- Loading...
Bạn có ý tưởng kinh doanh tốt, và nung nấu ước mơ khởi nghiệp?
Bạn chưa biết nên thành lập dưới loại hình DN nào, số vốn bao nhiêu, có cần điều kiện gì để đăng ký kinh doanh ngành nghề bạn đang muốn theo đuổi?
Bạn không rõ phải thực hiện những thủ tục pháp lý gì, quy trình ra sao để công ty có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp theo luật pháp hiện hành tại Việt Nam?
Bạn chưa nắm rõ về cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanh và con dấu doanh nghiệp?
Bạn chưa biết làm thế nào để đăng bố cáo trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia?
Bạn đang gặp khó khăn trong các thủ tục mở tài khoản ngân hàng và nộp thông báo lên cơ quan thuế chủ quản?
Yes Office sẵn sàng giúp đỡ bạn
Yes Office tự hào là một trong những dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín tại TP.HCM đã và đang làm hài lòng Quý khách hàng.
Đội ngũ chuyên viên tư vấn, pháp lý có kinh nghiệm sẽ cung cấp toàn bộ những kiến thức chuyên sâu đảm bảo hoàn thành công việc chuẩn chỉnh, nhanh chóng và tiết kiệm.
Thủ tục thành lập doanh nghiệp cần những gì?
Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:
- 03 bản CMND/hộ chiếu của người đứng tên thành lập Công ty (sao y công chứng không quá hạn 03 tháng).
- Cung cấp thông tin đầy đủ về tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, cơ cấu góp vốn, người đại diện pháp luật,…
Tùy theo loại hình doanh nghiệp mà có các thủ tục khác nhau để hoàn thiện hồ sơ.
[INSERT_ELEMENTOR]Yes Office cam kết
- Tư vấn dựa trên yêu cầu của khách hàng
- Đảm bảo sự khách quan
- Công khai, minh bạch các khoản chi phí liên quan
- Thực hiện dịch vụ trọn gói;
- Cam kết không phát sinh chí phí
- Khách hàng không phải đi lại nhiều lần
- Nhân viên tận tâm, nhiệt tình với công việc
- Chịu trách nhiệm về các cam kết
- Nhằm thỏa mãn, mang đến lợi ích cho khách hàng
YES OFFICE HÂN HẠNH TƯ VẤN
Hãy để YesOffice giải đáp thắc mắc của bạn
Quý khách có thể điền thông tin ở form bên cạnh để nhân viên Yes Office chủ động liên hệ và tư vấn nhé.
Để lại bình luận