VĂN PHÒNG CHIA SẺ-COWORKING SPACE GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Coworking Space hiện đang là loại hình dịch vụ văn phòng cho thuê phổ biến. Tại Việt Nam, đặc biệt là ở những thành phố lớn với nền kinh tế phát triển nhanh như TP. HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng, khi giá bất động sản ngày càng tăng cao thì việc tìm kiếm một văn phòng làm việc theo mô hình truyền thống đã trở thành một gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp. Cũng bởi vì điều đó, mà văn phòng chia sẻ (quận 1) ra đời như một giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp.

Coworking space là gì?                                                            Coworking space hay văn phòng chia sẻ là một không gian làm việc chung mà tại đó, các nhân viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cùng chia sẻ một không gian làm việc với các trang thiết bị, cơ sở vật chất và các tiện ích kèm theo.

Sự khác nhau giữa văn phòng chia sẻ và văn phòng truyền thống

Coworking Space

Chi phí thuê: không gian được thanh toán với giácả phải chăng, thời hạn thuê phụ thuộc vào nhu cầu của người thuê. Có các loại hình thức thuê khác nhau để phù hợp với định hướng và phát triển của người đi thuê: thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm. Với hình thức văn phòng này, bạn sẽ không phải lo gì về tiện ích cũng như chi phí vận hành.

Không gian làm việc: Địa chỉ có thể thay đổi tùy theo người thuê do đặc tính hợp đồng ngắn hạn. Linh hoạt, rộng rãi, đã được set-up đầy đủ nội thất và những tiện nghi cơ bản mà một văn phòng phải có.

Giao tiếp: Có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người thuộc nhiều lĩnh vực và chức vụ khác nhau trong cùng một không gian. Có cơ hội giao lưu kết nối với nhiều doanh nghiệp khác để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Văn Phòng Truyền Thống

Chi phí thuê: được tính theo giá bất động sản, thời hạn thuê hợp đồng thường tính theo năm. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải tự trang bị nội thất bên trong văn phòng, và cũng sẽ mất thêm những chi phí về vật tư vận hành như điện nước, Internet, vệ sinh,…

Không gian làm việc: Địa chỉ cố định, mang tính độc lập, riêng tư và có thể tự trang trí theo cách riêng mà chủ doanh nghiệp muốn.

Giao tiếp: Hầu như chỉ giao tiếp với đồng nghiệp cùng công ty

 

Những lợi ích mà văn phòng chia sẻ mang lại

Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Tiết kiệm chi phí
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Vị trí thuận lợi
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Mở rộng mối quan hệ
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Tạo cơ hội mới
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Nâng cao năng suất làm việc
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Các dịch vụ tiện ích
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Hợp đồng linh hoạt
Yes Office – Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
Thiết kế không gian truyền cảm hứng

Coworking Space phù hợp với đối tượng nào?

Thiết Kế Không Tên Dành cho những người làm việc tự do

Thiết Kế Không Tên (3) Dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thiết Kế Không Tên (2) Dành cho các nhà Startup

Thiết Kế Không Tên (1)Dành cho những buổi training, workshop

Tại sao nên chọn văn phòng chia sẻ tại Yes Office?

Tọa lạc tại địa chỉ 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một địa chỉ đẹp mang ý nghĩa phát lộc hợp phong thủy, tòa nhà cao ốc văn phòng của Yes Office nằm ngay tại vị trí trung tâm của quận 1, TPHCM. Đây là vị trí đắc địa tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh trung tâm thương mại, hành chính giúp dễ dàng kết nối với các doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng.
Yes Office cũng luôn đảm bảo các tiện nghi cơ bản của một văn phòng như hệ thống điều hòa và chiếu sáng hiện đại, giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ coworking space của Yes Office, bạn còn có thể sử dụng miễn phí hệ thống phòng họp hiện đại của Yes Office để phục vụ cho công việc.
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp Thiết kế của Yes Office mang phong cách hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được YO chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.
Đội ngũ lễ tân của Yes Office sẽ giúp quý khách có thể tiếp đón khách hàng của mình cũng như trực điện thoại 24/24. Ngoài ra trong quá trình làm việc, đội ngũ kế toán, IT, marketing và pháp lý của Yes Office sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình làm việc.

Bảng giá văn phòng chia sẻ

Yes Office tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đại và đầy tiện nghi tại TP. HCM với vị trí thuận lợi và cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Nhằm đem lại giải pháp cho bài toán tiết kiệm chi phí cơ sở hạ tầng của các doanh nghiệp cũng như định hướng phong cách làm việc mới cho thế hệ người lao động cấp tiến tại Việt Nam, Yes Office xin gửi bạn bảng giá tham khảo cho thuê văn phòng chia sẻ sau:

 

Chỗ ngồiNgắn hạnLinh độngCố định
Dịch vụ100k/h
300k/ngày
3,3Tr/tháng4,5Tr/tháng
Bàn ghế hiện đại
Khu vực tiếp khách chung
Lễ tân tiếp khách chuyên nghiệp
Internet wifi
Máy lạnh điện nước
Nước uống, trà, cafe miễn phí
Tủ hồ sơ, locker, áo vestThuê thêm 800k/tháng/tủThuê thêm 800k/tháng/tủ
Sử dụng máy in, photocopy20 bản/ngày200 tờ A4300 tờ A4
Sử dụng phòng họp5h/tháng10h/tháng
Sử dụng địa chỉ tiếp khách
SCAN (tự sử dụng)
Đặt bảng tên công ty tại bàn làm việc

* Bảng giá trên chưa bao gồm VAT

Trên đây là bảng giá tham khảo các dịch vụ hiện có tại Yes Office. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thuê văn phòng chia sẻ, hãy liên lạc ngay với Yes Office để nhận được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi về giá nhé!