Mục lục bài viết
- Loading...
Phong thủy nơi làm việc được biết đến như là yếu tố quan trọng góp phần tăng năng lực và chỉ số cảm xúc của nội bộ nhân viên. Thông qua đó, các công việc diễn ra sôi nổi hơn, khiến hiệu quả kinh doanh cũng nâng cao đáng kể. Chính vì vậy, Yes Office sẽ giới thiệu đến quý độc giả 4 nguyên tắc vàng để bày trí nơi làm việc thật hợp phong thủy, lại đẹp mắt.
Phong thủy nơi làm việc bằng cách kê bàn ghế đúng nguyên tắc
Khi nói đến phong thủy nơi làm việc, thì điều đầu tiên các doanh nghiệp hay nghĩ đến nhất chính là kê bàn làm việc theo 4 nguyên tắc sau:- Khu vực mặt tiền phía trước vị trí đặt bộ bàn ghế phải đủ rộng, tạo sự thông thoáng, mát mẻ.
- Khu vực đằng sau phải thật vững vàng, kiên cố, tạo sự kiên cố.
- Vị trí nằm bên phải bàn ghế cần thoáng đãng.
- Khu vực sau bàn phải cao, luôn sạch sẽ, thơm mát
Đặt phòng của sếp tại nơi quan trọng nhất
Từ kinh nghiệm của các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy nơi làm việc. Yes Office khuyên bạn, nên đặt phòng làm việc của sếp, những chuyên viên cao cấp trong bộ máy vận hành doanh nghiệp ở nơi yên tĩnh, riêng biệt. Cụ thể là không đặt phòng làm việc của họ nằm chung trong phòng hoặc quá gần với nơi làm việc của nhân viên. Hoặc không được thiết kế phòng lãnh đạo sát ngay cửa ra vào của công ty. Cách tốt nhất, bạn hãy đặt phòng tại vị trí trong cùng của toàn bộ văn phòng hoặc nơi cao nhất trong công ty.Tạo phong thủy nơi làm việc hài hòa bằng tranh và cây cảnh
Dựa theo phong thủy nơi làm việc, trong phòng của cả nhân viên và sếp đều phải trang trí thêm một vài bức tranh hoặc cây cảnh. Nhằm mục đích, tạo không khí trong lành, sáng sủa và ấm áp. Ngay khu vực đại sảnh là bộ mặt đại diện của công ty, các bạn nên trưng bày tranh sơn thủy. Với quan niệm, nước chảy vào ào ạt, sẽ làm tăng nhiều vận khí và mang tài lộc chảy vào nơi làm việc. Còn với trong phòng làm việc, bạn nên treo các loại tranh về hoa lá, như hoa hướng dương, hoa tứ quý… Những bức tranh như thế, thường làm căn phòng rực rỡ, tươi sáng như ánh nắng sớm mai, tạo sự vui tươi, an lành trong không gian làm việc. Bên cạnh đó, các bạn nên trưng bày thêm những cây cảnh tại sảnh hoặc ngay sân/hành lang và từng phòng ban. Các loại cây thường mang nhiều tài lộc là cây thần tài, cây sống đời, cây hoa tứ quý hoặc sen đá hút giúp giữ tiền tài, của cải cho những người xung quanh. Lưu ý: Các bạn tuyệt đối không nên bày trí những bức tranh chứa hình ảnh các loài vật, hay sự vật mang nhiều sát khí, nặng nề như: Tranh hình kiếm, hình cửu long….chúng thường mang nhiều tà khí đến cho chủ công ty.Cân nhắc thêm bàn thờ ông thần tài và thổ địa tại nơi làm việc
Từ xa xưa, người Việt Nam luôn cung kính hai ông “Thần Tài và Thổ Địa” ngay trong nhà của mình. Với quan niệm, Thần Tài sẽ cho tài lộc, làm ăn phát đạt. Còn ông Thổ Địa giữ đất luôn màu mỡ, hút nhiều tiền của vào khu đất. Chính vì vậy, các công ty hãy đặt hai ông này ở vị trí phù hợp để làm ăn luôn thuận lợi. Theo nguyên tắc phong thủy nơi làm việc, khi đặt bàn thờ hai ông, phải để trên tọa đứng trang trọng, phần lưng nên có chỗ tựa như tường hay tủ gỗ cố định. Bàn thờ này, phải ở nơi có nhiều người ra vào, cao ráo và thông thoáng, đặc biệt họ có thể quan sát thấy được. Phong thủy nơi làm việc hoặc phong thủy cho văn phòng, công ty là những vấn đề hết sức quan trọng. Vì đây sẽ là nhân tố quyết định sự thành bại của cả một công ty, tập thể. Chính vì vậy, đừng bỏ sót bất kỳ chi tiết nào trong bộ nguyên tắc phong thủy cho nơi làm việc bên trên nhé. Xem thêm :- Thuê văn phòng quận Bình Thạnh
- Phong thủy trong thiết kế nội thất
- Tranh treo văn phòng hợp phong thủy
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
- Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Trang web: https://yesoffice.com.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/yesoffice.com.vn
- Hotline: 0942 688 339
Để lại bình luận