30/05/2020

Mách bạn địa chỉ có chi phí thuê văn phòng giá rẻ hiện nay

Hiện nay, một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu cho sự phát triển công ty là lựa chọn văn phòng làm việc ở khu vực có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, chi phí thuê văn phòng lại là một việc cần cân nhắc kỹ lưỡng. Bài viết hôm nay sẽ dưới thiệu cho các bạn các lưu ý cần biết khi quyết định thuê văn phòng làm việc.

Thuê Văn Phòng Làm Việc đang Là Xu Hướng Của Nhiều Công Ty
Thuê văn phòng làm việc đang là xu hướng của nhiều công ty

Ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng làm việc

Nâng cao hình ảnh công ty, doanh nghiệp: Khi thê văn phòng, bạn có quyền lựa chọn địa điểm nổi bật để giúp hình ảnh công ty bạn trong mắt người nhìn được nổi bật hơn. Để phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng, các tòa nhà cho thuê hiện nay đa số được các nhà đầu tư xây dựng kỹ lưỡng, hiện đại. Với một tòa nhà sang trọng mà trụ sở công ty của bạn lại ở đấy sẽ giúp tao niềm tin và sự tôn trong của đôi tác cũng như khách hàng đối với công ty.

Thuê Văn Phòng Hiện đại Sẽ Làm Nổi Bật Hơn Hình Ảnh Công Ty
Thuê văn phòng hiện đại sẽ làm nổi bật hơn hình ảnh công ty

Đảm bảo an ninh: Tại các tòa nhà cho thuê, khi bạn đã trả các chí phí thuê văn phòng đầy đủ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. Tại đây, được lắp đặt các camera giám sát đầy đủ, còn có đội ngữ bảo vệ chuyên nghiệp giúp đảm bảo trật tử và sẵn sàng xử lý các rủi ro xảy ra.

Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ: Khi lựa chọn thuê văn phòng, bạn sẽ không cần bận tâm và lo lắng đến việc bổ sung các đồ dùng cơ bản. Ở các tòa nhà, chủ đầu tư luôn chú trọng đến việc trang bị cở sở vật chất một cách tiện nghi và đầy đủ nhất. Đáp ứng các nhu cầu cơ bản nhất khi thành lập văn phòng.

Dịch vụ thiết yếu đầu đủ: Thông thường, các tòa nhà cho thuê thường nằm ở những vị trí thuận lợi với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như: ăn uống, cafe, giải trí, mua sắm… Vì vậy, khi thuê văn phòng làm việc, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đi lại khi có nhu cầu cần thiết làm ảnh hưởng đến công việc.

Thuận lợi cho việc giao dịch khách hàng: Do đại đa số các địa chỉ cho thuê văn phòng ảo quận 1 thường nằm ở các địa điểm có tuyến đường lớn, dễ tìm. Vì vậy, khi có nhu cầu giao dịch và trao đổi với khách hàng, mọi người sẽ dễ dàng tra cưu và tìm kiếm địa chỉ công ty.

 

Các lưu ý cần biết khi chọn thuê văn phòng

Xác định ngân sách của công ty: Trước tiên, để có thể lựa chọn thuê văn phòng làm việc phù hợp, bạn cần lên ngân sách cho vấn đề này. Ngân sách là một trog những yếu tố quyết định đến việc thuê văn phòng làm việc với diện tích như thế nào. Tùy thuộc vào ngân sách của công ty mà bạn có thể lựa chọn thuê loại văn phòng hàng A, hạng B hoặc hạng C.

 

Lên Ngân Sách Phù Hợp Trước Khi Thuê Văn Phòng
Lên ngân sách phù hợp trước khi thuê văn phòng chia sẻ hcm

Đối với các công ty nhỏ vừa mới thành lập thì việc tiết kiệm chi phí thuê văn phòng là điều vô cùng cần thiết. Như vậy, hãy tính toán và dự trù chi phí để quyết định thuê văn phòng giá rẻ làm việc cho phù hợp, không nên chọn những nơi có giá cả đắt đỏ.

Xác định vị trí mong muốn của công ty: Việc lựa chọn vị trí phù thuộc vào ngành nghề cũng như hoạt động kinh doanh của công ty hoặc doanh nghiệp bạn là gì. Đối với các ngành nghề hoặc hoạt động kinh doanh buôn bán thì vị trí thuê văn phòng nên là những nơi có các hoạt động sẩm uất.

Diện tích văn phòng: Việc chọn thuê văn phòng có diện tích lớn hay nhỏ là tùy thuộc vào quy mô phát triển của công ty. Cần xem xét về quy mô công ty, số lượng nhân viên, và các chiến lược kinh doanh để có quyết định đúng đắn và hợp lý.

Xem xét về cơ sở hạ tầng nơi thuê: Khi quyết định có thuê văn phòng hay không, bạn cần chú ý đến vấn đề hạ tầng đảm bảo tối thiểu các như cầu cần thiết của công ty nhưu: Hệ thống điện năng tối thiểu cần có, hệ thống có điện cần được bảo trì thường xuyên, máy phát điện dự phòng, thang máy, chỗ để xe… Tất cả các yêu tố này nếu không được đảm bảo thì bạn không nên thuê.

Chi phí thuê văn phòng: Đây là một trng những yếu tớ vô cùng quan trọng khi bạn quyết định thuê văn phòng. Hiện nay, có rất nhiều công ty có dịch vụ cho thuê văn phòng với nhiều mức chi phí thuê khác nhau. Sau khi bạn xem xét các yêu tố về vị trí, cở sở vật chất thì nền tính toán số chi phí phải bỏ ra để thuê. 

Chi phí thuê văn phòng luôn là khoản tiền khá lớn trong ngân sách của công ty, tại mỗi chủ đầu tư thường sẽ có những yêu cầu chi trả khác nhau. Thông thường yêu cầu của các chủ đầu tư thường là chi trả tiền thuê văn phòng khoảng 1 dến 3tháng khi bắt đầu ký hợp đồng. Trước khi ký, bạn nên thỏa thuận với các chủ đầu tư để có mức giá chốt hợp lý nhất.

Xem thêm: VĂN PHÒNG CHIA SẺ-COWORKING SPACE GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Tìm Hiểu Về địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Uy Tín, Chất Lượng
Tìm hiểu về địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín, chất lượng

Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi muốn chia sẻ thêm cho bạn về việc thuê văn phòng làm việc. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập ngay website: https://yesoffice.com.vn/  . 

Công ty Yes Office luôn hỗ trợ và mang đến cho các bạn các chương trình ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng tại đây. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những địa chỉ văn phòng phù hợp nhất với giá thuê coworking space rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Xem thêm: Top các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua

XEM THÊM   Chi phí thuê văn phòng không có hóa đơn
Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 300 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.