Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Chi tiết tuyển dụng

Hạn nộp hồ sơ: N/A
  • MỨC LƯƠNG 10.000.000 - 15.000.000
  • SỐ LƯỢNG TUYỂN 5
  • HÌNH THỨC LÀM VIỆC Full-time
  • CẤP BẬC Nhân viên kinh doanh
  • GIỚI TÍNH Không yêu cầu
  • KINH NGHIỆM 6 tháng - 1 năm
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC 699 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giới thiệu sản phẩm văn phòng và dịch vụ văn phòng đến khách hàng theo data công ty cung cấp.
  • Tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng và xây dựng mối quan hệ với các đơn vị trung gian để bán hàng.
  • Soạn thảo Hợp đồng kinh doanh, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng trước và sau bán hàng.
  • Phát triển nghiệp vụ cá nhân và tham gia các hoạt động chung theo yêu cầu.
  • Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Kinh nghiệm trong các ngành: BĐS, Quản trị nhà hàng khách sạn,, Bảo hiểm,Dịch vụ…
  • Có laptop cá nhân
  • Ngoại hình Khá – Tốt
  • Ngoại ngữ khá (Tiếng Anh) là lợi thế kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, Drive, Autocad nếu có… ).
  • Có khả năng tư duy, kỹ năng bán hàng, sắp xếp, tổ chức công việc.
  • Chủ động công việc, siêng năng, trung thực; có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

Quyền lợi ứng viên

  • Thu nhập cao, ổn định.
  • Hoa hồng không giới hạn theo doanh thu (Hoa hồng lên đến 50%/sản phẩm).
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
  • Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 18:00
Thứ 7: 08:00 - 12:00

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN