Mục lục bài viết
- Loading...
Quận 9 ngày nay là một trong những quận có tiềm năng phát triển kinh tế cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp muốn đặt chi nhánh tại đây nên nhu cầu thuê văn phòng quận 9 ngày càng tăng cao hơn nữa. Chính bởi nhu cầu phát sinh mà cung ứng không có sự thay đổi nên gây ra bài toán khó. Bây giờ chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lời giải cho bài toán này nhé.
Lý do nên thuê văn phòng quận 9?
Việc tìm kiếm một vị trí địa lý để đặt văn phòng giao dịch không phải là một vấn đề đơn giản. Quận 9 đã vượt qua bao nhiêu khó khăn mới có thể đạt được tốc độ phát triển kinh tế như ngày hôm nay. Đây là quận thuộc khu đô thị phía Đông thành phố, tiếp giáp với khá nhiều những quận, thành phố cũng có tiềm năng phát triển không kém. Nơi đây được mệnh danh là một thành phố không bao giờ ngủ bởi nhịp sống bận rộn của tất cả mọi người khi mà những công ty, tập đoàn lớn đều đặt trụ sở tại đây. Tất cả đều chăm chỉ lao động miệt mài và đi kèm với đó là dịch vụ phát triển. Chính vì vậy mà tầm ngắm của những công ty doanh nghiệp muốn chọn quận 9 để thuê văn phòng cũng là điều rất hiển nhiên. Một vị trí địa lý đắc địa khi nhìn tổng thể trên bản đồ thành phố cùng với các tỉnh phía Nam thì quận 9 thật sự là một vị trí đáng để lựa chọn. Vừa đảm bảo được yếu tố về mặt phát triển kinh tế vừa có vị trí tốt thì không còn gì phải lo lắng, suy nghĩ thêm. Xem thêm:Cách thuê văn phòng quận 9 thuận lợi giá tốt
Việc thuê một nơi làm văn phòng không phải đơn giản như thuê một căn nhà trọ bởi đây là địa chỉ cần phải có sự cố định để có thể đưa thông tin đến khách hàng. Mỗi lần thay đổi là sẽ rất vất vả để chỉnh sửa thông tin. Chính vì vậy mà công ty, doanh nghiệp cần phải có sự cân nhắc thật cẩn thận, kỹ lưỡng. Hãy đầu tư dành một chút thời gian tham khảo thông tin trên các trang mạng và sau đó là đến ngay trực tiếp để xem văn phòng. Điểm đầu tiên cần chú ý đó là vị trí địa lý. Bạn cần xác định xem văn phòng có nằm ở trục đường lớn hay không, giao thông thế nào và khu dân cư xung quanh với trình độ dân trí và điều kiện sống ra sao? Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới môi trường làm việc của bạn về sau nên cần phải xem xét thật kỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải xem xét kỹ về ngôi nhà hứa hẹn sẽ là văn phòng tương lai của công ty, doanh nghiệp bạn. Diện tích căn phòng có thật sự phù hợp với mục đích văn phòng mà bạn có dự định thực hiện hay không? Nếu như cần thiết cho sự đầu tư chi phí ban đầu tu sửa thì cũng đừng quá ngại khi những điều kiện khác về giao thông, vị trí đáp ứng ở mức cao. Nếu như thật sự việc thuê văn phòng quận 9 gây cho bạn quá nhiều điều khó khăn thì có thể nghĩ ngay đến việc tìm bên thứ 3 hỗ trợ. Đây cũng là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho những ai không có quá nhiều thời gian cho công việc tìm kiếm này.Có nên thuê văn phòng quận 9 ảo hay không?
Nói đến việc thuê văn phòng quận 9 thì cũng có rất nhiều người băn khoăn không biết có nên thuê để làm văn phòng ảo. Đây sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn bởi rất nhiều những lý do thiết thực sau đây: Công ty, doanh nghiệp sẽ có ngay một địa chỉ giao dịch tại quận 9 nơi mà có điều kiện kinh tế phát triển giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn giao dịch, giúp doanh nghiệp giảm chi phí văn phòng. Khách hàng có thể được sử dụng nguồn lực nhân sự và cơ sở vật chất sẵn có mà không phải lo lắng quá nhiều những vấn đề khác. Được hỗ trợ rất nhiều về những mặt khác cho công việc như hỗ trợ nhận thư, chuyển thư. Đội ngũ lễ tân sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Hơn nữa việc tổ chức sự kiện, giao lưu, tiếp đối tác… cũng sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất giúp công ty, doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình. Nếu như công ty, doanh nghiệp của bạn chưa hoàn thành thủ tục thành lập cũng sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất để mọi vấn đề có thể được giải quyết trong khoảng thời gian nhanh chóng. Không làm mất quá nhiều thời gian giúp bạn có thể chú tâm hơn vào việc thực hiện những nhiệm vụ quan trọng khác. Đây chính là những lợi ích tuyệt vời khi bạn thuê văn phòng quận 9. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn hình thức thuê sao cho phù hợp. Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận