Unnamed
23/05/2020

Tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9 mới nhất

Hiện nay, có rất nhiều ngành nghề đa dạng và phổ biến, điều đó cũng đi đôi với việc cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn. Đối với các ngành nghề về văn phòng cũng thế, có khá nhiều lời mới tuyển dụng. Tuy nhiên, để tìm ra một công ty với mức lương hợp lý thì không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9 mới nhất.

 

Văn phòng và nhân viên văn phòng là gì?

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về định nghĩa văn phòng để hiểu rõ hơn những công việc tại đây. Việc hiểu rõ bản chất công việc sẽ giúp bạn xác định tốt nhất và đảm bảo sự thành công khi lựa chọn.

Văn phòng là gì?

Văn phòng hay còn gọi là công sở, đây là một nơi làm việc, là trụ sở của công ty, là khu vực để các tổ chức, cá nhân tổ chức các hoạt động công việc. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các cuộc họp, hội thảo…

Unnamed (5)
Văn phòng là nơi để làm các công việc quan trọng trong công ty.

Có khá nhiều loại văn phòng khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi văn phòng có một tên gọi riêng:

  • Văn phòng chức năng: Đây là văn phòng làm việc dành cho các lãnh đạo, các đơn vị có thẩm quyền trong công ty, cơ quan.
  • Văn phòng làm việc: Loại văn phòng này được thiết kế để làm các công việc ghi chép, đánh máy, tính toán… Văn phòng làm việc thường được làm tại các tòa nhà hoặc có thể là một căn hộ nhỏ, 1 căn phòng tại nhà được sử dụng để làm việc. Loại văn phòng này còn được chia ra nhiều loại khác như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng làm việc truyền thống.

Nhân viên văn phòng cần làm những công việc gì?

Nhân viên văn phòng là một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu trong một công ty. Đây là nơi xử lý và lưu trữ nhiều loại dữ liệu, thông tin quan trọng của một doanh nghiệp. Vậy việc cụ thể của một nhân viên văn phòng là gì?

Unnamed (6)
Nhân viên văn phòng được làm trong không gian rộng rãi, mát mẻ

Nhân viên văn phòng thường là những người tiến hành các thủ tục sắp xếp các lịch trình làm việc, lịch họp và các công việc lễ tân như gặp gỡ và tư vấn khách hàng, đón tiếp các nhân viên cấp cao trong công ty… Ngoài ra, nhân viên văn phòng còn là người tiếp nhận, chuẩn bị và xử lý các loại công văn, giấy tờ quan trọng của công ty. Quản lý các loại vật dụng, cơ sở hạ tầng, tài sản chung tại cơ quan. Mua sắm các văn hóa phẩm cần thiết cho mọi người trong công ty. Nói chung, vị trí này đóng vai trò khá quan trọng ở mỗi doanh nghiệp.

Thông tin tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9

Nếu bạn đang muốn tìm một công việc văn phòng tại một công ty uy tín và có nhiều phúc lợi cho nhân viên thì hãy theo dõi phần tiếp theo.

Nhân viên kinh doanh bất động sản quận 9

Unnamed
Thông tin tìm việc văn phòng quận 9 Tphcm.

Đây là một công việc văn phòng, các nhân viên sẽ có nhiệm vụ tìm hiểu các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tư vấn và hỗ trợ họ tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đăng tin hoặc dùng những trang mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng. Sau khi bán được sản phẩm, tiếp tục chăm sóc và tư vấn khách hàng khi cần thiết.

Yêu cầu công việc:

  • Nam, nữ từ 18 – 33 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Đam mê công việc kinh doanh, muốn mở rộng mối quan hệ, năng động, tự tin giao tiếp.
Unnamed
Không gian làm việc chuyên nghiệp và thoáng mát.
  • Ưu tiên những người đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
  • Nhân viên mới ra trường sẽ được đào tạo và được nhận lương thử việc theo chính sách của công ty.

Nhân viên kế toán tổng hợp tại quận 9

Nhân viên kế toàn là người chuyên tổng hợp, thống kê, tính toán các số liệu, hóa đơn thuê và hạch toán của công ty. Là người kiểm soát các tất cả các chi phí nội bộ, thực hiện các thủ tục báo cáo và giao dịch ngân hàng, thủ tục bảo hiểm xã hội.

Yêu cầu công việc:

  • Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm kế toán Misa.
  • Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chịu khó và sáng tạo trong công việc.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong chuyên ngành kế toán.

Quyền lợi chung cho các công việc văn phòng

  • Lương cơ bản từ 6 đến 10 triệu/tháng. Kèm hoa hồng và các phần thưởng khác.
  • Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết khi làm việc từ 6 tháng trở lên.
  • Hỗ trợ chi phí đi lại, chi phí điện thoại và chi phí dữ liệu di động.
  • Được tham gia teambuilding 1 tháng 1 lần và du lịch ít nhất mỗi năm 2 lần.
Image3
Được tham gia teambuilding hàng tháng.
  • Không gian làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc, mở rộng các mối quan hệ xã hội.

Trên đây là những thông tin tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9 mới nhất. hy vọng những thông tin tuyển dụng trên sẽ giúp bạn tìm được công việc mà mình mong muốn. 

Xem thêmTuyệt chiêu trang trí văn phòng làm việc đẹp ngất ngây

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 300 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.