Mục lục bài viết
Văn phòng chia sẻ là gì?
Văn phòng chia sẻ hay Coworking space là một văn phòng thương mại cho phép người dùng sử dụng chung không gian văn phòng với các cá nhân và tổ chức khác. Mô hình văn phòng chia sẻ cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời phát triển được tính cộng đồng và sự linh hoạt trong không gian làm việc. Các khu vực được dùng chung như phòng họp, nhà bếp, phòng tắm, máy chiếu, nơi gặp gỡ khách hàng…, trong khi bàn làm việc hoặc không gian được tách riêng trong không gian chia sẻ. https://www.youtube.com/watch?v=KluN0DjLHmgDịch vụ văn phòng chia sẻ Yes Office
Văn phòng chia sẻ tại TPHCM

- WeWork, với 3 tòa nhà văn phòng đẹp tại Lim Tower 3, Sonatus, E.Town Central.
- DreamPlex Trần Quang Khải, với 3 tòa nhà tại Nguyễn Trung Ngạn, Trần Quang Khải và Điện Biên Phủ.
- Văn phòng ảo Yes Office, tọa lạc tại lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1.
- Văn phòng cho thuê quận 3. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của HCM, với những con đường đặc trưng như NKKN, LCT, NTMK, BHTQ….Một số văn phòng trọn gói như eSmart, ISHARE, SeaOffice, G Office…
- Văn phòng cho thuê quận 10. Quận 10 cũng là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, đặc biệt là các ngành thương mại dịch vụ. Các mặt bằng văn phòng làm việc tại khu vực này như Ishare, SeaOffice, BKHCM UP Coworking Space…
Văn phòng chia sẻ quận 1
Quận 1 là trái tim của TP.HCM, với nhiều cơ quan nhà nước và lãnh sự quán, các tòa nhà cao tầng và tập trung nhiều trung tâm kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những không gian làm việc văn phòng cao cấp như: WeWork LIM Tower 3 - 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh. Đây là văn phòng bạn có thể thuê linh hoạt theo tháng, cung cấp một không giam làm việc nhóm từ một tới 100 người với đầy đủ tiện nghi cao cấp.






Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội
Hà Nội vốn là thủ đô của Việt Nam, với nhiều doanh nghiệp có ý tưởng kinh doanh táo bạo. Dưới đây là danh sách những văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội bạn có thể tham khảo như: Văn phòng Dreamplex - 174 Đống Đa, Thái Hà, Hà Nội. Văn phòng trọn gói, chi phí tiết tiệm, dịch vụ chất lượng 5 sao, nhiều quyền lợi miễn phí dành cho mỗi thành viên, nhiều giải pháp tài chính và linh hoạt thanh toán. Đã có hơn 5.000 cá nhân và công ty đã và đang đồng hành cùng tổ hợp Dreamplex.






Văn phòng chia sẻ tại Đà Nẵng

Bảng giá văn phòng chia sẻ
[table id=1 responsive="flip" /] Bảng giá không gian văn phòng phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi, diện tích, nội thất văn phòng, khu vực địa lý ( thành phố / ngoại thành, quận trung tâm…). Ngoài ra, chi phí còn phụ thuộc vào bạn là khách hàng vãng lai, thuê chỗ ngồi tự do hay thuê nguyên cả văn phòng ổn định. Giá có thể dao động từ 5.000.000 - 20.000.000 đồng / tháng.Các tiện ích văn phòng chia sẻ

- Nhân viên lễ tân nhận thư, hóa đơn, các gói bưu kiện, nghe nhận các cuộc gọi điện thoại …
- Sảnh rộng để bạn tiếp đón khách hàng
- Bảng tên doanh nghiệp được tạo và niên yết
- Đường truyền mạng wifi mạnh, miễn phí và 24/07
- Các loại máy móc thiết bị văn phòng như máy photocophy, máy scan...
- Phòng họp cao cấp với đầy đủ máy chiếu, bàn ghế ngồi, bảng làm việc...
- Các gói tư vấn về thành lập công ty và thủ tục thành lập doanh nghiệp miễn phí hoặc có chi phí ưu đãi
- Tham gia các sự kiện thường niên do chủ không gian và các bạn làm việc tham gia không gian tổ chức
Những điều cần làm khi thuê văn phòng chia sẻ

- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần thuê văn phòng để làm địa chỉ trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận