fbpx
30/05/2020

Dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng

Một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp là yếu tố tạo nên cảm hứng và hiệu quả làm việc tốt nhất đối với đội ngũ nhân viên. Chính vì lý do đó mà dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng trọn gói được nhiều đơn vị quan tâm và tìm hiểu nhất hiện nay. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật chi tiết các thông tin liên quan đến vấn đề này.

Thị trường cho thuê nhà làm văn phòng hiện nay

Các văn phòng luật sư, văn phòng tài chính, kinh doanh… đang có xu hướng phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Chính vì lý do đó, dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng cũng mọc lên ngày càng nhiều. Từ dịch vụ cho thuê nhỏ lẻ của cá nhân đến dịch vụ cho thuê của các đơn vị cũng phát triển mạnh.

Nếu có nhu cầu bạn có thể dễ dàng tìm thấy các căn nhà được cho thuê để làm văn phòng tuy nhiên, chất lượng dịch vụ có sự thay đổi. Bên cạnh các đơn vị cho thuê uy tín, khách hàng có thể gặp phải rất nhiều rủi ro khi thuê nhà trọn gói để làm văn phòng như:

  • Chất lượng nhà cho thuê nhỏ, hẹp, không đúng với quảng cáo khiến quý khách không hài lòng, mất thời gian.
  • Giá thuê cao hơn so với mức giá chung trên thị trường khiến bạn phải tốn thêm một khoản chi phí không ít.
  • Nhà xuống cấp ảnh hưởng đến an toàn của nhân viên trong quá trình làm việc….

Văn phòng không chỉ quyết định sự an toàn, thoải mái, chất lượng làm việc của đội ngũ nhân viên mà nó còn thể hiện được đẳng cấp, bộ mặt của đơn vị đó. Chính vì thế, người thuê cần tìm hiểu và tính toán chi tiết, tỉ mỉ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. 

Xem thêm :

Những lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng tại YesOffice

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng tuy nhiên, YesOffice là đơn vị được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng các ưu điểm vượt trội sau:

Hệ thống nhà là văn phòng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Tại đơn vị, khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các không gian làm văn phòng khác nhau từ lớn đến nhỏ, từ bình dân đến cao cấp. Hệ thống nhà được thiết kế đa dạng với các phong cách độc đáo mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào bạn cũng có thể lựa chọn các văn phòng do YesOffice cung cấp. Chắc chắn với hệ thống các văn phòng đa dạng này công ty sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ. Điều này giúp bạn tìm ra được chỗ làm việc tốt nhất với mức giá ưu đãi, tiết kiệm.

Nhà làm văn phòng có chất lượng vượt trội

Bên cạnh hệ thống nhà cho thuê làm văn phòng đa dạng khách hàng còn cảm thấy hài lòng về chất lượng các văn phòng mà công ty cung cấp. Các văn phòng tại đây đều được thiết kế khoa học, hiện đại mang đến cho bạn không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp,.

Văn phòng có hệ thống nội thất hoàn hảo, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và làm việc của đội ngũ nhân viên. Với thiết kế độc đáo của văn phòng, các nhân viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái tự tin và có khả năng phát huy  được tính tập trung và sáng tạo trong quá trình làm việc.

Quy trình cho thuê nhà làm văn phòng chuyên nghiệp

Một trong những lý do khiến đa số các đơn vị đều đánh giá cao và lựa chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 tại YesOffice đó là do quy trình làm việc chuyên nghiệp của công ty. Nhờ có quy trình làm việc này mà khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức khi thuê văn phòng tại công ty.

Đầu tiên, sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đội ngũ nhân viên của công ty sẽ đưa ra các tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được văn phòng phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng. Sau đó, công ty sẽ tiến hành giới thiệu về không gian văn phòng, làm hợp đồng, thỏa thuận về giá cả, thời gian, cũng như các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Đặc biệt, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ thuê phòng nhanh, đơn giản và giao nhà theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng. Mọi vấn đề về sự cố hay các thắc mắc trong suốt quá trình cho thuê văn phòng đều được công ty giải đáp chi tiết, nhanh chóng đối với khách hàng.

Trên đây là 1 số thông tin cơ bản, cần thiết về dịch vụ cho thuê nhà làm văn phòng bạn có thể tham khảo. Để có thể có được không gian văn phòng đẹp, hiện đại, tiện ích trong quá trình làm việc với mức giá cả hấp dẫn nhất khách hàng hãy liên hệ với YesOffice. Đến với đơn vị khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý. Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ