fbpx
Normal Shutterstock 40670383
30/12/2020

Bảng giá văn phòng ảo

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh. Cùng xem qua bảng giá văn phòng ảo tại Yes Office nhé.

Bảng giá văn phòng ảo tại Yes Office

Hiện nay, Yes Office có 3 gói dịch vụ cung cấp cho quý khách hàng, đó là:

SILVER GOLDPLATINUM
YES OFICE495.000 VNĐ680.000 VNĐ1.680.000 VNĐ
Tư vấn thành lập DN
Bảng tên điện tử
Bảng tên vật lý
Địa chỉ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách
Lễ tân chuyên nghiệp
Sử dụng Internet Wifi
Nước lọc, trà, cafe miễn phí
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
Miễn phí phòng họp2 giờ/tháng3.5 giờ/tháng5.5 giờ/tháng
Tặng Google Account1 account3 account5 account
Bản IN/ PHOTO mỗi tháng100200
Chỗ ngồi làm việc1 ngày/tháng3 ngày/tháng
Quầy Pantry nước, trà, cafe
Scan hồ sơ gửi về Mail
Tư vấn pháp lý thuế & kế toán 12 tháng
Báo cáo thuế quý đầu tiên
Tên miền quốc tế
Thiết kế 1 Banner/ Poster miễn phí mỗi tháng
Sử dụng thiết bị văn phòng
In danh thiếp giấy mỹ thuật

Bảng giá văn phòng ảo tại Yes Office

Khi sử dụng các gói dịch vụ, quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi doanh nghiệp.

Miễn phí tư vấn thành lập doanh nghiệp

Văn phòng ảo Yes Office sẽ tư vấn các thủ tục thành lập doanh nghiệp miễn phí dành cho bạn. Bạn chỉ cần mất từ 1 – 3 ngày để bạn có giấy phép kinh doanh, để doanh nghiệp của bạn có pháp nhân chính thức để hoạt động.

mien phi tu van thanh lap doanh nghiep

 

Biển hiệu công ty

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại Yes Office giúp bạn làm bảng hiệu tên công ty, phòng ban trên chất liệu mica, đồng, inox… có chất lượng tốt, bền đẹp. Các công nghệ in ấn tiên tiến với chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, nhanh chóng tại những cơ sở làm nghề đã lâu năm và có uy tín trong nghề.

dat bien hieu cong ty

 

Địa chỉ nhận thư / bưu phẩm

Với vị trí đẹp ngay tại trung tâm quận 1 (68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, ngay đường hoa Nguyễn Huệ và UBND TP.HCM), Yes Office dễ dàng nhận các loại thư và bưu phẩm giúp cho quý khách. Ngoài ra với đội ngũ lễ tân làm việc chuyên nghiệp và luôn có mặt trong giờ hành chính, thư và bưu phẩm của bạn sẽ luôn được chúng tôi chăm sóc cẩn thận.

nhan buu pham, thu tu

 

Khu vực tiếp tân chung

Văn phòng ảo TPHCM Yes Office có không gian làm việc rộng rãi, giúp bạn có thể tiếp khách hàng một cách chuyên nghiệp, sang trọng và thoải mái. Không gian trò chuyện thân mật, yên tĩnh, giúp cho bạn và khách hàng có thể trao đổi công việc một cách riêng tư và hiệu quả nhất.

Normal Shutterstock 40670383

 

Lễ tân chuyên nghiệp

Tại Yes Office, các bạn nhân viên lễ tân được chọn lọc và đào tạo nghiệp vụ bài bản, đem lại sự phục vụ chu đáo và tận tâm cho doanh nghiệp và các đối tác. Khách hàng khi đến làm việc với các bạn sẽ được đón tiếp, giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết và lịch sự nhất.

Normal Shutterstock 1733476862

 

Sử dụng wifi

Internet tại Yes Office với chất lượng đường truyền nhanh và ổn định với hai băng tần, sử dụng 24/7. Tốc độ đường truyền lên tới 100MB. Điều này giúp nhân viên của bạn làm việc với sự an tâm và không bị sự gián đoạn gây phiền phức và giảm hiệu suất làm việc.

Normal Shutterstock 327654092

 

Nước lọc, trà đá miễn phí cho cuộc họp

Trong các cuộc họp với khách hàng và đối tác, Yes Office cung cấp đầy đủ và miễn phí các loại nước lọc, trà, cà phê để cho cuộc họp được diễn ra suôn sẻ. Các loại đồ uống trên đều có sẵn ở quầy pantry, và luôn được làm mới mỗi ngày.

Normal Shutterstock 1379304191

Địa chỉ giao dịch và đăng ký kinh doanh

Khi thuê văn phòng ảo tại Yes Office, bạn sẽ được dùng địa chỉ của chúng tôi tại 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, HCM để đăng ký giấy phép kinh doanh. Việc sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để thành lập doanh nghiệp là hoàn toàn hợp pháp theo pháp luật của nhà nước.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng các thủ tục và hồ sơ cần thiết để chuẩn bị để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Normal Shutterstock 1808694244

 

Miễn phí báo cáo thuế quý đầu tiên

Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng ảo và cố định, Yes Office còn có đội ngũ nhân viên kế toán làm dịch vụ báo cáo thuế, tư vấn tài chính với nhiều năm kinh nghiệm. Quý doanh nghiệp sẽ được miễn phí báo cáo thế quý đầu tiên, với chất lượng uy tín, tư vấn đúng, kịp thời, và hỗ trợ nhanh chóng theo quy trình chuyên nghiệp.

Xem thêm >>> Cho thuê văn phòng Tân Bình

Ngoài ra khi quý khách thuê dài hạn, chúng tôi còn miễn phí tư vấn thuế và kế toán 12 tháng cho quý doanh nghiệp.

bảng giá văn phòng ảo

 

Ngoài ra, tại văn phòng chia sẻ Yes Office, chúng tôi còn có những tiện ích khác như:

  • Miễn phí phòng họp
  • Tên miền quốc tế và tài khoản mail doanh nghiệp
  • Thiết kế 01 banner, poster miễn phí mỗi tháng
  • Miễn phí bản in, photo mỗi tháng
  • Sử dụng thiết bị văn phòng
  • Quầy pantry, nước uống, cafe
  • In danh thiếp, giấy mỹ thuật
  • Scan hồ sơ gửi về email
  • Chỗ ngồi làm việc
  • Miễn phí phần mềm kế toán MISA 1 năm

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi được tư vấn miễn phí:

  • Văn phòng thông minh Yes Office
  • Phone: 0942 688 339
  • Địa chỉ: Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, HCM
  • Email: yesoffice.com.vn@gmail.com
Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ