fbpx
Unnamed (5)
26/05/2020

Mách bạn cách thuê nhà làm văn phòng cực tốt

Với xu thế công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay thì rất nhiều công ty, doanh nghiệp mới mọc lên. Vì vậy mà rất nhiều người muốn tìm cách thuê nhà làm văn phòng cho công ty, doanh nghiệp. Nếu như không tìm được nơi phù hợp thì việc thay đổi sẽ gây nên nhiều vấn đề hệ lụy chứ không đơn giản như thay đổi nơi ở của cá nhân.

Thuê nhà làm văn phòng cần chú ý vị trí địa lý

Điểm đầu tiên mà bạn cần chú ý khi tìm cách thuê nhà làm văn phòng đó chính là chú ý vị trí địa lý. Đây không phải là một nơi  bạn thuê để ở vì vậy cần phải tính đến thị trường khách hàng mà công ty, doanh nghiệp bạn hướng tới. Chính vì thế việc lựa chọn một vị trí địa lý có tiềm năng lớn về lượng khách hàng là nơi lý tưởng nhất cho bạn.

Từ đó, khi đưa ra một danh sách những địa chỉ hấp dẫn cho thuê nhà thì hãy lựa chọn ngay những nơi có vị trí địa lý thuận lợi để xem xét trước. Tất nhiên bạn cần phải chọn những nơi ở mặt đường lớn và là khu dân cư đông đúc, mặt đường phía trước đủ rộng để xe ô tô có thể dễ dàng lưu thông qua lại và cần có chỗ để xe cho nhân viên là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Với những vị trí đẹp, sự tiếp cận khách hàng, đối tác không những dễ dàng mà đôi khi còn làm tăng thêm vị thế của doanh nghiệp bạn trên thị trường.

Unnamed (5)
Chú ý vị trí khi thuê nhà làm văn phòng

Chú ý không gian diện tích

Khi có nhu cầu tìm kiếm nhà làm văn phòng thì yếu tố nữa bạn cần phải xem xét đó chính là chú ý không gian diện tích. Nếu như một ngôi nhà không có đủ không gian cho việc bố trí nguồn nhân sự tạo được không khí thoải mái nhất cho người làm việc thì sẽ không mang lại hiệu quả cao.

Unnamed (4)
Chú ý diện tích khi thuê nhà làm văn phòng

Tuy nhiên bạn cũng cần có sự cân nhắc nếu như thuê nhà với không gian quá rộng thì sẽ dẫn đến lãng phí và đây là điều không nên một chút nào đối với những công ty, doanh nghiệp còn non trẻ. Chính vì vậy mà cách thuê nhà làm văn phòng trở nên không đơn giản cho những doanh nghiệp mới bắt đầu.

Thường thì nếu như bạn chỉ mới bắt đầu thì có thể không nên thuê hết một căn nhà mà có thể thuê theo tầng tùy vào nhu cầu và điều kiện. Đây cũng là giải pháp mà rất nhiều những cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ lựa chọn vì vừa đảm bảo được yếu tố vị trí, mặt bằng mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế. Chính vì lẽ đó, dịch vụ này đang có tốc độ phát triển khá nhanh tại nước ta.

Không cần quá chú trọng vào những thứ có sẵn

Nếu như đã xác định đây sẽ là vị trí lâu dài lựa chọn làm văn phòng thì cho dù căn nhà bạn có ý định thuê có mức khởi đầu không tốt, sơ sài, cũ kỹ thì cũng đừng ngại đầu tư cho sự tân trang lại chúng. Chỉ cần mất một chi phí đầu tư ban đầu mà bạn có được một căn nhà làm văn phòng ở một vị trí lý tưởng thì không khó có thể lấy lại được nguồn vốn cho mình.

Unnamed (5)
Sẵn sàng chi phí cho đầu tư ban đầu cần thiết

Tuy nhiên cũng không nên quá mạo hiểm cho việc đầu tư quá nhiều ngay từ đầu. Tất cả đều cần phải có sự tiết chế sao cho phù hợp nhất. Bởi nếu như bạn không có nguồn vốn vững chắc mà sự đầu tư quá lớn khiến cho sự thâm hụt nảy sinh thì rủi ro sẽ không nhỏ khi cần xoay nguồn vốn.

Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Cách thuê nhà làm văn phòng hợp lý

Nếu như một mình bạn quá khó để có thể tìm được nơi phù hợp thì hãy huy động tối đa nguồn lực xung quanh. Hãy nhờ đến những người thân, bạn bè của mình ở những nơi mà mình nhắm đến để nhờ sự giúp đỡ. Tất nhiên để không làm mất quá nhiều thời gian thì bạn cần nói rõ những tiêu chí ngay từ đầu để dễ dàng chọn được nơi ưng ý.

Xem thêm:

Hoặc nếu không bạn cũng có thể tìm đến sự lựa chọn là đăng thông tin lên các phương tiện thông tin công nghệ hiện đại để kết nối được với những nơi có nhu cầu cho bạn thuê nhà. Thường thì cách làm này có thể mang lại hiểu quả cao một cách nhanh chóng nhất.

.444
Cách thuê nhà làm văn phòng không quá khó

Tuy nhiên một giải pháp cuối cùng nữa mà bạn có thể lựa chọn đó chính là tìm đến những người môi giới để có được địa chỉ mà bạn mong muốn nếu không có quá nhiều thời gian tìm kiếm. Cách này sẽ tốn nhiều hơn về kinh phí nhưng bù lại bạn có được khối lượng thời gian nhiều hơn cho những công việc khác của mình.

Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn một vài thông tin về cách thuê nhà làm văn phòng. Đây là một việc không đơn giản như thuê nhà ở nếu không phù hợp có thể đổi chỗ khác mà nó là nơi cần phải có sự cố định càng nhiều càng tốt nên hãy chú ý tìm kiếm đúng ngay từ bước đầu tiên. Chúc bạn sớm tìm được nhà làm văn phòng ưng ý nhất.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ cho thuê địa chỉ kinh doanh Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo hay thuê coworking space để thành lập công ty. Chi phí văn phòng chia sẻ rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Xem thêm: Mách bạn cách thuê văn phòng quận 9 siêu rẻ

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ