Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Top 3 việc làm thêm cho dân văn phòng 

Trang chủ Top 3 việc làm thêm cho dân văn phòng 
Mục lục bài viết
  • Loading...
Dân văn phòng làm công việc bàn giấy máy tính thường xuyên chắc hẳn sẽ cảm thấy chán nản và muốn tìm một công việc khác làm nghề tay trái. Ngoài giờ giấc làm việc trong giờ hành chính thì các bạn vẫn có thời gian để kiếm thêm thu nhập cho riêng mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn về top 3 việc làm thêm cho dân văn phòng.  

Cộng tác viên viết bài online

Unnamed (2)
Cộng tác viên viết bài online quảng cáo
Nếu bạn là người có khả năng tốt trong lĩnh vực viết văn, sở hữu vốn kiến thức xã hội phong phú thì chắc chắn bạn sẽ có duyên với công việc cộng tác viên viết bài SEO. Cộng tác viên viết bài online sẽ làm việc cho các trang báo điện tử, viết quảng cáo sản phẩm cho website công ty, lên ý tưởng và nội dung content, viết bài SEO,... Việc làm thêm cho dân văn phòng này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chỉ cần các bạn có năng khiếu trong các lĩnh vực như tư vấn, giải trí, công nghệ, sức khỏe, thể thao, thời trang,... Thông thường, thu nhập của cộng tác viên viết bài sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào bên tuyển dụng. Tiền nhuận bút của cộng tác viên sẽ được trả theo số lượng bài viết và độ dài của bài. Như thế, nếu bạn chăm chỉ bạn có thể kiếm thêm từ 5 triệu đến 6 triệu/1 tháng. Yêu cầu để có thể làm được công việc này:
  • Yêu thích viết lách.
  • Có khả năng viết văn tốt.
  • Sở hữu vốn ngôn từ cùng với tư duy sáng tạo.
  • Sở hữu vốn hiểu biết về xã hội, luôn cập nhật xu hướng chung của thị trường.
  • Có kỹ năng ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Có máy tính để viết bài.
  • Nắm bắt được kiến thức về SEO và thị trường marketing online.

Dịch thuật online

Unnamed (3)
Công việc làm thêm ngoài giờ dịch thuật online
Đây là công việc làm thêm cho dân văn phòng khá phù hợp với những người giỏi ngoại ngữ như: Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung,... Bên cạnh đó, các bạn cũng cần phải có chút năng khiếu về hành văn thì bài dịch mới trôi chảy. Các trung tâm dịch thuật và các trang báo mạng luôn luôn ứng tuyển cộng tác viên dịch thuật uy tín và và chất lượng. Cộng tác viên có thể lựa chọn việc dịch thuật từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại. Dân văn phòng lựa chọn công việc này thì dịch thuật sẽ khá linh động, không bị phụ thuộc vào địa điểm làm việc. Cộng tác viên có thể nhận dự án dịch thuật qua hòm thư điện tử email và đảm bảo hoàn thành công việc theo đúng tiến độ.  Hơn nữa, nếu kiên trì làm lâu dài thì bạn chắc chắn sẽ có mức thu nhập ổn định. Ngoài ra, nếu bạn thông thạo những loại ngôn ngữ không phổ biến như: tiếng Ý, tiếng Ả Rập, Tây Ban Nha,... thì mức thu nhập của bạn có thể cao hơn rất nhiều.
Xem thêm :
Yêu cầu dành cho công việc này đó là bạn phải tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân ngoại ngữ là một lợi thế. Bên cạnh đó, công việc này cũng yêu cầu bạn cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật và chứng chỉ về trình độ ngoại ngữ. Hiện nay, việc làm về dịch thuật khá đa dạng, bạn chỉ cần chịu khó tìm kiếm sẽ có khối lượng công việc đủ lớn để làm mỗi ngày, kiếm thêm thu nhập đáng kể.

Làm shipper

Unnamed
Nghề tay trái cho dân văn phòng: shipper giao hàng
Trong nền thương mại điện tử đang ngày càng phát triển như hiện nay, thì nghề shipper hay chính là người giao hàng lại là đội ngũ đóng vai trò rất quan trọng trên thị trường. Đây là hình thức vận chuyển hàng hoá từ người bán hàng trực tuyến tới khách hàng mua online. Công nghệ đang ngày càng phát triển chính vì thế đây là việc làm thêm cho dân văn phòng hoàn toàn hợp lý. Yêu cầu dành cho công việc này đó là bạn cần có phương tiện đi lại để tiện cho việc vận chuyển hàng hóa, ưu tiên xe máy. Điện thoại thông minh cũng đóng phần trách nhiệm vô cùng quan trọng trong yêu cầu làm lĩnh vực này. Bên cạnh đó, bạn có khả năng thông thạo lối đi, ngõ ngách trong thành phố và sở hữu quỹ thời gian rảnh rỗi thì việc làm shipper này là vô cùng hợp lý cho dân văn phòng đi làm ngoài giờ. Công việc shipper này không quá phức tạp. Khi tới ca làm, bạn chủ động liên hệ với các chủ shop bán hàng online, sau đó nhận đơn, đi lấy hàng và bước cuối cùng là giao hàng tới tận tay người mua là xong. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị vận chuyển nổi tiếng và luôn luôn tìm các ứng viên tiềm năng có thể đi làm ngay như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Viettel post, dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội, City Express,... Hoặc các bạn có thể tìm kiếm và tham gia vào các nhóm tuyển dụng shipper trên các trang mạng xã hội như Facebook để ứng tuyển. Nếu kiên trì và chịu khó đi làm, shipper sẽ là một công việc làm ngoài giờ đem lại nguồn thu nhập lớn cho các bạn.
Unnamed (1)
Làm thêm ngoài giờ sẽ giúp dân văn phòng kiếm thêm thu nhập
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp và chia sẻ cho các bạn về top 3 việc làm thêm cho dân văn phòng mang lại hiệu quả thu nhập cao. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được một công việc làm thêm ngoài giờ cho mình. Chúc các bạn thành công.
Xem thêmTop 4 cách kiếm tiền cho dân văn phòng nên làm thêm gì?
Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 1200 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận