Mục lục bài viết
- Loading...
Hiện nay, có rất nhiều ngành nghề đa dạng và phổ biến, điều đó cũng đi đôi với việc cơ hội việc làm sẽ nhiều hơn. Đối với các ngành nghề về văn phòng cũng thế, có khá nhiều lời mới tuyển dụng. Tuy nhiên, để tìm ra một công ty với mức lương hợp lý thì không hề dễ dàng. Hãy theo dõi bài viết tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9 mới nhất.
Văn phòng và nhân viên văn phòng là gì?
Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về định nghĩa văn phòng để hiểu rõ hơn những công việc tại đây. Việc hiểu rõ bản chất công việc sẽ giúp bạn xác định tốt nhất và đảm bảo sự thành công khi lựa chọn.Văn phòng là gì?
Văn phòng hay còn gọi là công sở, đây là một nơi làm việc, là trụ sở của công ty, là khu vực để các tổ chức, cá nhân tổ chức các hoạt động công việc. Ngoài ra, tại đây còn tổ chức các cuộc họp, hội thảo… Có khá nhiều loại văn phòng khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi văn phòng có một tên gọi riêng:- Văn phòng chức năng: Đây là văn phòng làm việc dành cho các lãnh đạo, các đơn vị có thẩm quyền trong công ty, cơ quan.
- Văn phòng làm việc: Loại văn phòng này được thiết kế để làm các công việc ghi chép, đánh máy, tính toán… Văn phòng làm việc thường được làm tại các tòa nhà hoặc có thể là một căn hộ nhỏ, 1 căn phòng tại nhà được sử dụng để làm việc. Loại văn phòng này còn được chia ra nhiều loại khác như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng làm việc truyền thống.
Nhân viên văn phòng cần làm những công việc gì?
Nhân viên văn phòng là một trong những bộ phận quan trọng, không thể thiếu trong một công ty. Đây là nơi xử lý và lưu trữ nhiều loại dữ liệu, thông tin quan trọng của một doanh nghiệp. Vậy việc cụ thể của một nhân viên văn phòng là gì? Nhân viên văn phòng thường là những người tiến hành các thủ tục sắp xếp các lịch trình làm việc, lịch họp và các công việc lễ tân như gặp gỡ và tư vấn khách hàng, đón tiếp các nhân viên cấp cao trong công ty… Ngoài ra, nhân viên văn phòng còn là người tiếp nhận, chuẩn bị và xử lý các loại công văn, giấy tờ quan trọng của công ty. Quản lý các loại vật dụng, cơ sở hạ tầng, tài sản chung tại cơ quan. Mua sắm các văn hóa phẩm cần thiết cho mọi người trong công ty. Nói chung, vị trí này đóng vai trò khá quan trọng ở mỗi doanh nghiệp.Thông tin tuyển dụng tìm việc văn phòng quận 9
Nếu bạn đang muốn tìm một công việc văn phòng tại một công ty uy tín và có nhiều phúc lợi cho nhân viên thì hãy theo dõi phần tiếp theo.Nhân viên kinh doanh bất động sản quận 9
Đây là một công việc văn phòng, các nhân viên sẽ có nhiệm vụ tìm hiểu các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tư vấn và hỗ trợ họ tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, đăng tin hoặc dùng những trang mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng. Sau khi bán được sản phẩm, tiếp tục chăm sóc và tư vấn khách hàng khi cần thiết. Yêu cầu công việc:- Nam, nữ từ 18 – 33 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Đam mê công việc kinh doanh, muốn mở rộng mối quan hệ, năng động, tự tin giao tiếp.
- Ưu tiên những người đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Nhân viên mới ra trường sẽ được đào tạo và được nhận lương thử việc theo chính sách của công ty.
Nhân viên kế toán tổng hợp tại quận 9
Nhân viên kế toàn là người chuyên tổng hợp, thống kê, tính toán các số liệu, hóa đơn thuê và hạch toán của công ty. Là người kiểm soát các tất cả các chi phí nội bộ, thực hiện các thủ tục báo cáo và giao dịch ngân hàng, thủ tục bảo hiểm xã hội. Yêu cầu công việc:- Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Có trách nhiệm với công việc, trung thực, chịu khó và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong chuyên ngành kế toán.
Quyền lợi chung cho các công việc văn phòng
- Lương cơ bản từ 6 đến 10 triệu/tháng. Kèm hoa hồng và các phần thưởng khác.
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết khi làm việc từ 6 tháng trở lên.
- Hỗ trợ chi phí đi lại, chi phí điện thoại và chi phí dữ liệu di động.
- Được tham gia teambuilding 1 tháng 1 lần và du lịch ít nhất mỗi năm 2 lần.
- Không gian làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, mở rộng các mối quan hệ xã hội.
Xem thêm : Tuyệt chiêu trang trí văn phòng làm việc đẹp ngất ngâyNgoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận