Mục lục bài viết
- Loading...
Nhu cầu thuê nhà để làm văn phòng hiện nay đang mở rộng và ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là những thành phố có nền kinh tế phát triển như HCM. Bạn cũng đang cần thuê nhà làm văn phòng giá rẻ tại TP.HCM. Tuy nhiên bạn lại chưa có kinh nghiệm và không biết đâu mới thực sự là đơn vị cung cấp nhà chất lượng, uy tín. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.
Thuê nhà làm văn phòng mang lại những lợi ích gì?
Lý do ngày càng có nhiều người, nhiều doanh nghiệp cần thuê nhà làm văn phòng hiện nay là gì? Dịch vụ này đang mang lại những lợi ích như thế nào đối với họ? Câu trả lời cụ thể sẽ được diễn giải như sau:Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu
Những người có nhu cầu thuê văn phòng đa số là người mới bắt đầu khởi nghiệp. Chính vì thế bài toán chi phí luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu và đóng vai trò rất quan trọng. Và lựa chọn dịch vụ thuê nhà ở để làm văn phòng chính là giải pháp tiết kiệm được rất nhiều chi phí bước đầu cho các công ty. Điều này thực sự ý nghĩa với các công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp vốn ít hiện nay. Đầu tiên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy mình sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng văn phòng. Nếu bạn cứ cố tình đầu tư mua hoặc thuê một mảnh đất và bắt đầu cho khởi công xây dựng thì bạn cần khoản đầu tư cực kỳ lớn. Hoặc nếu bạn không có vốn thì việc đội thêm chi phí lãi suất là điều không tránh khỏi. Đây chính là lý do dịch vụ thuê nhà làm văn phòng lại phát triển mạnh mẽ như hiện nay.Đảm bảo văn phòng giao dịch có thiết đẹp
Bạn cần thuê nhà làm văn phòng thì vấn đề thiết kế văn phòng sẽ được giải quyết một cách triệt để. Bởi đa số đơn vị cung cấp dịch vụ này đều đã đầu tư và trang bị khá đầy đủ trang thiết bị, nội thất bên trong văn phòng. Tại đây bạn được chọn vị trí đặt văn phòng tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Nó giúp bạn tiết kiệm được không chỉ tiền bạc mà còn giảm thời gian và công sức phải bỏ ra. Xem thêm :- Các bước thành lập công ty mới
- Hồ sơ đăng ký văn phòng đại diện
- Điều kiện thành lập hộ kinh doanh cá thể
Nhiều dịch vụ tiện ích, an toàn
Ngoài giảm chi phí về xây dựng văn phòng, các trang thiết bị, nội ngoại thất trong quá trình vận hành thì dịch vụ thuê nhà văn phòng còn sở hữu nhiều tiện ích khác. Tiêu biểu là các khu vực như lễ tân, phòng tiếp khách, phòng họp, an ninh,... đều có ở các đơn vị cho thuê văn phòng. Và đặc biệt những khu vực này bạn được trợ hưởng hoàn toàn miễn phí.Địa chỉ cho thuê nhà làm văn phòng uy tín tại TP.HCM
Bạn đang cần thuê nhà làm văn phòng giá rẻ nhưng tại TP.HCM có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này khiến bạn khó có lựa chọn chính xác. Nếu bạn vẫn còn loay hoay chọn biết đâu mới là địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín là tham khảo dịch vụ của YesOffice sẽ không làm bạn thất vọng. Tại YesOffice sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:- Sở hữu địa điểm văn phòng tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc giao dịch cho bạn với khách hàng. Đặc biệt sự đa dạng trong các khu cho thue cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp và hữu ích.
- Được trang bị văn phòng hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, phong cách thiết kế chuyên nghiệp, mới lạ. Đây sẽ là nơi giúp bạn và nhân viên thoải mái sáng tạo, làm việc để đưa công ty phát triển.
- Giá thành dịch vụ cạnh tranh so với thị trường, có hợp đồng, cam kết và nhiều chính sách hỗ trợ một cách tối ưu nhất đến với khách hàng. Đảm bảo bạn sẽ có được khoản tiết kiệm tối ưu chi phí cho văn phòng công ty.
- YesOffice là đơn vị cung cấp các dịch vụ văn phòng uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng, quý đối tác và các doanh nghiệp đánh giá cao.
- Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao trong công việc và sẵn sàng hỗ trợ bạn lẫn khách hàng đến văn phòng của bạn để giao dịch một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên cũng tư vấn nhiệt tình, dựa trên yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của khách hàng nhằm đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận