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ của mỗi doanh nghiệp. Nếu công ty tiến hành theo đúng quy trình chuẩn, soạn thảo hồ sơ hợp lệ, nhanh chóng, thời gian thành lập công ty sẽ nhanh hơn. Thế nhưng, nếu quá trình soạn thảo và chuẩn bị hồ sơ bị sai sót, thời gian mở cửa công ty sẽ kéo dài hơn. Thời gian thành lập công ty có vốn đầu tư trong nước trung bình kéo dài từ 3 đến 5 ngày làm việc để xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thành lập công ty từ Sở Kế hoạch và Đầu tư. Nếu công ty thành lập có vốn đầu tư nước ngoài sẽ mất 30 đến 45 ngày làm việc để xin cấp giấy chứng nhận đầu tư. Còn đối với xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp dao động từ 03 đến 05 ngày.
Quy trình và thủ tục thành lập công ty tại Yes Office
Quy trình và thủ tục sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại YES OFFICE gồm có 6 bước cơ bản sau:
Bước 1: Lắng nghe và tư vấn
Khách hàng khi có nhu cầu thành lập công ty sẽ liên hệ với YES OFFICE. Tại văn phòng của YES OFFICE, các chuyên viên của chúng tôi sẽ lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và chuyên sâu mọi vướng mắc, vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Bước 2: Tiến hành báo giá
Công ty YES OFFICE sẽ tiến hành báo giá dịch vụ qua điện thoại hoặc tại văn phòng để khách hàng tham khảo, so sánh để đưa ra quyết định cuối cùng rằng có nên hợp tác với YES OFFICE không?
Bước 3: Tiến hành ký hợp đồng
Sau khi YES OFFICE báo giá, nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ. Thời gian soạn thảo hồ sơ sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ YES OFFICE yêu cầu.
Bước 4: Tiến hành cung cấp hồ sơ
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hồ sơ đã ký về thành lập công ty cho YES OFFICE, sau đó YES OFFICE tiến hành thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả cho Quý khách hàng.
Bước 5: Tiến hành nhận và bàn giao
YES OFFICE sẽ nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, sau đó chúng tôi sẽ bàn giao lại cho Quý khách hàng.
Bước 6: Tiến hành hỗ trợ và tư vấn
Cuối cùng YES OFFICE sẽ hỗ trợ tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Lưu ý khi thành lập công ty
Chuẩn bị vốn
Vốn điều lệ chính là số vốn do các thành viên/tổ chức/cổ đông cam kết góp vốn. Đồng thời được ghi vào điều lệ của công ty khi đăng ký hoạt động. Còn vốn pháp định chính là số vốn tối thiểu doanh nghiệp cần có để thành lập công ty do pháp luật quy định đối với một số ngành nghề cụ thể, ngành nghề có điều kiện về vốn. Căn cứ vào Luật Doanh nghiệp 2020, không có quy định cụ thể về mức vốn tối thiểu khi thành lập công ty. Tuy nhiên, pháp luật quy định, doanh nghiệp cần phải góp đủ vốn số vốn đã cam kết đăng ký trong khoảng thời hạn 90 ngày tính từ ngày được cấp giấy chứng nhận về đăng ký doanh nghiệp. Và vốn điều lệ sẽ quyết định mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng hàng năm:
- Nếu vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng: Doanh nghiệp sẽ phải nộp mức thuế môn bài hàng năm là 3.000.000 đồng.
- Nếu vốn điều lệ dưới 10 tỷ: Doanh nghiệp sẽ phải nộp thuế môn bài hàng năm là 2.000.000 đồng.
Chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với công ty
Trên thị trường hiện nay, doanh nghiệp có thể lựa chọn 1 trong 5 loại hình sau để thành lập công ty: Doanh nghiệp tư nhân, công ty hợp danh, công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty cổ phần.
Đối với loại hình doanh nghiệp tư nhân
Đây là mô hình công ty do một cá nhân làm chủ sở hữu, chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản của bản thân về các hoạt động của đơn vị.
- Về ưu điểm: Chủ sở hữu được toàn quyền quyết định đối với mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Và quyết định về việc sử dụng lợi nhuận sau khi thực hiện nghĩa vụ tài chính.
- Về nhược điểm: Loại hình doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân và chủ sở hữu phải chịu trách nhiệm vô hạn đối với nghĩa vụ tài chính doanh nghiệp.
Đối với loại hình công ty hợp danh
Mô hình công ty này phải có tối thiểu 2 thành viên là chủ sở hữu chung và cùng kinh doanh dưới tên chung. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể thêm thành viên tham gia góp vốn.
- Về ưu điểm: Chủ sở hữu công ty có tư cách pháp nhân làm việc với đối tác. Thành viên hợp danh sẽ được thay mặt công ty thực hiện hoạt động kinh doanh các ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Tài sản doanh nghiệp sẽ được tách bạch với tài sản cá nhân thành viên công ty.
- Về nhược điểm: Thành viên hợp danh cần phải liên đới với nhau chịu trách nhiệm thanh toán toàn bộ số nợ còn lại của doanh nghiệp. Loại hình công ty này không được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.
Đối với công ty TNHH 1 thành viên
Đây là mô hình công ty do 1 tổ chức hoặc cá nhân làm chủ sở hữu duy nhất.
- Về ưu điểm: Doanh nghiệp có tư cách pháp nhân và chủ sở hữu có quyền quyết định đối với các hoạt động kinh doanh của công ty. Chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ, nghĩa vụ tài chính của doanh nghiệp trong phạm vi vốn điều lệ đã góp vào công ty.
- Về nhược điểm: khi có nhu cầu huy động thêm vốn góp từ các tổ chức, cá nhân khác cần thực hiện thêm thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp.
Tên công ty
Tên công ty được chia làm 2 thành tố chính gồm: Tên loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Trong đó:
- Tên loại hình doanh nghiệp: Có thể là công ty TNHH đối với công ty trách nhiệm hữu hạn. Công ty CP đối với công ty cổ phần. Công ty HD đối với công ty hợp danh. Công ty DNTN đối với doanh nghiệp tư nhân.
- Thành tố thứ hai: Chính là tên riêng được viết bằng hệ thống chữ cái tiếng Việt, chữ số và ký hiệu, các chữ F-J-Z-W.
Địa chỉ công ty
Địa chỉ công ty chính là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam. Địa chỉ công ty bao gồm các thông tin cơ bản sau: Số nhà/ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường/thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố/tỉnh, số điện thoại, thư điện tử và số fax.
Con dấu công ty
Căn cứ vào Luật Doanh nghiệp cùng văn bản hướng dẫn Luật Doanh nghiệp quy định cụ thể về con dấu sau:
Về thẩm quyền quyết định con dấu công ty
Chủ doanh nghiệp tư nhân, chủ tịch công ty, hội đồng thành viên, hội đồng quản trị có thẩm quyền quyết định cụ thể về số lượng, hình thức và nội dung con dấu.
Về mẫu con dấu và số lượng con dấu công ty
Mẫu con dấu gồm: Hình thức, nội dung, kích cỡ, màu mực, số lượng con dấu sẽ được chủ thể có thẩm quyền quyết định. Việc quản lý và lưu giữ dấu thực hiện theo quy định của Điều lệ công ty hoặc quy chế do doanh nghiệp hoặc đơn vị khác của doanh nghiệp có dấu ban hành. Doanh nghiệp sử dụng dấu trong các giao dịch theo quy định của pháp luật.
Về nội dung con cấu
Con dấu công ty cần có mã số, tên công ty theo đăng ký kinh doanh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể bổ sung thêm hình ảnh, từ ngữ khác vào nội dung con dấu.
Công bố công ty
Khi doanh nghiệp hoàn tất thủ tục thành lập công ty được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đơn vị đó cần phải thực hiện nhiệm vụ quan trọng chính là công bố thông tin doanh nghiệp tại hệ thống cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Thời hạn đăng bố cáo thông tin trong vòng 30 ngày tính từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Phương thức đăng công bố có thể chọn: Nộp trực tiếp tại Sở KHĐT của tỉnh/thành phố nơi công ty lập trụ sở; Nộp trực tiếp qua cổng thông tin điện tử Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Các dịch vụ kế toán và hóa đơn
Trên thị trường hiện nay, các công ty sẽ triển khai nhiều dịch vụ kế toán và hóa đơn cụ thể sau:
Về các dịch vụ kế toán
- Dịch vụ kế toán trọn gói.
- Dịch vụ báo cáo thuế.
- Dịch vụ làm báo cáo tài chính.
- Dịch vụ quyết toán thuế.
- Dịch vụ hoàn thuế.
- Dịch vụ tư vấn thành lập và giải thể doanh nghiệp.
Về các loại hóa đơn
Các loại hóa đơn công ty gồm có: Hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn về bán hàng, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển trong nội bộ, phiếu xuất kho hàng gửi bán tại các đại lý/tem/vé/thẻ.
Lý do nên chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp của YesOffice?
Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn. Được khách hàng tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, YesOffice luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình. Đến với YesOffice, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nếu như bạn chưa có sẵn văn phòng cũng đừng lo, vì YesOffice sẽ có sẵn văn phòng ảo và cho thuê văn phòng làm việc chung giá rẻ cho khách hàng thuê đăng ký trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên đây là những thông tin mà chúng tôi chia sẻ nhằm trả lời về câu hỏi chi phí doanh nghiệp gồm những gì? Những danh mục bạn cần chuẩn bị và mức phí tham khảo cần thiết để tiến hành thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi cũng đưa ra cho bạn một đơn vị nhằm giúp bạn tư vấn các vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả để bạn có thể tự mình cân nhắc về việc tự mở doanh nghiệp riêng cho mình. Ngoài ra hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kĩ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay, chuyên viên có kinh nghiệm tại YesOffice sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất:
- Hotline: 0942 688 339
- Website: https://yesoffice.com.vn/
- Địa chỉ: Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Yes Office hân hạnh phục vụ và đón tiếp Quý khách hàng! Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ cho thuê mô hình văn phòng ảo giá rẻ TPHCM Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tham khảo giá thuê văn phòng chia sẻ qua hotline: 0942 688 339.
Kết luận:
Vậy là các bạn đã cùng với YES OFFICE đã chia sẻ xong một số thông tin về thành lập công ty và chi phí thành lập các mô hình, loại hình doanh nghiệp. Nếu quý khách hàng còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói, uy tín và hiệu quả. Vui lòng liên hệ với YES OFFICE theo địa chỉ sau, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng kịp thời.
Để lại bình luận