fbpx
Unnamed (1)
16/05/2020

Yes Office địa chỉ đăng tin cho thuê văn phòng uy tín

Yes OfficeĐăng tin cho thuê văn phòng đang là một trong những“hot search” trên các trang mạng lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây, sở hữu hàng trăm ngàn lượt khách hàng và đối tác cập nhật thông tin thường xuyên. Chính vì thế, chỉ cần là thành viên của chúng tôi, chắc chắn mỗi thông tin cho thuê văn phòng của bạn sẽ hoàn thành một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

Unnamed (1) Compressed
Thuê văn phòng khó đã có Yes Office lo

Những không gian được dùng làm văn phòng phổ biến nhất hiện nay

Trước khi đăng thông tin cho thuê văn phòng, dù là tại Yes Office hay ở bất kỳ đâu đi chăng nữa. Thì việc đầu tiên bạn phải làm là xác định không gian hay loại hình cần cho thuê để làm văn phòng. 

Loại hình nào đang được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Hoặc không gian văn phòng có thể mang về nhiều hiệu quả, lợi ích và phù hợp với đa số khách hàng. Cùng Yes Office tham khảo qua nội dung bên dưới:

Căn hộ tại tòa nhà/cao ốc

Đây là một loại hình được các công ty vừa và nhỏ hoặc những công ty mới thành lập startup ứng dụng nhiều nhất. Vì loại hình này, chứa rất nhiều tiện nghi, không gian yên tĩnh và rất an toàn để doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chính vì thế, căn hộ tại tòa nhà/cao ốc được chủ doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Unnamed (2)
Căn hộ tại tòa nhà/cao ốc

Văn phòng lớn trong khu trung tâm thương mại

Với số lượng nhân viên đông đảo, quy mô lên đến hơn trăm nhân sự làm việc. Thì chủ doanh nghiệp, luôn muốn tìm cho mình một loại hình văn phòng lớn, diện tích khoảng 100m2. Vậy nên, nếu bạn đang là chủ của một văn phòng trong trung tâm thương mại, còn ngại gì mà không đăng tin cho thuê văn phòng.

Căn hộ chung cư/officetel cho thuê

Hai loại hình này cũng tương đối phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt hoạt động tích cực ở 3 phân khu kinh tế sầm uất, Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các địa điểm này cũng có tiện nghi đầy đủ với diện tích vừa phải. 

Thuê văn phòng ảo (Virtual Office) 

Một loại hình mới, đang được ứng dụng tại Yes Office, đó là cho thuê văn phòng ảo. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí vận hành. Họ chỉ việc sử dụng các quyền lợi hợp pháp của văn phòng thực, còn các giao dịch vẫn linh động tại trụ sở chính của công ty.

Unnamed (1)

Xu hướng Yes Office đăng tin cho thuê văn phòng uy tín nhất Việt Nam

Khi bạn lựa chọn Yes Office để đăng tin cho thuê văn phòng, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và lợi ích từ chính công ty chúng tôi. Cụ thể là:

Đa dạng nhóm đối tượng khách hàng cần thuê văn phòng, từ đó tỷ lệ thu lời của bạn nhanh chóng hơn. Bao gồm: Startup mới thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án lớn và nhỏ, các chuyên viên tư vấn. Hay doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện, phòng tiếp khách, phòng họp, thậm chí các Freelancer cần nơi sáng tạo…

Yes Office có tới cả ngàn lượt trao đổi, mua bán tìm thuê văn phòng làm việc mỗi ngày và con số này không ngừng tăng cao. Không những thế, giới kinh doanh là khách hàng chính chuyên dùng sản phẩm của chúng tôi.

Công cụ tìm kiếm xây dựng theo công nghệ chuẩn SEO, hoàn toàn tương thích với bộ máy thông tin lớn như Google, Yahoo… Sẽ giúp tin cho thuê văn phòng của bạn lên hàng top tìm kiếm nhanh chóng.

Unnamed
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuẩn SEO

Giao diện web đẹp mắt, thu hút khách hàng click vào nội dung tìm kiếm hiệu quả. Đội ngũ admin nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ kết nối người cho thuê và người thuê kịp thời.

Các thanh công cụ và các chuyên mục tại web được tối ưu hóa một cách thân thiện nhất. Đồng thời, giúp tác vụ quản lý tin đã đăng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Các mảng danh mục trên giao diện web đều được phân chia riêng biệt, rõ ràng và cụ thể. Vừa khiến khách hàng hài lòng mà lại không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm dịch vụ.

Bên cạnh các dịch vụ trên, Yes Office còn phát triển thêm nhiều gói đăng tin khác như đăng tin cho thuê văn phòng ảo/cố định, hỗ trợ thành lập công ty, các dịch vụ trong ngành kế toán…

Đăng tin cho thuê văn phòng và những điều cần lưu ý

Khi đăng tin cho thuê một văn phòng làm việc, bạn phải xác định địa chỉ của văn phòng đó. Ví dụ, bạn muốn cho thuê văn phòng nằm trong tòa cao ốc ở quận 1, diện tích 70m2. Thì phải click vào mục địa chỉ là quận 1, loại hình cho thuê, tiếp đến diện tích và giá cho thuê…

Nếu văn phòng bạn muốn cho thuê ở trung tâm thành phố, hãy đưa mức giá lên cao. Tuy nhiên, văn phòng ở ngoại ô bạn nên hạ thấp giá thuê. Hãy tìm hiểu kỹ giá thuê chung của ngành bất động sản ở thời điểm hiện tại, để thuận mua vừa bán nhất có thể.

XEM THÊM:

Đăng tin cho thuê văn phòng
Tìm hiểu giá cho thuê văn phòng tại các khu vực khác nhau

Tham vấn các thủ tục, giấy tờ liên quan đến bộ hợp đồng thuê văn phòng làm việc. Cách tốt nhất, bạn nên liên hệ với Yes Office, chúng tôi sẽ hỗ trợ và đưa ra lời khuyên cho các bạn theo đúng tính chất pháp lý của nhà nước.

Yes Office là địa chỉ đăng tin cho thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp tín dùng nhất hiện nay. Để biết thêm về các dịch vụ của chúng tôi, mời bạn truy cập trang web: https://yesoffice.com.vn/ hoặc gọi qua số hotline: 0942 688 339.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Xem thêm

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ