29/05/2020

Địa chỉ bán tòa nhà văn phòng quận 1 uy tín và chất lượng Yes Office

Văn phòng công ty không những là một địa chỉ giao dịch và làm việc của mỗi doanh nghiệp. Mà bên cạnh đó, văn phòng còn thể hiện đẳng cấp, là nơi khách hàng đặt niềm tin vào các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế việc tìm kiếm các tòa nhà văn phòng làm cho bạn cảm thấy hoang mang và khó khăn hơn. Nếu bạn đang bế tắc trong việc tìm kiếm một đơn vị chuyên bán tòa nhà văn phòng quận 1 uy tín, chất lượng và có giá cả phải chăng nhất, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay Yes Office.

 

Lý do bạn nên chọn Yes Office

Khi chúng tôi nói Yes Office có thể cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ có những hoài nghi. Tuy nhiên, bạn nên chọn Yes Office khi muốn tìm kiếm địa chỉ bán tòa nhà văn phòng quận 1 bởi những lý do sau đây:

Yes Office là đơn vị kinh doanh uy tín

Là đơn vị hoạt động và kinh doanh dưới sự cấp phép của nhà nước, chuyên kinh doanh và cung các dịch vụ văn phòng thông minh, thừa hưởng xu hướng phát triển của các nước tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới.

Yes Office luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ văn phòng trọn gói tốt nhất, vị trí đẹp nhất với chi phí hợp lý. Việc này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Yes Office cung cấp các dịch vụ tốt nhất
Yes Office cung cấp các dịch vụ tốt nhất

Yes Office là địa chỉ bán tòa nhà văn phòng quận 1 có thông tin rõ ràng

Yes Office là một đơn vị kinh doanh uy tín, chính vì thế, website của công ty được trú trọng đầu tư một cách đẹp mắt, thu hút. Giúp khách hàng có thể tìm kiếm đến công ty một cách dễ dàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Bên cạnh kênh website, công ty cũng có địa chỉ văn phòng, hoạt động công khai và minh bạch, bạn có thể liên hệ công ty theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Tầng 3A, số 68, đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0942 688 339

Giờ làm việc: 8:00 – 18:00

Website: https://yesoffice.com.vn/  

Yes Office là công ty uy tín hoạt động công khai và minh bạch
Yes Office là công ty uy tín hoạt động công khai và minh bạch

Yes Office cung cấp các tòa nhà có chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các tòa nhà văn phòng. Yes Office luôn lựa chọn những tòa nhà có vị trí đẹp, thuận lợi cho giao thông đi lại và bên cạnh đó có là chất lượng tốt.

Ngoài ra, Yes Office là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, không hề qua trung gian, nên các tòa nhà văn phòng của Yes Office luôn được bán và cho thuê với mức giá rẻ nhất thị trường.  

Công ty luôn có những tòa nhà văn phòng đẹp và có vị trí chiến lược
Công ty luôn có những tòa nhà văn phòng đẹp và có vị trí chiến lược

Yes Office cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng

Bên cạnh cung cấp các tòa nhà văn phòng, công ty còn cung cấp các dịch vụ đi kèm nếu khách hàng mua hoặc thuê văn phòng tại tòa nhà của Yes Office.

Yes Office cung cấp các dịch vụ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động một cách tốt hơn, nhanh chóng và tiện lợi mà bạn không cần tốn thời gian tìm kiếm, cũng như bỏ nhiều chi phí đầu tư ban đầu như: Đội lễ tân xinh đẹp được đào tạo bài bản, treo biển công ty, sảnh tiếp khách, đăng ký nhận bưu phẩm…

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí cho một văn phòng nhỏ, nhưng vẫn có cơ hội thuê những phòng họp chuyên nghiệp, có kích thước khác nhau, phù hợp với quy mô của từng cuộc họp.

Yes Office cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn
Yes Office cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn

Cuối cùng là không gian tiếp khách, không gian thưởng thức trà và café…Chắc chắn, dịch vụ mà Yes Office cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được đẳng cấp của mình, nâng cao giá trị và tầm nhìn của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Đội ngũ nhân viên Yes Office nhiệt tình thân thiện

Điểm cộng nữa của Yes Office chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Thêm vào đó là nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tư vấn cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm :

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện

Quy trình bán tòa nhà văn phòng quận 1 của Yes Office

Chắc chắn rằng qua những thông tin trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những dịch vụ mà Yes Office đang cung cấp. Nếu có cơ hội hợp tác, quy trình bán tòa nhà văn phòng quận 1 của Yes Office sẽ trải qua 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Đầu tiên, khách hàng sẽ liên hệ công ty theo thông tin đã được cung cấp ở trên. Nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, và tiến hành tư vấn cho khách hàng những địa chỉ phù hợp với doanh nghiệp.

Khách hàng có thể liên hệ Yes Office bất cứ khi nào
Khách hàng có thể liên hệ Yes Office bất cứ khi nào

Bước 2: Mời khách hàng khảo sát

Tiếp theo, nhân viên của công ty sẽ mời khách hàng đến khảo sát và tham quan tòa nhà văn phòng đã trao đổi. Giới thiệu chi tiết cho khách hàng những thông tin cụ thể nhất, bên cạnh đó là các dịch vụ đi kèm.

Bước 3: Đàm phán và ký hợp đồng

Sau khi đã thống nhất về tòa nhà văn phòng, hai bên sẽ thỏa thuận để quyết định mức giá cuối cùng, các dịch vụ đi kèm và các hình thức đặt cọc, thanh toán..

Bước 4: Giao tòa nhà văn phòng và thanh toán

Bước cuối cùng là hoàn thiện các giấy tờ cần thiết, bàn giao tòa nhà và tiến hành thu tiền từ khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng, công ty sẽ bàn giao văn phòng như đã thỏa thuận
Sau khi ký kết hợp đồng, công ty sẽ bàn giao văn phòng như đã thỏa thuận

Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ bán tòa nhà văn phòng quận 1 uy tín chất lượng, đa dạng dịch vụ với giá cả phải chăng Yes Office. Hy vọng rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn cho việc tìm kiếm tòa nhà văn phòng cho doanh nghiệp của mình!

Xem thêm : Thủ tục xin giấy phép kinh doanh hộ cá thể

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

 

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 300 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.