Văn phòng ảo Quận 1 Yes Office

Văn phòng ảo - Văn phòng chia sẻ

Là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

Đối tượng cần Văn phòng ảo

dong von
Doanh chủ mới thành lập DN
dong von
Chuyên viên tư vấn/nhóm dự án
dong von
Công ty cần văn phòng đại diện
dong von
Cần văn phòng tiếp khách đẳng cấp
dong von
Cần phòng họp, ký hợp đồng
dong von
Freelancer cần không gian sáng tạo
dong von

Chủ tịch Agnes Yeo

Quốc tịch: Singapore 20 năm và những chuyến bay liên tục giữa Việt Nam và Singapore đã khiến cho Agnes Yeo ngày càng cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn với mảnh đất yên bình và thân thiện này. Với bề dày kinh nghiệm và những dấu ấn thành công lớn tại các tập đoàn lớn hàng đầu Châu Á, như:
  • 10 năm Giám đốc vùng Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Bacardi.
  • 05 năm Giám đốc vùng Châu Á Thái Bình Dương tập đoàn rượu William Grant & sons.
  • 05 năm Giám đốc Vùng Đông Nam Á tập đoàn Beam Suntory - Chủ sở hữu các nhãn rượu nổi tiếng.
Agnes Yeo am hiểu được đất nước, con người Việt Nam, bà muốn đem sự nhiệt huyết, đam mê vào để phát triển các ngành kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam. Hiện tại đang giữ vai trò Tổng giám đốc công ty Xuất nhập khẩu miễn thuế tại Việt Nam với nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn khắp cả nước. Đồng thời là Chủ sở hữu của các thương hiệu: The vault, Yes Office với kỳ vọng mang đến một hệ giá trị và tài nguyên chung cho các nhà kinh doanh, doanh nghiệp tại Việt Nam.

TẠI SAO NÊN CHỌN YES OFFICE?

Tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Trục đường nối liền trụ sở UBND thành phố và Bến Bạch Đằng. Con đường dát đá granite, 2 đài phun nước và hệ thống cây xanh. Phía dưới đường có trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng và WC công cộng
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của Yes Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.
Dịch vụ Chuẩn Sing Với cảm hứng từ quốc đảo Singapore, quốc gia phát triển nhất khu vực Đông Nam Á, TOP 5 trung tâm tài chính và mậu dịch của thế giới. Yes Office cam kết phấn đấu và mang lại dịch vụ chuẩn quốc tế đến quý khách hàng trong và ngoài nước.
Chi phí luôn là một thành tố quan trọng trong bất kỳ hoạt động nào của tổ chức. Thấu hiểu được điều đó, Yes Office tự tin đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong giới hạn chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp khách hàng, đối tác.

Mời bạn dành ra 2p để tham quan văn phòng nhé!

Các dịch vụ văn phòng trọn gói của YES OFFICE giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 - 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn có về pháp , tài chính kế toán, digital marketing, graphic designer, chăm sóc khách hàng, bartender... Tất cả đều thành nguồn tài nguyên chung của các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng kinh doanh YES OFFICE.

Đăng ký tham quan

Nhận ngay quà tặng từ 3-6 tháng dịch vụ tại đây!










    Mã voucher sẽ tự động gửi ngay đến mail quý khách

    Khách hàng nói về Yes Office

    Đánh giá của quý khách là bảo chứng cho chất lượng

    Kh Pham Thanh Vi

    Anh Phạm Thanh Vi

    Không gian #YesOffice đẹp và chuyên nghiệp, con người nice! Rất vui và an tâm khi đặt nơi kinh doanh của XTEK tại đây!

    khach hang yes office

    Chị Trần Thanh Hà

    Hài lòng lòng với không gian làm việc và sự phục vụ của các bạn ở Yes, nhất là bạn lễ tân rất chu đáo!

    khach hang yes office

    Anh Nguyễn Thành Nhân

    Giờ họp được sắp xếp linh động để hỗ trợ khách hàng tối đa. Like tinh thần luôn “say yes” của các bạn.

    Câu hỏi thường gặp

    Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo (hay còn gọi là virtual office /coworking space) là dạng văn phòng làm việc chung cho các doanh nghiệp. Khi đăng ký dịch vụ thuê văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch khách hàng.
    Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.
    Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.
    Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, việc bạn thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.
    Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ văn phòng giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.
    Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…
    Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.
    Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng đẹp để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.
    Quận 1 là quận trung tâm của thành phố, với vị trí đắc địa, giúp công ty bạn thuận tiện trong việc giao thông đi lại và giao dịch với các đối tác tại Hồ Chí Minh, các tỉnh thành lân cận và khách hàng ở nước ngoài. Hệ thống giao thông, đường xá, các tiện ích văn phòng, mạng lưới đối tác làm việc đầy đủ và chuyên nghiệp. Cơ sở hạ tầng tại quận 1 cũng được UBND TPHCM đầu tư rất lớn, đem lại sự tiện ích cho các công ty hoạt động. Ngoài ra, dân cư đông đúc cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn cho bạn. Cuối cùng, quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp với đầy đủ các hạng mục (hạng A, B, C...), với sự tiện nghi, an toàn, và mức độ tin cậy của công ty bạn cũng được tăng lên rất cao.
    Để thuê được một văn phòng vừa có chất lượng, vừa có giá cả phải chăng, bạn cần chịu khó tìm hiểu và thương lượng với chủ văn phòng cho thuê.
    Đặc biệt trong mùa Covid 19, rất nhiều trung tâm cho bạn thuê với giá cả rất ưu đãi. Bạn cũng có thể giảm được giá thuê nếu có kế hoạch thuê văn phòng lâu dài (nếu ký hợp đồng từ 1 năm trở lên) và sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích đi kèm (như kế toán, khai báo thuế…).
    Ngoài ra, giá thuê phòng của các công ty Việt Nam bao giờ cũng tốt hơn các công ty nước ngoài (như WeWork, ReGus…).
    Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.
    Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:
    - Tìm hiểu liên hệ.
    - Nhận tư vấn.
    - Gửi báo giá.
    - Tham quan văn phòng.
    - Ký hợp đồng.
    Văn phòng ảo đem lại cho bạn nhiều lợi ích như:
    Tiết kiệm được chi phí lớn so với việc thuê mặt bằng dài hạn.
    Trang thiết bị văn phòng đầy đủ, có nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.
    Cơ sở văn phòng ảo thường sở hữu vị trí đẹp, ở trung tâm, thuận lợi cho việc kinh doanh.
    Có thể thuê trong thời gian dài với chi phí tiết kiệm.
    Thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.
    Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ.
    Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
    Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
    Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…
    Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19.
    Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận Bình Thạnh... Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi. Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Ngoài ra, bạn thuê văn phòng ảo tại quận 2 hoặc quận 7 cũng là một lựa chọn tốt, vì đây là nơi tập hợp nhiều người nước ngoài, các công ty startup và khởi nghiệp.