Mục lục bài viết
- Loading...
Cho thuê chỗ ngồi làm việc là một hình thức kinh doanh mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn hiện nay. Bởi nhu cầu thuê chỗ ngồi làm việc tại các thành phố lớn đang ngày càng tăng mạnh, vì thế mô hình kinh doanh này chắc chắn sẽ thu được nhiều lợi nhuận. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những kinh nghiệm mà không phải ai cũng biết khi đi theo hình thức kinh doanh này, đảm bảo mang đến hiệu quả kinh tế cao.
Quan tâm đến đối tượng thuê chỗ ngồi làm việc
Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm nếu muốn tìm chỗ ngồi làm việc hiệu quả. Chỗ ngồi làm việc hiện nay được chia làm 2 hình thức: Chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Chúng ta cần quan tâm đến vấn đề này để xây dựng mô hình kinh doanh sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.Chỗ ngồi cố định
Khách hàng khi thuê chỗ ngồi làm việc cố định thường sẽ có thời hạn thuê lâu dài, cố định về thời gian. Đối tượng của hình thức thuê này thường là những doanh nghiệp nhỏ mới thành lập hoặc những công ty đang muốn mở rộng thị trường làm việc của mình. Cũng có thể đối tượng thuê là những nhóm dự án hay cá nhân kinh doanh độc lập với mong muốn tối ưu nhân sự hay tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, những công ty nước ngoài thường sẽ thuê chỗ ngồi làm việc cố định để đặt văn phòng làm việc tại nước ta. Có thể thấy, hình thức thuê chỗ ngồi cố định là một cách rất hiệu quả để họ tập trung làm việc, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả nhất.Đối với chỗ ngồi linh hoạt
Xem thêm :Người thuê sẽ thuê theo giờ, theo ngày,.. thay vì thuê toàn thời gian như thuê chỗ ngồi làm việc cố định. Hình thức cho thuê này sẽ đáp ứng một cách rất linh hoạt nhu cầu cho những khách hàng làm việc tự do, những cá nhân thường xuyên di chuyển nơi làm việc và không sử dụng cố định một vị trí làm việc nào cả. Hiện nay, hình thức này đang được khá nhiều các chuyên gia, các bạn trẻ lựa chọn do sự linh hoạt cũng như tiết kiệm kinh tế của chúng mang lại.
Hãy quan tâm đến những tiện ích khi cho thuê chỗ ngồi làm việc
Những tiện ích chính là yếu tố rất quan trọng quyết định đến hiệu quả cho thuê chỗ ngồi làm việc của bạn đấy. Khách hàng khi tìm kiếm những địa chỉ cho thuê chỗ ngồi như vậy sẽ rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích, xem chúng có đáp ứng được những nhu cầu cá nhân cũng như nhu cầu làm việc của họ hay không. Nếu nắm bắt và phát triển tốt mặt này, chắc chắn việc kinh doanh chỗ ngồi làm việc của bạn sẽ rất thuận lợi. Cụ thể, bạn cần quan tâm đến những vấn đề như sau:- Tên công ty cần được trang trí đẹp mắt, ấn tượng để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và đặt niềm tin nhé.
- Tòa nhà, văn phòng cho thuê của bạn nằm ở vị trí nào? Vị trí đó có những mặt thuận lợi nào để khách hàng lựa chọn thuê.
- Bàn ghế trong văn phòng, tủ hồ sơ cá nhân trong phòng làm việc cho thuê đó có đầy đủ hay không. Cần trang bị kỹ những vật dụng này.
- Có nên trang bị khu vực đón tiếp khách hàng cho chính doanh nghiệp của bạn và cho những khách hàng thuê chỗ ngồi làm việc tại doanh nghiệp của bạn hay không? Đa số khách hàng thuê chỗ ngồi làm việc như vậy đều phục vụ cho công việc, cho mục đích kinh doanh nên việc đón tiếp khách hàng là không thể không có. Nếu quyết định trang bị khu vực đón tiếp đó thì hãy quan tâm đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng nhé.
- Chọn lễ tân cần chú ý đến những điều kiện như: khả năng ngoại ngữ, khả năng giao tiếp có tốt hay không? Đặc biệt, khả năng chốt sale phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu.
- Các tiện ích như: wifi, máy lạnh, điện nước, máy in, máy scan, máy fax,… phải được trang bị đầy đủ.
- Vấn đề an ninh của tòa nhà phải được thắt chặt và đầy đủ 24/24. Có như vậy, khách hàng mới yên tâm thuê chỗ ngồi tại tòa nhà của bạn.
- Đối với hình thức cho thuê chỗ ngồi làm việc cố định: Bạn cần trạng bị các dịch vụ như giao dịch, nhận thư từ, bưu phẩm,.. để đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.
Xem thêm : 4 nguyên tắc vàng trong phong thủy nơi làm việc ai cũng nên biếtNgoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng chia sẻ hcm Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận