Văn phòng ảo Quận 1 Yes Office

Văn phòng ảo (Virtual Office) thực chất là một dạng cho thuê “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

Đối tượng cần Văn phòng ảo

Startup

Doanh chủ mới thành lập DN

Meeting

Cần văn phòng tiếp khách đẳng cấp

Teamwork

Chuyên viên tư vấn/nhóm dự án

Partners

Cần phòng họp, ký hợp đồng

Freelance

Freelancer cần không gian sáng tạo

TẤT CẢ LÀ CỦA BẠN

Miễn phí thành lập doanh nghiệp

Biển hiệu công ty

Địa chỉ nhận thư, bưu phẩm

Khu vực tiếp khách chung

Lễ tân chuyên nghiệp

Wifi mạnh, bảo mật VPN

Nước lọc - Trà miễn phí cho phòng họp

Địa chỉ kinh doanh và đăng ký GPKD

Miễn phí báo cáo thuế quí đầu tiên

Miễn phí tư vấn pháp lý thuế & Kế toán 12 tháng

Miễn phí phòng họp

Tên miền quốc tế và tài khoản mail doanh nghiệp

Miễn phí 1 banner/poster mỗi tháng

In ấn không giới hạn

Sử dụng thiết bị văn phòng

Quầy Pantry, nước uống, trà, cafe

In danh thiếp giấy mỹ thuật

Scan hồ sơ gửi về mail

Chỗ ngồi làm việc

Miễn phí phần mềm kế toán Misa 1 năm

Giá trị văn phòng ảo YesOffice mang lại

Tiết kiệm chi phí thuê VPCD

Chi phí thuê văn phòng cố định luôn cao hơn rất nhiều so với văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị

Các trang thiết bị như máy chiếu, máy in, photocopy... đều đã được YesOffice trang bị

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Đội ngũ lễ tân của YesOffice được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng phục vụ

Hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác

Quý khách tập trung vào lĩnh vực cốt lõi của mình, phần còn lại cứ để Yes Office lo!

Thông tin của quý khách được Yes Office bảo mật tuyệt đối

Quy trình thuê văn phòng ảo tại YesOffice

Bước 1: Liên lạc

Quý khách có thể gọi ngay hotline 0942 688 339 hoặc để lại thông tin tại form ngày dưới đây để nhân viên YesOffice liên lạc

Bước 2: Tư vấn

Yes Office tư vấn cho khách hàng giải pháp thuê văn phòng ảo phù hợp và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn

Bước 3: Báo giá - Hẹn gặp

YO gửi báo giá và lên cuộc hẹn gặp gỡ trực tiếp khách hàng, dẫn khách hàng tham quan văn phòng

Bước 4: Đàm phán - Ký hợp đồng

YO cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê văn phòng cách chuyên nghiệp nhất

TẠI SAO NÊN CHỌN YES OFFICE?

Vị trí độc tôn - Phong thủy

Tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Trục đường nối liền trụ sở UBND thành phố và Bến Bạch Đằng. Con đường dát đá granite, 2 đài phun nước và hệ thống cây xanh. Phía dưới đường có trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng và WC công cộng

Dịch vụ Chuẩn Singapore

Dịch vụ Chuẩn Sing Với cảm hứng từ quốc đảo Singapore, quốc gia phát triển nhất khu vực Đông Nam Á, Top5 trung tâm tài chính và mậu dịch của thế giới. Yes Office cam kết phấn đấu và mang lại dịch vụ chuẩn quốc tế đến quý khách hàng trong và ngoài nước.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của Yes Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.

Chi phí hợp lý

Chi phí luôn là một thành tố quan trọng trong bất kỳ hoạt động nào của tổ chức. Thấu hiểu được điều đó, Yes Office tự tin đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong giới hạn chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp khách hàng, đối tác.

Yes Office Icon

YES OFFICE HÂN HẠNH TƯ VẤN

Hãy để YesOffice giải đáp thắc mắc của bạn

Quý khách có thể điền thông tin ở form bên cạnh để nhân viên Yes Office chủ động liên hệ và tư vấn nhé.

Hotline: 0942 688 339

Thông tin của quý khách được Yes Office bảo mật tuyệt đối

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG YES OFFICE

Van Phong Ao Yesoffice
Van Phong Ao Yesoffice

DỊCH VỤ VĂN PHÒNG ẢO - XU HƯỚNG VĂN PHÒNG THỜI ĐẠI 4.0

Trong những năm gần đây, dịch vụ văn phòng ảo ngày càng trở nên phố biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại các trung tâm kinh tế tài chính lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Hãy cùng Yes Office tìm hiểu qua nhé.

Trong những năm gần đây, dịch vụ văn phòng ảo ngày càng trở nên phố biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại các trung tâm kinh tế tài chính lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… Hãy cùng Yes Office tìm hiểu qua nhé.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo (hay còn gọi là virtual office) là dạng văn phòng dùng chung cho các doanh nghiệp. Khi đăng ký dịch vụ thuê văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh và giao dịch khách hàng. 

Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.

Văn phòng ảo mang tính hợp pháp theo pháp luật

Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp.

Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, tính hợp lý và hợp pháp của văn phòng là không thể phủ nhận.

Văn phòng ảo được đăng ký kinh doanh

Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.

Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…

Ai cần thuê văn phòng ảo? 

Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê

phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt
Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.

Kinh nghiệm khi thuê văn phòng ảo

Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.

Tại sao bạn nên thuê văn phòng ảo tại Quận 1?

Địa chỉ kinh doanh tại quận 1 giúp tăng uy tín của công ty của bạn cũng sẽ tăng theo, thời gian giao dịch với khách hàng và cơ quan nhà nước dễ dàng hơn, đồng thời quận 1 cũng là nơi tập trung rất nhiều văn phòng đa dạng về mức giá và không gian bài trí. Yes Office của chúng tôi nằm ngay tại số 68 Nguyễn Huệ, quận 1, ngay đường hoa, giáp UBND TPHCM.

Bí quyết thuê văn phòng ảo giá rẻ

Để thuê được một văn phòng vừa có chất lượng, vừa có giá cả phải chăng, bạn cần chịu khó tìm hiểu và thương lượng với các văn phòng cho thuê. 

Đặc biệt trong mùa Covid 19, rất nhiều trung tâm cho bạn thuê với giá cả rất ưu đãi. Bạn cũng có thể giảm được giá thuê nếu có kế hoạch thuê văn phòng lâu dài (nếu ký hợp đồng từ 1 năm trở lên) và sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích đi kèm (như kế toán, khai báo thuế…). 

Ngoài ra, giá thuê phòng của các công ty Việt Nam bao giờ cũng tốt hơn các công ty nước ngoài (như WeWork, ReGus…).

Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo

Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.

Cách đăng ký văn phòng ảo

Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:

  • Tìm hiểu liên hệ. 
  • Nhận tư vấn. 
  • Gửi báo giá.
  • Tham quan văn phòng.
  • Ký hợp đồng.

Có nên thuê văn phòng ảo không? 

Văn phòng ảo đem lại cho bạn nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm được chi phí lớn so với việc thuê mặt bằng dài hạn.
  • Trang thiết bị đầy đủ, có nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.
  • Cơ sở văn phòng ảo thường sở hữu vị trí đẹp, ở trung tâm, thuận lợi cho việc kinh doanh.
  • Có thể thuê trong thời gian dài với chi phí tiết kiệm.
  • Thông tin của doanh nghiệp được bảo mật tuyệt đối.
 

Giá thuê văn phòng ảo

 Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ. 
Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…

Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19. 


Tại TPHCM, bạn nên thuê văn phòng ảo ở khu vực nào?

Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7… Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi.  Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ.  Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng.