fbpx
Cong Ty Bao Ve 2
24/06/2023

Thành lập công ty bảo vệ cần gì?

Hoạt động bảo vệ hiện nay rất sôi động và cần thiết. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp thành lập công ty bảo vệ đáp ứng nhu cầu xã hội. Vậy thành lập công ty bảo vệ cần những điều kiện gì? Thủ tục và hồ sơ? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Lợi ích thành lập công ty bảo vệ

thành lập công ty bảo vệ
Công ty bảo vệ mang lại nhiều lợi ích

Bảo vệ là một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay. Hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng hiện nay đều có nhu cầu thuê bảo vệ. Chính vì vậy, nó trở thành công việc chính và mang đến nguồn thu nhập của hàng trăm ngàn người.

Nhận thấy sức hút của ngành bảo vệ, nhiều cá nhân hoặc tổ chức đã quyết định thành lập công ty bảo vệ. Bởi vì nó mang đến rất nhiều lợi ích như:

– Thị trường lớn nên dễ dàng kinh doanh

– Cung cấp cao nên không bao giờ lo ngành này bị trì trệ như các ngành khác.

– Nguồn nhân lực là con người nên cũng khá dễ quản lý, thu hồi vốn nhanh

– Vốn đầu tư không quá cao, không yêu cầu về máy móc sản xuất nên dễ thành lập và đầu tư.

– Khách hàng đa dạng, dễ tìm kiếm và không bị phụ thuộc nhiều vào kinh tế.

Như vậy, với những phân tích trên chúng ta đều nhận thấy ngành bảo vệ khá hot và được đầu tư nhiều. Nó không chỉ mang đến sự an toàn cho các đơn vị thuê mà còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân lực.

Thành lập công ty bảo vệ cần những điều kiện và thủ tục gì?

thành lập công ty bảo vệ
Thành lâp công ty cần những thủ tục gì?

Để có thể thành lập công ty bảo vệ thì cần phải đáp ứng các điều kiện và thủ tục sau:

Điều kiện thành lập công ty

– Điều kiện đầu tiên phải là doanh nghiệp

– Điều kiện thứ 2 phải có giấy phép đủ điều kiện về an ninh trật tự kinh doanh

Theo đó, để có thể có giấy phép về đủ điều kiện an ninh trật tự kinh doanh ngành bảo vệ, doanh ngiệp cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

– Người chịu trách nhiệm về an ninh, trật tự cần phải tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên. Ngoài ra, trong vòng 24 tháng không gặp vấn đề về xử lý hình sự và xử lý an ninh trật tự.

– Có thể liên kết với doanh nghiệp nước ngoài trong việc đầu tư về máy móc, kỹ thuật, phương tiện khoa học để phục vụ công việc bảo vệ.

>> Thành lập công ty giao hàng- Bỏ túi ngay những thông tin hay

Thủ tục thành lập công ty

Thủ tục thành lập công ty bảo vệ sẽ có hai bước. Bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ 2 bước sẽ hoàn thiện thủ tục thành lập công ty.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Hồ sơ bao gồm:

– Giấy đề nghị thành lập công ty. Giấy đã có mẫu sẵn, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin là được.

– Cung cấp vốn điều lệ của công ty bảo vệ. Vốn điều lệ theo quy định pháp luật. Không nên kê khai vốn điều lệ quá thấp vì sẽ khó thành lập công ty. Mức vốn kê hợp lý phù hợp với sự phát triển xã hội.

– Cung cấp danh sách cổ đông và thành viên của công ty.

– Đối với doanh nghiệp do cá nhân thành lập cần có bản sao căn cước công dân

– Đối với doanh nghiệp do tổ chức thành lập cần có bản sao giấy phép kinh doanh, bản sao căn cước công dân người đại diện ủy quyền góp vốn.

– Sau khi hoàn thiện hồ sơ nôp lên Sở kế hoạch và đầu tư, sau 3 ngày hồ sơ hợp lệ sẽ được cấp giấy phép.

Cong Ty Bao Ve 3
Thủ tục thành lập công ty cần đầy đủ

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép đủ điều kiện an ninh trật tự kinh doanh

– Cần chuẩn bị giấy chứng nhận kinh doanh bản sao công chứng

– Chuẩn bị lý lịch tư pháp số 2 gồm 1 bản chính và căn cước công dân.

– Chuẩn bi bản khai lý lịch. Bản khai có mẫu sẵn tại UBND cấp xã, phường hoặc thị trấn, bạn có thể ra đó mua.

– Chuẩn bị bằng cao đẳng trở lên gồm 1 bản sao y công chứng.

– Cần chuẩn bị chữ ký số doanh nghiệp và file hình logo

Dịch vụ thành lập công ty tại Yesoffice

Việc thành lập công ty bảo vệ yêu cầu nhiều bước và nhiều thủ tục. Đối với những khách hàng không có nhiều thời gian thì liên hệ ngay với Yesoffice. Yesoffice cung cấp dịch vụ thành lập công ty (doanh nghiệp) trọn gói, uy tín.

Khi bạn sử dụng dịch vụ mở công ty tại Yesoffice, bạn sẽ được:

– Hỗ trợ tất cả các bước từ chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận hồ sơ và giao cho doanh nghiệp.

– Cung cấp dịch vụ giao tận nhà miễn phí. Trong đó sẽ giao giấy phép kinh doanh, con dấu công ty cho khách hàng. Khách không cần lên Sở kế hoạch đầu tư lấy, chỉ cần ở nhà Yesoffice sẽ thực hiện đầy đủ.

– Thời gian làm hồ sơ và giao giấy tờ nhanh nhất khoảng 3 – 5 ngày.

– Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và an tâm về chi phí dịch vụ.

Thành lập công ty là hoạt động sôi nổi cần thiết hiện nay. Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty bảo vệ hoặc bất kỳ lĩnh vực khác, chỉ cần liên hệ với Yesoffice sẽ được chúng tôi phục vụ tận tâm.

Liên hệ với Yesoffice theo các thông tin sau:

  • Yes Office Khát vọng nâng tầm Doanh nghiệp Việt.
  • Hotline: 0942 688 339
  • Email: contact@yesoffice.vn
  • Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 99 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 10 Đường số 2, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ