fbpx

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo Quận 1 Chuẩn Singapore Yes Office

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo là một hình thức dùng chung “địa chỉ” kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

Đối tượng cần thuê Văn phòng ảo

Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Doanh chủ mới thành lập DN
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Chuyên viên tư vấn/nhóm dự án
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Công ty cần văn phòng đại diện
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Cần văn phòng tiếp khách đẳng cấp
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Cần phòng họp, ký hợp đồng
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Freelancer cần không gian sáng tạo

TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI YES OFFICE?

Tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Trục đường nối liền trụ sở UBND thành phố và Bến Bạch Đằng. Con đường dát đá granite, 2 đài phun nước và hệ thống cây xanh. Phía dưới đường có trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng và WC công cộng
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của Yes Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.
Dịch vụ Chuẩn Sing Với cảm hứng từ quốc đảo Singapore, quốc gia phát triển nhất khu vực Đông Nam Á, TOP 5 trung tâm tài chính và mậu dịch của thế giới. Yes Office cam kết phấn đấu và mang lại dịch vụ chuẩn quốc tế đến quý khách hàng trong và ngoài nước.
Chi phí luôn là một thành tố quan trọng trong bất kỳ hoạt động nào của tổ chức. Thấu hiểu được điều đó, Yes Office tự tin đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong giới hạn chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp khách hàng, đối tác.

Các tiện ích văn phòng ảo

Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Địa chỉ ngay trái tim thành phố - Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Bảng hiệu tòa nhà thoáng đãng, dễ nhận diện
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách kịp thời, niềm nở
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Quầy phục vụ trà và cafe miễn phí sẵn có
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Phòng họp đầy đủ thiết bị: máy chiếu, bảng, bút giấy
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Camera Full HD phục vụ online meeting

Bảng giá văn phòng ảo tại Yes Office

Hiện nay, Yes Office có 3 gói dịch vụ văn phòng ảo [ cập nhật ngày 06/07/2023 ] cung cấp cho quý khách hàng, đó là:

  • Gói SILVER: 495.000 đồng / tháng.
  • Gói GOLD: 680.000 đồng / tháng.
  • Gói PLATINUM: 1.680.000 đồng / tháng.

Khi sử dụng các gói dịch vụ, quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi doanh nghiệp.

SILVER GOLDPLATINUM
YES OFICE495.000 VNĐ680.000 VNĐ1.680.000 VNĐ
Tư vấn thành lập DN
Bảng tên điện tử
Bảng tên vật lý
Địa chỉ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách
Lễ tân chuyên nghiệp
Sử dụng Internet Wifi
Nước lọc, trà, cafe miễn phí
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
Miễn phí phòng họp2 giờ/tháng3.5 giờ/tháng5.5 giờ/tháng
Tặng Google Account1 account3 account5 account
Bản IN/ PHOTO mỗi tháng100200
Chỗ ngồi làm việc1 ngày/tháng3 ngày/tháng
Quầy Pantry nước, trà, cafe
Scan hồ sơ gửi về Mail
Tư vấn pháp lý thuế & kế toán 12 tháng
Báo cáo thuế quý đầu tiên
Tên miền quốc tế
Thiết kế 1 Banner/ Poster miễn phí mỗi tháng
Sử dụng thiết bị văn phòng
In danh thiếp giấy mỹ thuật

* Bảng giá VĂN PHÒNG ẢO trên chưa bao gồm VAT

Trên đây là bảng giá tham khảo các dịch vụ hiện có tại Yes Office. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê văn phòng ảo, hãy liên lạc ngay với Yes Office để nhận được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi về giá nhé!

Một số hình ảnh tại văn phòng ảo Yes Office

Mời bạn dành ra 2p để tham quan văn phòng nhé!

Các dịch vụ văn phòng trọn gói của YES OFFICE giúp các doanh nghiệp giảm được định phí từ 70 - 90%, bằng cách xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tại các trung tâm tài chính lớn, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn có về pháp , tài chính kế toán, digital marketing, graphic designer, chăm sóc khách hàng, bartender... Tất cả đều thành nguồn tài nguyên chung của các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng kinh doanh YES OFFICE.

Đăng ký tham quan

Nhận ngay quà tặng từ 3-6 tháng dịch vụ tại văn phòng ảo Yes Office!











    Mã voucher tặng 3 tháng VPA sẽ tự động gửi ngay đến mail quý khách

    Khách hàng nói về dịch vụ văn phòng ảo Yes Office

    Đánh giá của quý khách là bảo chứng cho chất lượng

    Môi trường coworking tại Yes Office thật tuyệt vời. Tôi thích cách họ tạo ra sự kết nối và cơ hội làm việc chung với các doanh nhân khác

    Anh Nguyễn Văn Đức

    Công Ty TNHH Công Nghệ MFC

    Thanh Lap Cong Ty Shipper 1

    Không gian #YesOffice đẹp và chuyên nghiệp, con người nice! Rất vui và an tâm khi đặt nơi kinh doanh của XTEK tại đây!

    Anh Phạm Thanh Vi

    Công ty TNHH Công nghệ XTEK

    Kh Pham Thanh Vi

    Hài lòng lòng với không gian làm việc và sự phục vụ của các bạn ở Yes, nhất là bạn lễ tân rất chu đáo!

    Chị Trần Thanh Hà

    Công ty TNHH Ha Beauty

    khach hang yes office

    Giờ họp được sắp xếp linh động để hỗ trợ khách hàng tối đa. Like tinh thần luôn “say yes” của các bạn.

    Anh Nguyễn Thành Nhân

    Công ty cổ phần đầu tư Thành Nhân

    khach hang yes office

    Câu hỏi thường gặp

    "Văn phòng ảo (virtual office) là dạng văn phòng được đặt ở vị trí vật lý cố định, nhưng bạn không nhất thiết phải làm việc ở đó. Văn phòng ảo sẽ giúp bạn có được một địa chỉ hợp pháp để đăng ký giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn có thể tiếp khách hàng / đối tác tại văn phòng của mình. " Khi sử dụng văn phòng ảo, bạn không cần nhất thiết phải luôn có mặt 8h tại văn phòng như giờ hành chính. Bạn chỉ cần văn phòng, khi có giao dịch với khách hàng / nhận hóa đơn / hồ sơ hợp đồng, còn khi làm việc, bạn có thể làm việc tại nhà riêng, những quán cà phê yên tĩnh hoặc không gian khác phù hợp với hoàn cảnh của bạn.
    Mặc dù chỉ là văn phòng ảo, tuy nhiên các tiện ích của không gian này vẫn đầy đủ không thua kém so với các văn phòng cho thuê cố định. Các tiện ích như máy điều hòa, máy photocopy, máy fax, điện thoại cố định, đường truyền internet… đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, khu vực để công ty bạn tiếp khách hàng đều tiện nghi, rộng rãi, đem lại cảm giác thoải mái cho bạn và đối tác. Đội ngũ nhân viên lễ tân đều được huấn luyện bài bản, lịch sự trong giao tiếp, chuyên nghiệp trong cách ứng xử.
    "Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đầu tàu kinh tế của cả Việt Nam. Hệ thống cơ sở hạ tầng (giao thông, điện, nước, internet, cửa hàng, tiện ích...) đều được đầu tư lớn của chính quyền nhà nước. Quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cũng như là nơi tập trung của đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Khi đặt văn phòng ảo tại quận 1, công ty bạn và các đối tác cũng sẽ dễ dàng trong việc di chuyển, làm việc. Ngoài ra, đặt văn phòng tại mặt tiền đường 68 Nguyễn Huệ, quận 1 cũng giúp tăng uy tín của công ty bạn lên một tầm cao mới. " Cơ sở hạ tầng tại quận 1 cũng được UBND TPHCM đầu tư rất lớn, đem lại sự tiện ích cho các công ty hoạt động. Ngoài ra, dân cư đông đúc cũng là một nguồn khách hàng tiềm năng rất lớn cho bạn. Cuối cùng, quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp với đầy đủ các hạng mục (hạng A, B, C...), với sự tiện nghi, an toàn, và mức độ tin cậy của công ty bạn cũng được tăng lên rất cao.
    "Sử dụng văn phòng ảo là xu hướng của các doanh nghiệp và startup trong năm 2021. Với không gian mở, thoáng đãng, thân thiện, bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng để làm việc và sáng tạo. Ngoài ra, văn phòng ảo còn có đầy đủ các tiện nghi (máy photocopy, máy fax, đường truyền cáp quang internet, máy chiếu..) để bạn làm việc như một không gian văn phòng thực sự, và giúp bạn tiết kiệm chi phí thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư chi phí cố định ngay ban đầu. "
    "Hiện tại, có khá nhiều dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ, chỉ từ khoảng 10.000 đồng / ngày cho một diện tích nhỏ, tương đương với khoảng 300.000 đồng / tháng. Khi thuê được văn phòng ảo, bạn sẽ được cung cấp một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh (khi bạn muốn mở công ty. Đây là một điều kiện thuận lợi cho các bạn freelancer. Bạn nên lựa chọn các văn phòng ở vị trí đẹp, tại mặt tiền của các quận trung tâm tại TH.HCM, để có được vị trí kinh doanh đẹp. "
    Bạn có thể chọn thuê ở các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5, quận 7, quận Bình Thạnh... Đây là những khu vực có nhiều công ty nước ngoài, ngân hàng, các cơ quan nhà nước, đường xá đi lại dễ dàng và thuận lợi. Văn phòng ảo Quận 5. Ngoài quận 1 trung tâm, quận 5 cũng là khu vực có nhiều hộ kinh doanh, và giao thương sầm uất, đặc biệt là khu vực của người Hoa sinh sống và kinh doanh. Việc chọn một văn phòng để thuê làm việc ngay tại khu vực này cũng là một giải pháp tốt với nhiều công ty vừa và nhỏ. Văn phòng ảo quận 3 vốn là nơi có kinh tế phát triển, cư dân đông đúc là địa chỉ tuyệt vời để đặt văn phòng. Ngoài ra, bạn thuê văn phòng ảo tại quận 2 hoặc quận 7 cũng là một lựa chọn tốt, vì đây là nơi tập hợp nhiều người nước ngoài, các công ty startup và khởi nghiệp.
    Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ.
    Bảng giá dịch vụ văn phòng ảo có thể chia làm nhiều gói dịch vụ để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng. Thông thường, chi phí thuê văn phòng ảo được chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao và cao cấp.
    Gói cơ bản thường cung cấp các tiện ích như bảng hiệu công ty, địa chỉ nhận bưu phẩm, dịch vụ lễ tân, internet ADSL miễn phí, nước uống, địa chỉ đăng ký giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh, miễn phí phòng họp từ 1 – 2h / tháng.
    Gói nâng cao và cao cấp thường sẽ hỗ trợ thêm về việc sử dụng thêm các thiết bị văn phòng (máy photocopy), chỗ ngồi làm việc, tủ hồ sơ locker, scan giấy tờ, sử dụng các phòng họp…
    Tại Yes Office, giá thuê văn phòng chỉ dao động chỉ từ 530.000đ/tháng tùy vào nhu cầu của bạn. Đây cũng là chương trình mà Yes Office hỗ trợ quý khách hàng trong đại dịch Covid 19.
    Đây là mô hình phù hợp với nhiều bạn freelancer và doanh nghiệp SME. Với các công ty vừa và nhỏ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê phòng. Với các doanh nghiệp ở khu vực ngoại thành, một địa chỉ văn phòng ảo tại trung tâm thành phố giúp bạn tiện lợi hơn khi tiếp xúc khách hàng. Với các cá nhân làm việc tự do (freelancer), chuyên viên tư vấn cho các dự án, bạn sẽ có không gian để gặp gỡ đối tác trong các cuộc gặp mặt làm việc định kỳ. Với các công ty có vốn đầu tư nước ngoài khi trong giai đoạn nghiên cứu thị trường Việt Nam, văn phòng ảo giúp bạn có một địa điểm tại nước sở tại.
    Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.
    Bạn có thể đăng ký văn phòng ảo qua các bước sau đây:
    - Tìm hiểu liên hệ.
    - Nhận tư vấn.
    - Gửi báo giá.
    - Tham quan văn phòng.
    - Ký hợp đồng.
    Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ văn phòng giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.
    Văn phòng 68 Nguyễn Huệ. Yes Office là văn phòng ảo nằm ở số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Số 68 theo phong thủy là con số may mắn (lục bát, đọc chệch thành lộc phát). Ngoài ra, Nguyễn Huệ là con đường trung tâm tại quận 1, ngay phố đi bộ sầm uất, với sự có mặt của nhiều khách sạn, công ty đa quốc gia lớn như CitiBank, Vina Capital, ACE Life, Maybank…
    Thứ nhất, văn phòng thật hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là con người. Con người là thật, là yếu tố tiên quyết. Văn phòng ảo đảm bảo có người đại diện pháp luật, chịu trách nhiệm về hoạt động doanh nghiệp. Thứ hai, văn phòng ảo chỉ là một tên gọi chuyên ngành của các dịch vụ, trên thực tế mọi hoạt động tại văn phòng đều là thực. Do đó, việc bạn thuê văn phòng ảo để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh là hoàn toàn hợp pháp.
    Khi thuê văn phòng, bạn cần đưa ra một quy chuẩn để lựa chọn phòng. Bạn nên chọn địa điểm đẹp cho khách hàng lẫn nhân viên tiện di chuyển, và đẹp về mặt phong thủy (68). Bạn cũng cần tham khảo thật kỹ lưỡng thủ tục khi thuê văn phòng đẹp để tránh những rắc rối không đáng có. Cuối cùng, bạn cũng nên quan tâm thêm tới các tiện ích khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, máy chiếu, phòng khách, máy photocopy, internet… nữa nhé.
    Văn phòng ảo Yes Office nằm ngay số 68 Nguyễn Huệ, là văn phòng đặt ngay địa chỉ phong thủy của con số tài lộc, thịnh vượng. Theo niềm tin phương Đông, sau khi "an cư" ổn định về mặt tổ chức văn phòng, công ty bạn sẽ dễ dàng "lạc nghiệp" để xây dựng công ty và công việc kinh doanh
    ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
    THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

      Trả lời câu hỏi để gửi form *

      Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ