バーチャルオフィスとは?

バーチャルオフィスとは基本的に「住所貸し」という形であり、コストを最適化し、ビジネスを効率的に運営するようにするために、オフィスなどの多くの施設を共有するということになります。

簡単に言いますと、仮想オフィスサービスとして利用すると、企業は実際のオフィスの住所を所有し、合法的なビジネスドキュメントにお使いが可能です。また、固定オフィス費用をかけすぎるより、職場にも柔軟に対応できます。

こんな方におすすめです

Startup

新しく設立されたビジネスオーナー

Meeting

高級な応接室必要

Teamwork

コンサルタント/プロジェクトチーム

Partners

契約書に署名の会議室必要

Freelance

創造的なスペースが必要なフリーランサー

すべてはあなたのために!

無料会社設立

会社の看板

郵便物受け取りサービス

共通の接客スペース

プロの受付

高速無線LAN・VPNでのセキュリティ

会議室用のフリーお水・お茶

ビジネスの住所及び営業許可証の登録

無料の第1四半期の税レポート

12か月間の税務および会計に関する法的アドバイス 無料

会議室 無料

国際化ドメイン名及びビジネス用メールアカウント

毎月 1つのバナー/ポスター 無料

プリント無制限

オフィス機器の利用

パントリーカウンター、飲み物、お茶、コーヒー

アート紙名刺

スキャンされたレコードをメールに送信する

シートワーク

1年間無料のミサ会計ソフトウェア

YesOfficeバーチャルオフィスの価値

固定オフィスのレンタル費用節約

固定オフィスのレンタルコストは常に仮想オフィスより高い

人事の給与・コスト節約

YesOfficeの受付チームはよく訓練されており、いつでもサービスをご提供いたします

設備投資節約

YesOfficeでは、プロジェクター、プリンター、コピー機など完備しております。

相棒の目にはプロフェッショナルなイメージ

コアビジネスにリソースを集中できるようにしており、その以外、まるっとお任せ!

YesOffice 入居までの流れ

Step.1:お問い合わせ

下記お電話もしくはお問い合わせフォームからお問合せください。 📱 0942 688 339

Step.2:ご紹介

Yes Office、最適で経済的なサービスオフィスをご紹介もさせていただきます。

Step.3: お見積り

担当より、資料や概算のお見積もりも送付させていただき、アポイントの取り、オフィスをご案内いたします。

Step.4:: ご契約

契約中では最もプロフェッショナル的にお客様をサポートすることに取り組んでおります。

Yes Officeのメリット

ユニークな位置・素晴らしい風水

ホーチミン市、1区、ベンゲ坊、グエンフエ歩行者天国、68番地「68の数字が中国語での発音だと【ラックパット】は繁栄ということであります」にございます。この道はホーチミン人民委員会とバクダン港を繋いでいるのです。花崗岩で舗装され、2つの噴水と緑化システムで飾られています。公共トイレあり、ミュージックシステムと照明ファウンテンシステムがエリア全体を照らし、抜群です。

シンガポール標準サービス

東南アジアで最も先進的な国であるシンガポールの島国に触発され、世界の金融および貿易の中心地トップ5に選ばれました。 Yes Officeは、国際的な標準サービスをお客様に提供することに努めております。

モダンなデザイン

モダンで上品なデザインはいOfficeのデザインは、オープンエコノミー4.0で高まっている起業家精神の波に適応する、モダンで若々しいスタイルをもたらします。その位置を合わせるためにYOが設備を慎重に選択され、高級で効果的なスペースをお客様にご提供いたします。

手頃な価格

コストは、組織の活動において常に重要な要素です。Yes Officeは、企業のお客様とパートナーにリーズナブルなコストで最高の価値をもたらす自信を持っております。

Yes Office Icon

YES OFFICEのガイドライン

YesOfficeに質問に答えさせましょう

ご質問をお問い合わせフォームにて受け付けております。担当より、オフラインで積極的に連絡し、アドバイスしております。

お客様個人情報はYes Officeによって完全に機密です

価格表

Van Phong Ao Yesoffice
Van Phong Ao Yesoffice

よくあるご質問

Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.

Địa chỉ kinh doanh tại quận 1 giúp tăng uy tín của công ty của bạn cũng sẽ tăng theo, thời gian giao dịch với khách hàng và cơ quan nhà nước dễ dàng hơn, đồng thời quận 1 cũng là nơi tập trung rất nhiều văn phòng đa dạng về mức giá và không gian bài trí. 

Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ. Giá thuê có thể dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn.

Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ văn phòng ảo, Yes Office hiện đang là sự ưu tiên của nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh. Đầu tiên khi nói đến dịch vụ tại Yes Office, không thể phủ nhận được chất lượng hoàn hảo mà đơn vị cung cấp. Từ vị trí, thiết bị, vật dụng, không gian đến các tiện ích liên quan đều cam kết đẳng cấp và hiện đại nhất cho quý khách hàng. 

Bên cạnh đó, mức chi phí dịch vụ văn phòng ảo tại Yes Office luôn được doanh nghiệp khách hàng đánh giá cao bởi sự hợp lý và tiết kiệm. Tại Yes Office quý khách sẽ luôn được “say Yes” nhé!

Văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, giúp bạn có được địa chỉ để hoàn tất hồ sơ đăng ký giấy phép mở công ty kinh doanh, được hỗ trợ pháp lý về mặt thuế, chi phí, nghiệp vụ khai báo kế toán, bảo hiểm… Ngoài ra, cộng đồng khởi nghiệp trong các văn phòng ảo đem lại sự đa dạng và hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động sáng tạo và kết nối của công ty bạn.

Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.

Bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng TẠI ĐÂY.

Vị trí đắc địa của văn phòng 68 Nguyễn Huệ

Hình thức văn phòng ảo cung cấp cho đơn vị bạn một địa chỉ kinh doanh hợp pháp cùng nhiều tiện ích khác mà không cần đến một diện tích thuê lâu dài. Yes Office sở hữu văn phòng đẹp, có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn sẽ mang lại nhiều thuận lợi về kinh doanh cho công ty bạn.. Văn phòng nằm ngay trên con đường Nguyễn Huệ đông đúc, giao thông thuận tiện (số 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Nơi đây tập trung nhiều công ty lớn của Việt Nam và quốc tế. Văn phòng có view đẹp, thoáng đãng nhìn xuống phố đi bộ, nằm ngay trung tâm quận 1. Văn phòng ảo Yes Office hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp. 

Tiện ích của văn phòng ảo số 68 Nguyễn Huệ

Văn phòng 68 Nguyễn Huệ của Yes Office sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại với:

  • Khu vực tiếp khách sang trọng.
  • Bảng tên công ty thiết kế đẹp, đặt tại vị trí tinh tế và phù hợp nhất.
  • Miễn phí cho các dịch vụ: wifi, máy photocopy, máy scan, điều hòa…
  • Cung cấp cho khách hàng hộp mail.
  • Có dịch vụ bảo vệ văn phòng.
  • Phòng họp tiện nghi, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: máy chiếu, màn hình, giấy bút
  • Đội ngũ lễ tân của Yes Office chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ?

Văn phòng ảo ở số 68 Nguyễn Huệ được sở hữu bởi Yes Office, một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Công ty luôn nằm trong top những đơn vị sở hữu văn phòng ảo đẹp, sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn có chất lượng dịch vụ hàng đầu với:

  • Dịch vụ chuẩn quốc tế sẵn sàng phục vụ khách trong nước và quốc tế.
  • Thiết kế văn phòng hiện đại, mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. 

Để công việc kinh doanh suôn sẻ thì văn phòng chính là nhân tố vô cùng quan trọng. Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ sự tinh tế, hiện đại trong thiết kế và đầy đủ tiện nghi.

Thuê mặt bằng là một trong những khoản đầu tư gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong bước đầu hoạt động, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, vốn đầu tư khiêm tốn. Vì vậy, văn phòng ảo đã ra đời với những lợi ích nổi bật, là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề tài chính eo hẹp của các doanh nghiệp. Vậy có nên thuê văn phòng ảo hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Văn phòng ảo là gì? 

Văn phòng ảo là một loại hình văn phòng không cần đến diện tích thực tế mà vẫn cung cấp dịch vụ địa chỉ, liên lạc đầy đủ. Cung cấp các dịch vụ mà doanh nghiệp cần như:

  • Địa điểm giao dịch với địa chỉ xác định.
  • Số điện thoại, số fax.
  • Nhân viên lễ tân.
  • Bảng hiệu, logo công ty. 
  • Trang thiết bị, vật tư.
  • Địa chỉ nhận các thông báo, thư từ, thuế.

Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần phải di chuyển bất cứ thứ gì đến đây, ngoài logo và bảng hiệu công ty. Ngoài ra, doanh nghiệp bạn còn có thể thuê thêm phòng họp giúp trao đổi với đối tác dễ dàng và chi phí được tính theo giờ, rất thuận tiện và tiết kiệm.

Có nên thuê văn phòng ảo hay không?

Văn phòng ảo là dịch vụ đã xuất hiện từ lâu ở nước ngoài, nhưng lại khá mới lại tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự hiện đại cùng lợi ích của mình, loại hình văn phòng này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được các doanh nghiệp ưa chuộng trong thời gian sắp tới.

Nếu đầu óc bạn vẫn đang lòng vòng với câu hỏi nên hay không thuê văn phòng ảo, tìm hiểu về lợi ích, về những đối tượng phù hợp với văn phòng ảo là điều bạn nên làm. Theo khảo sát, những đối tượng cần đến văn phòng ảo thường là:

  • Doanh nghiệp mới thành lập, có khó khăn về tài chính.
  • Công ty cần có văn phòng đại diện.
  • Nhóm dự án/ chuyên viên tư vấn.
  • Cần phòng tiếp đối tác, khách hàng đẳng cấp với giá rẻ.
  • Cần phòng để họp hành, ký hợp đồng.

Vậy, văn phòng ảo có thể đem lại những giá trị khác biệt như thế nào cho bạn? Những lợi ích của văn phòng ảo dưới đây chắc hẳn sẽ hoàn toàn thuyết phục được bạn, bao gồm:

  • Tiết kiệm được chi phí lớn so với việc thuê mặt bằng dài hạn.
  • Trang thiết bị đầy đủ, có nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.
  • Cơ sở văn phòng ảo thường sở hữu vị trí đẹp, ở trung tâm, thuận lợi cho việc kinh doanh.
  • Có thể thuê trong thời gian dài với chi phí tiết kiệm.
  • Thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.

Đây là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Để giúp quý khách hàng yên tâm, Yes Office – đơn vị chuyên cung ứng các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng sẽ giải đáp câu hỏi văn phòng ảo có hợp pháp hay không ngay dưới đây:

  • Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp.
  • Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, tính hợp lý và hợp pháp của văn phòng là không thể phủ nhận.

Trên thế giới hiện nay, văn phòng ảo vẫn còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng ảo hoặc không.

Văn phòng ảo hay còn gọi là Virtual office chính dạng thuê một địa chỉ để làm văn phòng tạm thời cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với văn phòng riêng của doanh nghiệp thì tại văn phòng ảo mọi thứ đều dùng chung. Từ cơ sở vật chất, lễ tân, văn phòng tiếp khách, chỗ làm việc đều dùng chung.

Tại văn phòng ảo, doanh nghiệp không cần phải có quá nhiều nhân viên. Phù hợp với những startup vẫn còn đang trong giai đoạn khởi nghiệp, những người làm việc tự do freelancer, những công ty có ít nhân sự và thường xuyên phải đi lại. Chỉ cần ký hợp đồng thuê văn phòng ảo sẽ có một văn phòng chung trong đó có nhiều doanh nghiệp hội tụ.

Bạn có thể không cần đến văn phòng thường xuyên nhưng vẫn sẽ luôn có đội ngũ lễ tân trực chờ điện thoại, tiếp nhận thư từ và gửi bưu phẩm đi đúng hạn. Nói cụ thể hơn thì các công ty sẽ có một văn phòng thực tế để ngồi làm việc, để tiếp khách, nhận thư từ. Điểm đặc biệt là tối ưu chi phí bởi văn phòng đó chia sẻ với nhiều doanh nghiệp.

Văn phòng chia sẻ ( hay còn gọi là văn phòng ảo) có thể hiểu một cách đơn giản là một địa chỉ để bạn thuê làm địa chỉ kinh doanh. Lúc cần thiết bạn hoàn toàn có thể sử dụng văn phòng, phòng tiếp khách, trang thiết bị,.. để phục vụ cho công việc. Những lúc khác bạn và nhân viên không cần có mặt ở văn phòng. Như vậy bạn sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí thuê mặt bằng, thiết bị mà vẫn có được một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại.

Chính bởi như vậy mà loại văn phòng này sẽ đem lại nhiều tiện ích dành cho doanh nghiệp của bạn. Trước hết, bạn không cần tốn tiền cho trang thiết bị, máy móc,.. Hơn thế nữa, việc điều hành doanh nghiệp của bạn cũng sẽ bớt đi nhiều gánh nặng để bạn có thể tập trung vào chuyên môn. 

Nhu cầu về địa chỉ giao dịch trong kinh doanh, buôn bán của mỗi doanh nghiệp cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa. Rất nhiều văn phòng ảo nằm ở những vị trí trung tâm, “đắc địa”. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ khách hàng, đối tác, ký kết hợp đồng,..

Yes Office là một đơn vị uy tín trong dịch vụ cung cấp văn phòng làm việc và cho thuê văn phòng ảo. Cách thức đăng ký văn phòng ảo tại đây thông qua các bước như sau:

Tìm hiểu và liên hệ

Trong quá trình tìm hiểu dịch vụ văn phòng ảo và biết về chủ dịch vụ từ Yes Office thông qua bạn bè, các đối tác, người quen… hoặc qua hệ thống internet. Để hiểu thêm về dịch vụ, hãy liên lạc với chúng tôi thông qua các phương thức:

Tư vấn

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khác thông qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ trực tiếp chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ. Ngoài ra, với từng nhu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm văn phòng ảo phù hợp để tiết kiệm chi phí. 

Gửi báo giá và thăm quan văn phòng

Khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá đến bạn thông qua email, hòm thư hoặc văn bản trực tiếp. Trong bản báo giá sẽ có đầy đủ nội dung về dịch vụ gồm: diện tích văn phòng, các trang thiết bị bên trong cùng giá tiền tương ứng. Và khi chốt các dịch vụ và mức giá chúng tôi sẽ dẫn bạn thăm quan văn phòng trong tương lai của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham khảo các loại văn phòng khác và thay đổi ý kiến, YesOffice sẵn sàng đáp ứng bạn.

Ký hợp đồng

Sau khi thương lượng giá cả, hai bên tiến hành lý hợp đồng. Cách thức ký kết giống với việc bạn thuê trụ sở văn phòng thông thường. Để bảo đảm tính hợp pháp, hợp đồng giữa người thuê và người cho thuê phải ghi đầy đủ thỏa thuận, quyền lợi và nghĩa vụ để tránh kiện cáo không cần thiết.

Sau khi đạt được hiệp ước chung, tiến hành ký hợp đồng theo quy định của pháp luật Việt Nam (luật dân sự, 2005). Hợp đồng sẽ được chia thành hai bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực trước pháp luật nếu một trong hai bên vi phạm.

Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. 

Tại TPHCM, các quận cung cấp nhiều diện tích văn phòng ảo nhất là quận 1 (trung tâm thành phố), văn phòng ảo quận 7 và quận 2 (có nhiều công ty nước ngoài), quận 3 và quận 5 (khu vực có kinh tế phát triển), quận Tân Bình, Gò Vấp (nơi đông dân), văn phòng ảo quận Phú Nhuận (dễ dàng đi lại)…

Quận 7 là trung tâm tập trung nhiều công ty đầu tư có vốn nước ngoài và tiện ích cho khu dân cư sang trọng, đầy đủ. Các yếu tố thuận lợi về việc đi lại, gặp gỡ đối tác, làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm cũng dễ dàng. Tuy chi phí thuê văn phòng ảo khá cao so với mặt bằng chung, nhưng giá trị bạn có được hoàn toàn tương xứng với khoản đầu tư đó.

Quận Gò Vấp với diện tích lớn, và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Phú Nhuận, quận 1, Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất. Các dịch vụ văn phòng ảo tại Gò Vấp cung cấp đầy đủ các tiện ích về địa chỉ đăng ký kinh doanh, nhân viên tiếp tân, phòng họp, tiết kiệm chi phí tư vấn thuế, thuê mặt bằng…

Quận Bình Thạnh là một trong những quận nội thành có mật độ dân cư đông, số lượng doanh nghiệp lớn, ngay Bến xe Miền Đông dễ di chuyển và dễ dàng qua quận 1 hoặc quận 2 qua cầu Sài Gòn. Khi thuê văn phòng ảo tại Bình Thạnh, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành công ty vì tiền thuê mặt bằng khá thấp so với các quận trung tâm, nhưng chất lượng phòng vẫn vô cùng tốt.

Tại sao nên sử dụng văn phòng ảo Phú Nhuận?

Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh sở hữu vị trí quan trọng, là cửa ngõ ra vào phía bắc của thành phố và có tầm vóc phát triển kinh tế đáng gờm. Chính vì vậy, để thuê văn phòng tại đây bạn phải cho ra số tiền không hề nhỏ. Con số này có thể là 15-20 triệu đồng/năm hoặc vài trăm triệu đồng / năm, tùy theo diện tích và vị trí mặt bằng mà bạn thuê.

Nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa sở hữu số vốn đầu tư thấp thường gặp khó khăn trong việc chi trả tiền thuê mặt bằng dài hạn. Ngay lúc này, dịch vụ thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp. 

Văn phòng này sẽ giúp bạn vừa có được một văn phòng đầy đủ tiện ích, trang bị đầy đủ, vừa giúp tiết kiệm được chi phí một cách hoàn hảo. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ văn phòng ảo để không khỏi băn khoăn về vốn đầu tư cũng như rủi ro khi bắt đầu kinh doanh.

Tại sao nên thuê văn phòng ảo quận 2

Quận 2 nằm ở trung tâm của Sài Gòn, giá thuê mặt bằng làm văn phòng tại đây không hề rẻ. Hàng năm, mỗi đơn vị doanh nghiệp phải chi đến 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng cho mục đích trả phí mặt bằng. Đối với những mặt bằng có vị trí vàng có thể giá thành sẽ còn cao hơn nhiều lần so với con số nêu trên. 

Chính vì vậy mà thị trường ra đời dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, nhằm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp công ty có quy mô nhỏ phí chi trả mặt bằng. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 uy tín tại Yes Office

Thuê văn phòng ảo đó là một loại tổ chức văn phòng khá tiện ích và thông minh. Văn phòng ảo này có thể đáp ứng được tất các các mặt của một văn phòng truyền thống với đầy đủ ban phòng làm việc, quầy lễ tân, phòng họp,… Tại đây, bạn có thể trưng biển hiệu, logo cũng như cung cấp địa đơn vị cho khách hàng. 

Dịch vụ văn phòng ảo hiện đã và đang mang đến rất nhiều những lợi ích thiết thực cho các đơn vị, công ty trên địa bàn. Giảm chi phí về thuê mặt bằng, thuê nhân viên,… Áp dụng mô hình này, bạn không cần có mặt tại văn phòng làm việc nhưng tất cả các thông tin, dữ liệu về khách hàng khi qua văn phòng bạn đều có thể nắm bắt. Văn phòng ảo này thích hợp với các đối tượng doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động, vốn ít hoặc muốn đặt văn phòng đại diện.

Dịch vụ văn phòng ảo Tân Phú chưa thật sự phát triển bởi nơi đây không phải khu vực trung tâm thành phố. Chính vì thế, việc di chuyển tới các quận trung tâm khá khó khăn.Bù lại, chi phí thuê mặt bằng sẽ được giảm đi nhiều, đồng thời diện tích văn phòng bạn có thể sử dụng cũng nhiều hơn. 

Những đối tượng thích hợp sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Tân Phú là các công ty vừa và nhỏ, các doanh nghiệp start up hay những đại diện nghiên cứu thị trường của các công ty đa quốc gia.

Quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Thế nhưng, với những đặc trưng riêng biệt nên khi thuê văn phòng ảo khách hàng cần lưu ý một số điểm sau đây:

Vị trí thuê văn phòng

Bạn nên chọn địa chỉ văn phòng ở nơi dễ tìm, nằm trên các tuyến đường chính và ở trung tâm thành phố càng tốt. Về yếu tố này, quận 3 là địa chỉ thích hợp vì nơi này tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp. Tốt nhất bạn nên thuê văn phòng trong các tòa nhà vì tính pháp lý tốt và địa chỉ cũng dễ tìm kiếm.

Tìm hiểu chi tiết về nơi cung cấp dịch vụ

Hiện nay, tại quận 3 có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này vì thế trước khi thuê bạn cần tìm hiểu kỹ về nơi cho thuê. Bạn có thể tìm thông tin của họ trên các trang mạng và đọc kỹ những bình luận phản hồi về đơn vị này. Đồng thời đến gặp trực tiếp để trao đổi cụ thể thông tin.

Lễ tân

Dù là văn phòng ảo thì phải có lễ tân đại diện cho công ty và đương nhiên bạn phải được miễn phí khoản phí này. Hơn thế, còn phải đảm bảo dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp để có thể thay bạn tiếp đón hoặc nghe điện thoại của khách hàng, đối tác.

Chi phí thuê

Đây là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Thông thường giá thuê văn phòng ảo ở quận 3 không cao lắm, giao động từ 400 ngàn đến 800 ngàn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về mức giá và thống nhất rõ ràng trước khi quyết định hợp tác.

Nhu cầu sử dụng văn phòng ảo ở Nha Trang

Nha Trang một trong các thành phố phát triển ở nước ta. Với vị trí đắt địa Nha Trang đã thu hút rất nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư,… lựa chọn nơi đây để kinh doanh. Vì yếu tố cạnh tranh cao mà nhiều doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập không tìm cho mình một mặt bằng văn phòng thích hợp. Không chỉ về mặt bằng nhà nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn đau đầu về: chi phí trang thiết bị, dịch vụ hàng tháng, xây dựng đội ngũ nhân viên,… 

Bởi những khó khăn trên mà nhiều doanh nghiệp, người lập nghiệp,.. đã chọn thuê văn phòng ảo. Chính sự tiện lợi về mọi khía cạnh mà văn phòng ảo dần chiếm sóng trên thị trường. Cũng vì vậy mà nhu cầu sử dụng văn phòng ảo ngày càng mở rộng và phát triển tại Nha Trang.