fbpx
Van Phong Ao Yes Office
19/06/2020

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ hay Coworking space là một văn phòng thương mại cho phép người dùng sử dụng chung không gian văn phòng với các cá nhân và tổ chức khác.

Mô hình văn phòng chia sẻ cho phép doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đồng thời phát triển được tính cộng đồng và sự linh hoạt trong không gian làm việc.

Các khu vực được dùng chung như phòng họp, nhà bếp, phòng tắm, máy chiếu, nơi gặp gỡ khách hàng…, trong khi bàn làm việc hoặc không gian được tách riêng trong không gian chia sẻ.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ Yes Office

 

Văn phòng chia sẻ tại TPHCM

cho thue van phong quan 1
Ảnh văn phòng WeWork Việt Nam – một trong những văn phòng tiện nghi nhất tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh vốn là nền kinh tế năng động nhất của Việt Nam. Nơi đây cũng có rất nhiều văn phòng ảo chất lượng tốt, không gian sáng tạo, giá thành hợp lý. Có thể kể tới như:

  • WeWork, với 3 tòa nhà văn phòng đẹp tại Lim Tower 3, Sonatus, E.Town Central.
  • DreamPlex Trần Quang Khải, với 3 tòa nhà tại Nguyễn Trung Ngạn, Trần Quang Khải và Điện Biên Phủ.
  • Văn phòng ảo Yes Office, tọa lạc tại lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1.

Ngoài ra, còn có nhiều văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc tại các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể như:

  • Văn phòng cho thuê quận 3. Quận 3 là một trong những quận trung tâm của HCM, với những con đường đặc trưng như NKKN, LCT, NTMK, BHTQ….Một số văn phòng trọn gói như eSmart, ISHARE, SeaOffice, G Office…
  • Văn phòng cho thuê quận 10. Quận 10 cũng là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, đặc biệt là các ngành thương mại dịch vụ. Các mặt bằng văn phòng làm việc tại khu vực này như Ishare, SeaOffice, BKHCM UP Coworking Space…

Ngoài ra, còn có những văn phòng cho thuê tại Bình Thạnh, quận 7, Phú Nhuận, quận 2…

Nếu ngân sách của công ty bạn có hạn, việc lựa chọn những văn phòngdiện tích nhỏ, hoặc chọn những văn phòng ở các quận xa trung tâm như quận 12, Gò Vấp, quận 11, Tân Bình với giá rẻ cũng giúp bạn tiết kiệm được chi phí hơn. 

 

Văn phòng chia sẻ quận 1

Quận 1 là trái tim của TP.HCM, với nhiều cơ quan nhà nước và lãnh sự quán, các tòa nhà cao tầng và tập trung nhiều trung tâm kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những không gian làm việc văn phòng cao cấp như: 

WeWork LIM Tower 3 – 29A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh. Đây là văn phòng bạn có thể thuê linh hoạt theo tháng, cung cấp một không giam làm việc nhóm từ một tới 100 người với đầy đủ tiện nghi cao cấp. 

van phong chia se We Work Lim Tower 3

 

Văn phòng ảo Yes Office – 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh. Bạn có thể đặt văn phòng ảo, văn phòng giao dịch và chỗ ngồi làm việc ngay tại tòa nhà Vietcombank, ngay vị trí đắc địa tài lộc (số 68 đọc theo tiếng Hoa nghĩa là tài lộc).

Van Phong Ao Yes Office

 

Hệ thống cho thuê văn phòng Office Sài Gòn, với  nhiều văn phòng hạng A, B, C với nhiều mức giá linh hoạt. Bạn có thể làm việc ngay tại văn phòng ảo quận 1, đồng thời có thêm nhiều gói hỗ trợ ưu đãi trong mùa Covid 19 với mức giá ưu đãi tốt nhất. Đó là các tòa nhà như M – Plaza Sài Gòn, VOV Building, Saigon Trade Center Tower, Vincom Center Tower, Diamond Plaza…

He Thong Van Phong Office Sai Gon

 

The Hive1 – 26 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, quận 1, Hồ Chí Minh. Văn phòng chia sẻ tại TP.HCM thoáng đãng với thiết kế hiện đại tại trung tâm thành phố. Với cộng đồng thành viên năng động thúc đẩy tính sáng tạo, dẫn lối thành công. Nước uống và cà phê miễn phí. 

van phong chia se The Hiver1 Quan 1

 

Hệ thống văn phòng cho thuê quận 1 – GOffice. Vị trí đắc địa ngay quận 1, không gian sang trọng, có hỗ trợ bạn tạo giấy phép đăng ký kinh doanh với các tòa nhà bên Rosana Tower, Vincom Center, Saigon Trade Center…

Goffice

 

Regus Hồ Chí Minh. Hệ thống văn phòng của Reguss giúp bạn giảm các chi phí thiết lập, đầu tư và rắc rối ban đầu khi thuê văn phòng. Giúp các doanh nghiệp có thể làm việc ở bất kỳ đâu, và theo cách bạn muốn. Một số địa chỉ của hệ thống Regus HCM bao gồm tòa nhà Deutsches Haus (33 Lê Duẩn), Mê Linh Tower (2 Ngô Đức Kế), M Bulding (tầng 4 – 5, lô C7B – 02A).

Regus Ho Chi Minh

 

Văn phòng Đồng Hành Xanh. Văn phòng chia sẻ ngay quận 1, phí cho thuê văn phòng phải chăng, vị trí văn hòng nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch thuận tiện cho việc giao dịch và tiếp khách của công ty bạn. 

Van Phong Dong Hanh Xanh

 

Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội

Hà Nội vốn là thủ đô của Việt Nam, với nhiều doanh nghiệp có ý tưởng kinh doanh táo bạo.

Dưới đây là danh sách những văn phòng cho thuê chỗ ngồi làm việc tại Hà Nội bạn có thể tham khảo như:

Văn phòng Dreamplex – 174 Đống Đa, Thái Hà, Hà Nội. Văn phòng trọn gói, chi phí tiết tiệm, dịch vụ chất lượng 5 sao, nhiều quyền lợi miễn phí dành cho mỗi thành viên, nhiều giải pháp tài chính và linh hoạt thanh toán. Đã có hơn 5.000 cá nhân và công ty đã và đang đồng hành cùng tổ hợp Dreamplex.

Dreamplex Thai Ha

 

Regus Việt Nam – 49 Hai Bà Trưng, cấp 13, quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hà Nội. Không gian văn phòng cho thuê, bạn chỉ cần thanh toán theo mức sử dụng. Regus sẽ giúp bạn tìm kiếm không gian làm việc hiệu quả nhất.

Regus Ha Noi

 

Easy Office – 28A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Văn phòng chia sẻ ở Hà Nội. Nhanh và miễn phí. Hệ thống của Easy Office sẽ cung cấp cho bạn các văn phòng khởi nghiệp đến các tòa nhà mang tính biểu tượng của Hà Nội, với những nơi làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Easy Office

 

BisHub – tầng 12 tòa nhà MIPEC 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội . Văn phòng chia sẻ hạng A, với chi phí tốt nhất quận Đống Đa, chỉ cách ngã tư sở 100m.

Bishub

 

COGO – Viet Tower 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Văn phòng cho thuê tại Hà Nội với nhiều loại diện tích và mức giá. Với vị trí đắc địa thuận tiện cho việc giao thông, đầy đủ các tiện ích, linh hoạt, chuyên nghiệp, giúp cho doanh nghiệp của bạn có nhiều lựa chọn.

Cogo

 

Hà Nội Office – tầng 8 tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Văn phòng Hà Nội Office cho thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng chung sang trọng, tiện ích tại Hà Nội. thue văn phòng chia sẻ giúp bạn tối ưu tới 90% chi phí, và bạn được sử dụng phòng họp, phòng khách khi thuê văn phòng tại đây.

Hanoi Office

 

Aruna – tầng 6 tòa nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Văn phòng chia sẻ tại Hà Nội với tòa nhà hạng A sang trọng. Công ty bạn sẽ được trang bị hình ảnh đẹp chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng, phòng hopcj sang trọng, vị trí đắc địa. Aruna luôn luôn hỗ trợ khách hàng.

Easy Office

 

Văn phòng chia sẻ tại Đà Nẵng

van phong chia se tai da nang
Hình văn phòng ảo tại Đà Nẵng – một trong những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế tại miền Trung Việt Nam

Nếu doanh nghiệp của bạn ở Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn một số không gian làm việc chung chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Điển hình như: Camelia Office, The Offish, tòa nhà Seabank, tòa nhà F-Home, tòa nhà ACB Đà Nẵng, Mizuki, phòng hội thảo Sunrise, tòa nhà Kim Sơn Building, Phương Đông Office, Savico Đà Nẵng, Regus Đà Nẵng…

Chi phí thuê phòng tại Đà Nẵng có thể dao động từ 1.500.00 – 10.000.000 đồng / tháng, tùy vào diện tích, số người thuê, khu vực địa lý, tiện nghi nội thất văn phòng và các tiện ích văn phòng đi kèm.

 

Bảng giá văn phòng chia sẻ

SILVER GOLDPLATINUM
YES OFICE495.000 VNĐ680.000 VNĐ1.680.000 VNĐ
Tư vấn thành lập DN
Bảng tên điện tử
Bảng tên vật lý
Địa chỉ bưu phẩm
Khu vực tiếp khách
Lễ tân chuyên nghiệp
Sử dụng Internet Wifi
Nước lọc, trà, cafe miễn phí
Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD
Miễn phí phòng họp2 giờ/tháng3.5 giờ/tháng5.5 giờ/tháng
Tặng Google Account1 account3 account5 account
Bản IN/ PHOTO mỗi tháng100200
Chỗ ngồi làm việc1 ngày/tháng3 ngày/tháng
Quầy Pantry nước, trà, cafe
Scan hồ sơ gửi về Mail
Tư vấn pháp lý thuế & kế toán 12 tháng
Báo cáo thuế quý đầu tiên
Tên miền quốc tế
Thiết kế 1 Banner/ Poster miễn phí mỗi tháng
Sử dụng thiết bị văn phòng
In danh thiếp giấy mỹ thuật

Bảng giá không gian văn phòng phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi, diện tích, nội thất văn phòng, khu vực địa lý ( thành phố / ngoại thành, quận trung tâm…).

Ngoài ra, chi phí còn phụ thuộc vào bạn là khách hàng vãng lai, thuê chỗ ngồi tự do hay thuê nguyên cả văn phòng ổn định.

Giá có thể dao động từ 5.000.000  – 20.000.000 đồng / tháng.

 

Các tiện ích văn phòng chia sẻ

126371507 205019504361882 477462436376814349 O
Các tiện ích của văn phòng chia sẻ

Khi thuê một không gian làm việc chung, bạn sẽ được sử dụng các loại tiện ích cơ bản như:

  • Nhân viên lễ tân nhận thư, hóa đơn, các gói bưu kiện, nghe nhận các cuộc gọi điện thoại …
  • Sảnh rộng để bạn tiếp đón khách hàng
  • Bảng tên doanh nghiệp được tạo và niên yết
  • Đường truyền mạng wifi mạnh, miễn phí và 24/07
  • Các loại máy móc thiết bị văn phòng như máy photocophy, máy scan…
  • Phòng họp cao cấp với đầy đủ máy chiếu, bàn ghế ngồi, bảng làm việc…
  • Các gói tư vấn về thành lập công ty và thủ tục thành lập doanh nghiệp miễn phí hoặc có chi phí ưu đãi
  • Tham gia các sự kiện thường niên do chủ không gian và các bạn làm việc tham gia không gian tổ chức

 

Những điều cần làm khi thuê văn phòng chia sẻ

Yes Office Building 768x1024
Những tiện ích tại văn phòng ảo Yes Office

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần thuê văn phòng để làm địa chỉ trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

Online Marketing
Chúng tôi luôn có những tiện ích về marketing online (Google, Facebook, Youtube…) giúp doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng và bền vững hơn
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Những văn phòng chia sẻ nào ở TPHCM?

Yes Office, We Work, DreamPlex, eSmart, ISHARE, SeaOffice, G Office…

Văn phòng chia sẻ quận 1 bao gồm những văn phòng nào?

WeWork LIM Tower 3, Văn phòng ảo Yes Office, Hệ thống cho thuê văn phòng Office Sài Gòn…

Văn phòng chia sẻ nào tại Hà Nội?

Văn phòng Dreamplex, Regus Việt Nam, Easy Office…

Xem thêm:

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ