fbpx
Unnamed
27/05/2020

Thuê chung văn phòng – giải pháp tuyệt vời để cùng phát triển

Với thị trường bất động sản đang có sự gia tăng mạnh mẽ như hiện nay thì tìm một địa chỉ xây dựng văn phòng đẹp, sang trọng không phải là điều dễ dàng. Đa số những vị trí đẹp luôn có giá thành khá cao, vậy giải pháp nào vừa thuê được chỗ đẹp mà chi phí lại rẻ. Yes office gửi đến quý khách hàng dịch vụ thuê chung văn phòng – một giải pháp hàng đầu của các đơn vị kinh doanh cùng nhau phát triển trong thời đại mới.

 

Unnamed (1)
Thuê chung văn phòng làm việc

Thuê chung văn phòng là gì?

Vài năm trở lại đây, từ khóa thuê chung văn phòng đang nhận được sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh quan tâm. Đây là dịch vụ mà hai hay nhiều đơn vị doanh nghiệp nhỏ, vừa cùng sở hữu một vị trí làm việc chung, một không gian làm việc chung.

Unnamed (2)
Thuê văn phòng là việc chung là giải pháp tối ưu nhất

Đặt trong tình thế khan hiếm vị trí thuận lợi xây dựng văn phòng, cùng với chi phí đắt đỏ thuê từng tháng, chi phí phụ bên ngoài thì các doanh nghiệp tiến hành hợp tác với nhau để san sẻ những khoản chi phí hàng tháng một cách tiết kiệm nhất. Do vậy, mà đây luôn được xem là giải pháp lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp trong thời đại mới.

Có cung thì phải có cầu, chính vì vậy mà hiện nay dịch vụ cho các doanh nghiệp cùng thuê văn phòng chung phát triển. Lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ, quý doanh nghiệp sẽ tìm được vị trí thuận lợi, cũng như tìm được đối tác cùng chung văn phòng hợp “gu”, cùng nhau thúc đẩy phát triển.

Ưu, nhược điểm khi thuê chung văn phòng

Được đánh giá là một trong những giải pháp thông minh cho chọn vị trí văn phòng nhất hiện nay, việc thuê văn phòng chung có những ưu, nhược điểm như thế nào? Yes office sẽ giải đáp, chia sẻ đến quý khách hàng, nhất là các đơn vị đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.

Ưu điểm

Là một giải pháp thông minh, sáng tạo và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, thuê văn phòng chung còn có rất nhiều ưu điểm như:

Unnamed
Xây dựng nên môi trường làm việc năng động

Phát triển kỹ năng giao tiếp, tương tác

Xem thêm :

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của giải pháp này chính là tạo điều kiện cho nhân viên công ty phát triển kỹ năng giao tiếp, tương tác là việc với đối tác bên ngoài. Nếu công ty bạn có được một văn phòng riêng thì nhân viên chỉ giao tiếp, tiếp xúc, làm việc với “người trong nhà”. Còn khi thuê văn phòng chung thì nhân viên có điều kiện được giao tiếp với nhân viên đơn vị khác, có thể sẽ là đối tác của đơn vị mình. Từ đó, rèn luyện và tạo điều kiện cho mỗi nhân viên được tiếp xúc, giao tiếp với nhiều người, nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Xây dựng văn hóa công sở tốt hơn

Ưu điểm không thể không nhắc đến của dịch vụ này chính là xây dựng văn hóa công sở tốt đẹp hơn. Từ trước đến nay, văn hóa công sở luôn là vấn đề nan giải được các đơn vị, công ty chú trọng nhất. Với việc thuê văn phòng chung, mỗi nhân viên lại càng phải có ý thức văn hóa, văn minh, lịch sự hơn. Không chỉ là thể hiện con người của bạn mà những việc làm hằng ngày còn phản ánh bộ mặt doanh nghiệp, công ty bạn. Trách nhiệm, ý thức, kỷ luật, lối sống của nhân viên sẽ được rèn luyện hằng ngày.

Tạo được cảm hứng làm việc

Ưu điểm tiếp theo Yes office muốn chia sẻ đến quý khách hàng chính là việc thuê văn phòng chung sẽ tạo được một cảm hứng làm việc mới, dồi dào hơn, nhất là với các công ty, doanh nghiệp làm bên khối PR, truyền thông, marketing,.. Thuê chung văn phòng nhân viên sẽ có một không gian làm việc độc đáo, được tiếp cận với nhiều cái mới, là điều kiện để sự sáng tạo lên ngôi.

Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng

Ưu điểm thiết thực nhất của giải pháp thuê văn phòng chung chính là tiết kiệm được chi phí. Không chỉ giá thuê văn phòng chia sẻ hàng tháng thấp hơn so với văn phòng truyền thống mà các khoản phụ phí khác doanh nghiệp bạn không phải trả một mình mà còn có doanh nghiệp khác gồng gánh cùng. Do đó, sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cực kỳ lớn.

Nhược điểm

thuê chung văn phòng
Tính cạnh tranh cao trong một môi trường

Không có một giải pháp nào là hoàn hảo 100%, do đó bên cạnh những ưu điểm vượt trội ở trên thì thuê chung văn phòng chia sẻ TPHCM cũng tồn tại nhiều bất cập mà chưa được khắc phục. Một số bất cập quý khách hàng sẽ gặp phải khi lựa chọn giải pháp này như:

  • Doanh nghiệp, công ty và nhân viên không có sự riêng tư
  • Các đơn vị cạnh tranh chung trong một không gian
  • Xuất hiện mâu thuẫn cá nhân giữa nhân viên hai bên
  • Thời gian làm việc không khoa học, nhất là với các đơn vị làm bên mảng freelancer.

Như vậy, bài viết trên đây Yes office đã chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin cần thiết về dịch vụ thuê chung văn phòng. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong thời buổi khó khăn về đất đai hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp kịp thời nhé.

Xem thêmTiêu chuẩn ánh sáng làm việc trong văn phòng hiện nay

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ