Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Tìm hiểu tiêu chuẩn văn phòng hạng A

Trang chủ Tìm hiểu tiêu chuẩn văn phòng hạng A
Mục lục bài viết
  • Loading...
Thời gian gần đây, các văn phòng hạng A xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến mọi người quan tâm hơn về thuật ngữ này. Việc tìm hiểu về tiêu chuẩn văn phòng hạng A một cách chi tiết sẽ giúp mỗi người đánh giá và chọn được kiểu văn phòng phù hợp.

Văn phòng hạng A là gì?

Văn phòng hạng A là những tòa nhà, văn phòng làm việc cao cấp nhất. Nơi đây thường được xây dựng tại những vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại. Bên cạnh đó, văn phòng còn được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện ích.

Van Phong Ao Yesoffice

Văn phòng hạng A là gì?

Rất nhiều công ty lớn đều ưu tiên chọn văn phòng hạng A để tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên. Đồng thời, đây còn được xem là yếu tố tạo nên thương hiệu cho công ty, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Tuy nhiên, mức chi phí bỏ ra khá cao. Vậy nên khi quyết định thì cần cân nhắc về mặt tài chính.

Tiêu chuẩn văn phòng hạng A

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm coworking space quận 1 để tạo nơi làm việc tốt nhất cho nhân viên thì hãy chú ý đến những tiêu chuẩn đánh giá văn phòng hạng A sau đây. Tham khảo để dễ dàng cân nhắc và ra quyết định khi tìm hiểu về văn phòng hạng A:

Về vị trí

Đây là tiêu chí đánh giá đầu tiên mà mỗi người cần phải chú ý. Để trở thành văn phòng thuộc hạng A thì cần phải được xây dựng ở đường lớn tại các quận trung tâm. Đồng thời, tòa nhà này còn phải nằm ở vị trí gần với nhiều ngân hàng, các địa điểm ăn uống và nơi cung cấp các tiện ích khác.

Về diện tích

Hầu hết những văn phòng hạng A đều có diện tích từ 20.000m2 trở lên. Trong đó, khu vực văn phòng cần phải có diện tích thấp nhất là 1.000m2. Đi kèm là khả năng chịu lực trên 500kg/m2.

Về nội thất

Nội thất là một trong những tiêu chí quan trọng góp phần vào việc đánh giá hạng của các văn phòng. Một nơi làm việc muốn được xếp vào hạng A cần phải đảm bảo các vấn đề dưới đây:

Tìm hiểu về văn phòng hạng A

Nội thất đầy đủ tiện nghi

  • Kiến trúc hiện đại đồng nhất
  • Hàng lang phải rộng hơn 2m
  • Phần sảnh và nơi chờ phải được thiết kế một cách thuận tiện nhất,...
  • Các đồ dùng, nội thất trong văn phòng phải được lắp đặt theo quy định đảm bảo tạo không gây lãng phí diện tích trống.
  • Cửa ra vào phải có chiều rộng ít nhất khoảng 900 mm

Về cơ sở vật chất

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ các đồ dùng nội thất thì những cơ sở vật chất khác cũng cần phải đảm bảo như: An ninh của nơi làm việc: Bảo vệ cần phải trực 24/24
  • Thang máy hoạt động ổn định. Thang chuyển hàng phải tách riêng so với thang khách.
  • Bãi đổ xe rộng rãi, đáp ứng cho hết tất cả các nhân viên của tòa nhà
  • Lắp đặt đầy đủ hệ thống máy điều hòa cho các tầng.
  • Máy phát điện với công suất lớn đảm bảo cung cấp điện năng cho cả tòa nhà khi có sự cố xảy ra.
  • Hệ thống chiếu sáng đảm bảo cho tất cả khu vực làm việc, nghỉ ngơi và giải trí.

Hệ thống mạng internet, điện thoại

Là văn phòng được xếp vào hạng A thì cần phải luôn đảm bảo tình trạng mạng ổn định để truy cập internet thuận tiện. Đồng thời, các đường dây điện thoại phải thuộc chất lượng cao. Như vậy, công việc của mọi người sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mức giá thuê văn phòng hạng A khoảng bao nhiêu hiện nay?

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng hạng A? Nhưng vẫn còn băn khoăn về mức giá thì hãy tìm hiểu ngay. Bởi vì, không phải đơn vị nào cũng đủ ngân sách để có thể thuê được loại văn phòng này. Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội, mức giá thuê văn phòng hạng A khoảng $30/m2/tháng> Tuy nhiên, mức giá này còn giao động tùy theo vị trí và tình hình thị trường. Nhưng tòa nhà ở trung tâm thì mức giá cao hơn rất nhiều. Tại thành phố Hồ Chí Minh, giá thuê văn phòng hạng A rơi vào khoảng 60 USD/m2 trong 1 tháng. Mức giá này cao gấp đôi với với khu vực Hà Nội. Theo đánh giá, văn phòng hạng A tại Hồ Chí Minh đạt chuẩn cao hơn so với ở tại Hà Nội.

Văn phòng hạng A

Chọn văn phòng hạng A phù hợp

Van Phong Ao Yesoffice

Văn phòng có khóa tự động vân tay hiện đại

Một số dự án văn phòng hạng A nổi bật hiện nay

Đáp ứng nhu cầu sở hữu văn phòng hạng A để làm việc, các nhà đầu tư đã cho ra đời nhiều dự án nổi bật dưới đây:
Toà nhà Bitexco Financial Tower – Quận 1 – 43$ Tòa nhà Vietcomreal - Quận 1 - 24$ Toà nhà Sunwah Tower – Quận 1 – 34$ Toà nhà Central Plaza – Quận 1 -28$ Toà nhà President Place Tower – Quận 1 – 34$ Toà nhà Daimond Plaza – Quận 1 – 34$ Toà nhà SaiGon Tower – Quận 1 – 36$ Toà nhà M Plaza Saigon – Quận 1 – 38$ Toà nhà Saigon Square Time Building – Quận 1 – 50$ Toà nhà AB Tower – Quận 1 – 40$ Toà nhà Centec Tower – Quận 3 – 27$ Toà nhà Lim 2 Tower – Quận 3 -25$ Toà nhà Crescent Plaza – Quận 7 – 12$ Toà nhà Sunrise City – Quận 7 – 10$ Toà nhà MapleTree Business Center – Quận 7 – 17$ Toà nhà Centre Point Tower – Quận Phú Nhuận – 22$ Toà nhà Pearl Plaza – Quận Bình Thạnh – 18$ Toà nhà Vincom Thủ Đức Building – Quận Thủ Đức – 10$ Toà nhà OneHub SaiGon Tower – Quận 9 – 13$

Tìm hiểu về văn phòng hạng A Yes Office

Yesoffice - Cho thuê văn phòng hạng A giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng hạng A, văn phòng ảo hạng A để thuê giá tốt. Lựa chọn dịch vụ văn phòng coworking TPHCM tại Yesoffice là giải pháp thông minh, tiết kiệm chi phí nhất khi có nhu cầu. Hệ thống văn phòng cho thuê của chúng tôi tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay quận 1. Cho nên, đảm bảo mang đến không gian làm việc lý tưởng nhất cho bạn. Đặc biệt, với trang thiết bị văn phòng hiện đại được thiết kế sẵn theo mô hình tiêu chuẩn. Chắc chắn rằng, hệ thống văn phòng tại Yesoffice sẽ thuyết phục được vị khách khó tính nhất. Để đặt văn phòng hạng A giá tốt nhất, vui lòng gọi sớm đến hotline: 0942 688 339. Tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn lựa văn phòng thuê phù hợp với túi tiền mà mình đang có. Trên đây là một số thông tin cơ bản giúp mỗi cá nhân tìm hiểu về văn phòng hạng A chi tiết nhất. Yes Office hy vọng mỗi người sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn sao cho phù hợp nhất khi có nhu cầu tìm kiếm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về thuê văn phòng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339. Xem thêm:

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận