68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM | yesoffice.com.vn@gmail.com

là gì?

Văn phòng ảo (Virtual Office) thực chất là một dạng cho thuê "địa chỉ" kinh doanh, dùng chung văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

là gì?

Đối tượng cần Văn phòng ảo

Startup

Doanh chủ mới thành lập DN

Meeting

Cần văn phòng tiếp khách đẳng cấp

Teamwork

Chuyên viên tư vấn/nhóm dự án

Partners

Cần phòng họp, ký hợp đồng

Freelance

Freelancer cần không gian sáng tạo

Tiện ích văn phòng ảo YesOffice cung cấp

Làm việc 24/7

Hotline doanh nghiệp

Hòm mail doanh nghiệp

Thiết kế hiện đại

Wifi mạnh, bảo mật VPN

Máy chiếu sắc nét

Phòng họp chuyên nghiệp

Event - Hội thảo

Giá trị văn phòng ảo YesOffice mang lại

Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cố định

Chi phí thuê văn phòng cố định luôn cao hơn rất nhiều so với văn phòng ảo

Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Đội ngũ lễ tân của YesOffice được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng phục vụ

Tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị

Các trang thiết bị như máy chiếu, máy in, photocopy... đều đã được YesOffice trang bị

Hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác

Giúp quý khách tập trung nguồn lực vào lĩnh vực cốt lõi của mình, phần còn lại cứ để YesOffice lo!

Quy trình thuê văn phòng ảo tại YesOffice

Bước 1: Liên lạc

Quý khách có thể gọi ngay hotline 0909 123 45 hoặc để lại thông tin tại form ngày dưới đây để nhân viên YesOffice liên lạc

Bước 2: Tư vấn

Yes Office tư vấn cho khách hàng giải pháp thuê văn phòng ảo phù hợp và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn

Bước 3: Báo giá - Hẹn gặp

YO gửi báo giá và lên cuộc hẹn gặp gỡ trực tiếp khách hàng, dẫn khách hàng tham quan văn phòng

Bước 4: Đàm phán - Ký hợp đồng

YO cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thuê văn phòng cách chuyên nghiệp nhất

Vì sao nên chọn

Vị trí độc tôn - Phong thủy

Vị trí độc tôn - Phong thủy

advanced divider
Tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM. Trục đường nối liền trụ sở UBND thành phố và Bến Bạch Đằng. Con đường dát đá granite, 2 đài phun nước và hệ thống cây xanh. Phía dưới đường có trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng và WC công cộng
Dịch vụ Chuẩn Sing

Dịch vụ Chuẩn Sing

advanced divider
Với cảm hứng từ quốc đảo Singapore, quốc gia phát triển nhất khu vực Đông Nam Á, Top5 trung tâm tài chính và mậu dịch của thế giới. Yes Office cam kết phấn đấu và mang lại dịch vụ chuẩn quốc tế đến quý khách hàng trong và ngoài nước.
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

advanced divider
Thiết kế của YesOffice mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.
Chi phí hợp lý

Chi phí hợp lý

advanced divider
Chi phí luôn là một thành tố quan trọng trong bất kỳ hoạt động nào của tổ chức. Thấu hiểu được điều đó, Yes Office tự tin đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong giới hạn chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp khách hàng, đối tác.
Yes Office Icon

YES OFFICE HÂN HẠNH TƯ VẤN

Hãy để YesOffice giải đáp thắc mắc của bạn

Quý khách có thể điền thông tin ở form bên cạnh để nhân viên Yes Office chủ động liên hệ và tư vấn nhé.

Thông tin của quý khách được Yes Office bảo mật tuyệt đối

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Van Phong Ao Yesoffice
Van Phong Ao Yesoffice

Những Câu Hỏi Thường Gặp

Theo Luật Doanh Nghiệp 2005, doanh nghiệp hoạt động cần phải có một địa chỉ giao dịch ổn định, và được đăng ký với cơ quan nhà nước. Địa chỉ cần rõ về số nhà, đường, phường, xã, tỉnh / thành phố và được đăng ký với cơ quan chủ quản. Như vậy, khi thuê văn phòng ảo, bạn hoàn toàn có thể đăng ký giấy phép kinh doanh tại địa chỉ này.

Giá thuê văn phòng tại quận 1 tuy cao, nhưng độ uy tín của công ty của bạn cũng sẽ tăng theo, thời gian giao dịch với khách hàng và cơ quan nhà nước dễ dàng hơn, đồng thời quận 1 cũng là nơi tập trung rất nhiều văn phòng đa dạng về mức giá và không gian bài trí.

Một văn phòng ảo có chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như vị trí địa lý, phong thủy, diện tích sàn sử dụng, các tiện ích văn phòng đi kèm, và đơn vị cung cấp dịch vụ. Giá thuê có thể dao động từ hơn 1.000.000 đồng / tháng cho tới 20.000.000 đồng / tháng tùy vào nhu cầu của bạn.

Văn phòng ảo giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, giúp bạn có được địa chỉ để hoàn tất hồ sơ đăng ký giấy phép mở công ty kinh doanh, được hỗ trợ pháp lý về mặt thuế, chi phí, nghiệp vụ khai báo kế toán, bảo hiểm… Ngoài ra, cộng đồng khởi nghiệp trong các văn phòng ảo đem lại sự đa dạng và hỗ trợ mạnh mẽ cho hoạt động sáng tạo và kết nối của công ty bạn.

Tại TPHCM, các quận cung cấp nhiều diện tích văn phòng ảo nhất là quận 1 (trung tâm thành phố), văn phòng ảo quận 7 và quận 2 (có nhiều công ty nước ngoài), quận 3 và quận 5 (khu vực có kinh tế phát triển), quận Tân Bình, Gò Vấp (nơi đông dân), văn phòng ảo quận Phú Nhuận (dễ dàng đi lại)…

Quận 7 là trung tâm tập trung nhiều công ty đầu tư có vốn nước ngoài và tiện ích cho khu dân cư sang trọng, đầy đủ. Các yếu tố thuận lợi về việc đi lại, gặp gỡ đối tác, làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm cũng dễ dàng. Tuy chi phí thuê văn phòng ảo khá cao so với mặt bằng chung, nhưng giá trị bạn có được hoàn toàn tương xứng với khoản đầu tư đó.

Quận Gò Vấp với diện tích lớn, và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Phú Nhuận, quận 1, Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất. Các dịch vụ văn phòng ảo tại Gò Vấp cung cấp đầy đủ các tiện ích về địa chỉ đăng ký kinh doanh, nhân viên tiếp tân, phòng họp, tiết kiệm chi phí tư vấn thuế, thuê mặt bằng…

Để soạn thảo được mẫu hợp đồng cho thuê, bạn cần thông tin cơ bản của bên cho thuê ( bên A) và bên đi thuê ( bên B). Các điều khoản được ghi trong hợp đồng bao gồm diện tích sử dụng, thời gian thuê, chi phí, hình thức thanh toán, trách nhiệm và điều khoản của hai bên, các điều khoản chấm dứt hợp đồng và xác nhận chữ ký, đóng dấu giữa hai bên.

Bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng TẠI ĐÂY.

Quận Bình Thạnh là một trong những quận nội thành có mật độ dân cư đông, số lượng doanh nghiệp lớn, ngay Bến xe Miền Đông dễ di chuyển và dễ dàng qua quận 1 hoặc quận 2 qua cầu Sài Gòn. Khi thuê văn phòng ảo tại Bình Thạnh, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành công ty vì tiền thuê mặt bằng khá thấp so với các quận trung tâm, nhưng chất lượng phòng vẫn vô cùng tốt.

Vị trí đắc địa của văn phòng 68 Nguyễn Huệ

Hình thức văn phòng ảo cung cấp cho đơn vị bạn một địa chỉ kinh doanh hợp pháp cùng nhiều tiện ích khác mà không cần đến một diện tích thuê lâu dài. Yes Office sở hữu văn phòng đẹp, có vị trí đắc địa tại thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn sẽ mang lại nhiều thuận lợi về kinh doanh cho công ty bạn.. Văn phòng anwfm ngay trên con đường Nguyễn Huệ đông đúc, giao thông thuận tiện (số 68 Nguyễn Huệ, quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Nơi đây tập trung nhiều công ty lớn của Việt Nam và quốc tế. Văn phòng có view đẹp, thoáng đãng nhìn ra sông Sài Gòn, cách trung tâm quận 1 chỉ với 10 phút đi xe. Văn phòng ảo Yes Office hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp. 

Tiện ích của văn phòng ảo số 68 Nguyễn Huệ

Văn phòng 69 Nguyễn Huệ của Yes Office sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại với:

  • Khu vực tiếp khách sang trọng.
  • Bảng tên công ty thiết kế đẹp, đặt tại trước cửa tòa nhà để khách hàng đến dễ dàng nhận biết.
  • Miễn phí cho các dịch vụ: wifi, máy photocopy, máy scan, điều hòa…
  • Cung cấp cho khách hàng hộp mail, hotline.
  • Có dịch vụ bảo vệ văn phòng.
  • Phòng họp tiện nghi, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: máy chiếu, màn hình, giấy bút
  • Đội ngũ lễ tân của Yes Office chuyên nghiệp.

Tại sao nên chọn văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ?

Văn phòng ảo ở số 68 Nguyễn Huệ được sở hữu bởi Yes Office, một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Công ty luôn nằm trong top những đơn vị sở hữu văn phòng ảo đẹp, sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn có chất lượng dịch vụ hàng đầu với:

  • Dịch vụ chuẩn quốc tế sẵn sàng phục vụ khách trong nước và quốc tế.
  • Thiết kế văn phòng hiện đại, mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. 

Để công việc kinh doanh suôn sẻ thì văn phòng chính là nhân tố vô cùng quan trọng. Văn phòng ảo 68 Nguyễn Huệ sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ sự tinh tế, hiện đại trong thiết kế và đầy đủ tiện nghi.

Close Menu
Van Phong Ao Yesoffice
Van Phong Ao Yesoffice
Mời quý khách để lại thông tin để nhận tư vấn nhanh