Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Tp.HCM

Trang chủ Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Tp.HCM
Mục lục bài viết
  • Loading...

Mang đến giải pháp cho thuê văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại Tp.HCM, YesOffice là điểm đến được Quý khách hàng đánh giá tốt bởi chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh. Phục vụ với một cái tâm trong nghề, cùng với cái tầm nhìn xa, dịch vụ của chúng tôi đã và đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, với số lượng khách hàng đông đảo. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục được con đường thành công sớm hơn.

Đôi nét về văn phòng trọn gói YesOffice

Mang đến cho Quý khách hàng một không gian làm việc hoàn hảo cho sự sáng tạo và phát triển của doanh nghiệp đó là nhiệm vụ mà văn phòng chia sẻ quận 1 Yes Office hướng tới. Với đầy đủ các dịch vụ cùng với trang thiết bị hiện đại trong văn phòng, một không gian hoàn toàn mới lạ tại Yes Office sẽ giúp bạn thực hiện những ước mơ cháy bỏng trong sự nghiệp của mình. Img 3336 Bạn biết không, với không gian làm việc tại YesOffice và những người xung quanh sẽ truyền cảm hứng cho bạn hành động, phát triển vững mạnh hơn. Do đó, hãy ghé qua để tham quan và gia nhập cộng đồng phát triển đa dạng của chúng tôi để thấy sự khác biệt trong từng hạng mục nhỏ nhất. Hệ thống coworking space HCM của chúng tôi tọa lạc tại 8 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Nằm ngay trung tâm Sài Thành. Thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất trong văn phòng được trang trí các sản phẩm cao cấp từ các đơn vị uy tín,… chắc chắn làm hài lòng Quý vị.

Lợi ích mà khách hàng nhận được từ văn phòng trọn gói tại YesOffice

  • Tên doanh nghiệp sẽ được hiển thị trên bảng giới thiệu.
  • Được dùng địa chỉ giao dịch và làm giấy phép kinh doanh
  • Nhận phòng làm việc hiện đại, được trang bị các thiết bị, đồ vật cơ bản như bàn ghế, tủ hồ sơ (có ổ khóa), máy lạnh, …
  • Quầy lễ tân: Văn phòng trọn gói tại đơn vị chúng tôi có nhân viên đón tiếp khách khi đến liên hệ doanh nghiệp. Đồng thời,  chúng tôi còn chịu trách nhiệm nhận thư/bưu phẩm,… hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Quý khách một cách chuyên cần.

Img 3312

  • Có khu vực sảnh tiếp khách và khu giải trí cà phê dành riêng cho doanh nghiệp tiếp khách đến làm việc.
  • Phòng làm việc cho thuê đảm bảo an ninh vì được trang bị khóa từ cẩn thận.
  • Có phòng họp tiêu chuẩn được trang bị wifi, máy chiếu, cho đến hệ thống hội nghị từ xa (conference và video conference),…đảm bảo làm hài lòng khách ngay.
  • Được sử dụng các trang thiết bị văn phòng chung như: photocopy, máy in, khóa cửa từ,  …
  • Đặc biệt, với hệ thống server cấu hình mạnh và hệ thống dự phòng hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ website và email ổn định và bảo mật, có IT hỗ trợ chuyên  nghiệp.
  • Tư vấn miễn phí các hạng mục về thành lập doanh nghiệp khi Quý khách hàng còn lăn tăn.

Quy trình thuê văn phòng trọn gói tại YesOffice

Van Phong Tron Goi Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu thuê từ phía Khách hàng: Gọi qua hotline: 0942 688 339 hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM hoặc để lại thông tin, tư vấn viên sẽ hỗ trợ cơ bản về diện tích thuê, giá dịch vụ, tiện ích, chính sách….. Bước 2: Tư vấn văn phòng phù hợp với nhu cầu, túi tiền Bước 3: Dẫn khách tham quan mặt bằng văn phòng trọn gói cho thuê Bước 4: Nhân viên sẽ gửi tài liệu và báo giá văn phòng trọn gói phù hợp Bước 5: Hỗ trợ Khách hàng đàm phán & Ký hợp đồng nhanh chóng.

Img 3320 Copy

Khóa cửa vân tay tự động hiện đại

Tại sao nên lựa chọn văn phòng trọn gói của chúng tôi?

Quá nhiều đơn vị nhưng YesOffice lại là phương án được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa đến vậy là do đâu? Sở dĩ như vậy là chúng tôi mang đến các giá trị mà các đơn vị khác không hề làm được:

  • Văn phòng trọn gói cho thuê nằm ở vị trí đắc địa.
  • Cơ hội được làm việc tại văn phòng tiêu chuẩn, thúc đẩy nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người.
  • Mở ra cơ hội phát triển doanh nghiệp nhờ sự kết nối, hợp tác giữa các công ty với nhau.
  • Khách hàng có cơ hội được cộng tác với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp bởi sự tận tâm, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn cao.
  • Được nhận được mức phí phù hợp: Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình khảo sát, đàm phán và thỏa thuận để có thể đi đến một mức phí sao phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

Đợi gì, chờ gì mà không trải nghiệm ngay dịch vụ văn phòng trọn gói của chúng tôi để có bước đi phát triển kinh doanh vững mạnh bởi sự dẫn dắt chuyên cần. Van Phong Tron Goi 4

Lễ tân chuyên nghiệp, giao tiếp tốt

Xem thêm : 

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận