Mục lục bài viết
- Loading...
Ngày nay, nhu cầu cần phòng họp để triển khai công việc, gặp gỡ đối tác phục vụ kinh doanh trở nên suôn sẻ rất nhiều. YesOffice là một trong những dịch vụ cho thuê phòng họp, văn phòng ảo uy tín tại TP.HCM được nhiều khách hàng biết đến. Với lợi thế phòng họp nằm ở trung tâm quận 1, sức chứa lớn, đáp ứng được nhu cầu cần của Quý khách. Phòng họp được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc nhưng lại cho thuê với mức giá khá hấp dẫn. Cho nên, YesOffice luôn tấp nập khách hàng tìm đến bởi chấ lượng dịch vụ và chi phí phải chăng.
Phòng họp tại YesOffice mang đến cho Quý khách những gì?
Các tiện ích phòng họp mà chúng tôi mang đến chính là sự lựa chọn cho Quý khách hàng khi có nhu cầu thuê:- Lắp đặt bàn ghế sang trọng, thoải mái khi ngồi.
- Có hệ thống thiết bị máy chiếu (projector) hiện đại, loại cao cấp.
- Phòng họp được bố trí màn hình LCD hiện đại.
- Trang bị Clipchart và giấy bút đầy đủ phục vụ việc họp trở nên dễ dàng.
- Hệ thống Internet wifi tốc độ cao miễn phí và không giới hạn số lượng.
- Đặc biệt, tại YesOffice còn có nước uống: lavie, trà, cà phê cho tất cả mọi người dùng khi cần đến.
- Dịch vụ này còn hỗ trợ in ấn và photocopy tài liệu một cách nhanh chóng.
- Chúng tôi luôn có đội ngũ lễ tân nhiệt tình tiếp đón, hướng dẫn bạn và khách khi đến, giúp bạn tiết kiệm chi phí chi trả thuê nhân viên đón khách.
- Diện tích phòng họp linh hoạt, quý khách hàng có thể chọn dịch diện tích phù hợp với số lượng người tham gia vào buổi họp.
Các loại phòng họp cho thuê tại YesOffice
- Phòng họp sức chứa 5 người
- Phòng họp sức chứa 12 người
- Phòng họp sức chứa 16 người
- Phòng họp sức chứa 20 người
- Phòng họp sức chứa 24 người
- Phòng họp sức chứa 30 người
Lý do khách hàng chọn thuê phòng hợp tại YesOffice
Đồng hành cùng Quý khách hàng trong thời gian qua là bởi, YesOffice tự tin khẳng định giá trị mà mình mang lại cho khách hàng:Mô hình phòng hợp chuyên nghiệp, tiện nghi
Không gian họp chuyên nghiệp, còn tiện nghi không gì có thể chê được. Sở hữu vị trí nằm ngay trung tâm quận 1, cùng với quy trình đặt phòng nhanh chóng tại Yes Office. Chỉ cần 1 cuộc gọi sẽ có nhân viên sắp xếp cho bạn một không gian rộng rãi để họp khi cần. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho những cuộc họp nội bộ công ty, họp khách hàng, họp team project,…bằng một tâm huyết trong nghề. Phòng họp có sức chứa từ 5 đến 30 chỗ ngồi, tùy theo nhu cầu mà Quý khách chọn diện tích phù hợp để cuộc họp diễn ra suôn sẻ nhất.Hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng
Khi bạn muốn tìm nơi cho thuê phòng họp uy tín tại TP.HCM thì hãy gọi ngay hotline: 0942 688 339 hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM để được chuyên viên tư vấn ngay. Đặc biệt, có chương trình giảm giá đặc biệt cho buổi họp cả ngày, giúp Quý khách tiết kiệm được một khoản khá.Dịch vụ tận tâm
Phục vụ Quý khách hàng với đầy đủ dịch vụ đồ ăn thức uống. Nhân viên sẽ sắp xếp không gian sẵn sàng theo yêu cầu của khách, đồng thời tiếp đón khách hàng chu đáo.Giá phải chăng
Cho thuê phòng họp với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nắm được nhu cầu thực tế mà Quý khách hàng đang cần. Cho nên, chúng tôi luôn mang tới những giá trị chuẩn nhất để phục vụ. Với mong muốn đem lại một không gian hiện đại đầu tiên giúp tối ưu hóa việc chia sẻ và trao đổi kiến thức, cho nên dịch vụ cho thuê phòng họp tại YesOffice ra đời với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng học tập và giảng dạy, kết nối đạt tầm quốc tế. Không gian phòng họp tại đơn vị chúng tôi với thiết kế thông minh từ âm thanh, ánh sáng đến cách bày trí sáng tạo. Tất cả mọi thứ đều được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để mang đến sự thoải mái cũng như những cảm nhận tốt nhất khi sử dụng phòng. Hãy đồng hành cùng dịch vụ của YesOffice để có không gian họp đẳng cấp với chi phí hấp dẫn nhất. Để lại thông tin để lấy báo giá, hình ảnh cụ thể cho từng phòng họp Quý vị nhé! Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay:- Hotline: 0942 688 339
- Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Xem thêm : Dịch vụ cho thuê văn phòng Gò Vấp và những điều bạn cần biếtNgoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng chia sẻ HCM Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận