Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Cho thuê văn phòng giá rẻ tphcm vị trí đẹp

Trang chủ Cho thuê văn phòng giá rẻ tphcm vị trí đẹp
Mục lục bài viết
  • Loading...
Hiện nay, phong trào khởi nghiệp đang đứng đầu xu hướng, vì thế có rất nhiều công ty, doanh nghiệp nổi lên. Đa số là những công ty vừa và nhỏ, không có đủ chi phí để xây dựng một văn phòng riêng. Cho nên, việc thuê văn phòng để làm nơi làm việc là một cách giải quyết tối ưu nhất. Lợi dụng điều đó, nhiều nơi đã cho thuê văn phòng với giá “trên trời” để tăng lợi nhuận cho mình. Tuy nhiên bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ tphcm vị trí đẹp.
Unnamed (2)
Địa chỉ thuê văn phòng vị trí đẹp tại tphcm
Xem thêm: 101 điều cần biết về văn phòng chia sẻ

Những lưu ý khi thuê văn phòng

Ngoài những doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu thuê văn phòng, thì những công ty lớn cũng có nhu cầu thuê để mở rộng thêm chi nhánh. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những vấn đề trong lĩnh vực này. Khi thuê văn phòng giá rẻ tphcm, chúng ta nên lưu ý những điều sau đây.

Giá cả thuê văn phòng

Giá cả là một vấn đề được quan tâm đầu tiên trong việc thuê văn phòng. Bởi không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng có thể bỏ ra một chi phí lớn cho việc chọn nơi làm việc. Chính vì thế, trước khi thuê, chúng ta nên “cân đo đong đếm” ngân sách của công ty rồi mới tìm hiểu đến văn phòng.
Unnamed (3)
Giá thuê là một bài toán của các công ty.
Giá cả thuê văn phòng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Chi phí khi thuê một văn phòng sẽ dựa vào cơ sở vật chất, diện tích không gian, vị trí gần trung tâm hay không… để định giá tòa nhà đó. Nếu tìm hiểu kỹ càng những điều này, các bạn sẽ có thể thuê một văn phòng với giá vô cùng hợp lý. Bạn nên khảo sát thị trường, nắm rõ mức giá chung nhất. Điều này, giúp bạn có được định giá chuẩn xác khi thuê dù ở bất cứ khu vực nào.
Xem thêm: VĂN PHÒNG CHIA SẺ-COWORKING SPACE GIẢI PHÁP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO DOANH NGHIỆP

Khu vực thuê văn phòng

Điều thứ hai cần lưu ý là khu vực thuê văn phòng, vì đây là yếu tố quyết định tên tuổi của công ty. Nếu đặt văn phòng tại các quận trung tâm như quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, quận 7… thì sẽ được nhiều người biết đến, vì đây là nơi đông đúc, diễn ra nhiều hoạt động quan trọng.
Unnamed (4)
Văn phòng ở vị trí trung tâm có giá thuê cao hơn.
Nếu doanh nghiệp của bạn không đòi hỏi gặp gỡ khách hàng tại văn phòng, hoặc ngân sách của công ty không cho phép bạn thuê ở trung tâm, thì có thể cân nhắc các nơi lân cận, có chi phí phù hợp. Nói chung, phụ thuộc vào yêu cầu, mục đích cũng như ngành nghề hoạt động mà bạn có thể chọn thuê tại các khu vực khác nhau.
Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Đảm bảo trật tự, an ninh

Một điều cũng cần được quan tâm đó là vấn đề an ninh của khu vực thuê văn phòng. Một nơi an ninh, trật tự sẽ đảm bảo chất lượng công việc tốt; nhân viên hoặc khách hàng có thể yên tâm khi đến công ty; các tài sản của công ty, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, cần quan tâm đến tình trạng giao thông tại khu vực, cơ sở hạ tầng, vấn đề điện nước… để đảm bảo mang đến một không gian an toàn và thoải mái khi làm việc.

Các dịch vụ tiện ích khác

Khi thuê văn phòng, các bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề dịch vụ của văn phòng đó. Vì văn phòng là nơi làm việc, gặp gỡ nhiều khách hàng nên cần có bãi giữ xe đủ rộng, có thang máy cho khách hàng, dịch vụ vệ sinh luôn đảm bảo sạch sẽ, thì mới mang lại sự an tâm và tin tưởng của khách hàng.
Unnamed (1)
Dịch vụ cho thuê văn phòng luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
Đồng thời, những yếu tố như cây xanh, công viên, các dịch vụ cơm trưa văn phòng, trung tâm thương mại… cũng là cần được chú trọng, vì nó ảnh hưởng đến năng suất làm việc của nhân viên trong công ty. Dựa vào những yếu tố trên, các bạn có thể cân nhắc để chọn ra một văn phòng phù hợp với yêu cầu và công việc của công ty. Nếu bạn chưa biết nơi nào cho thuê uy tín, hãy cũng theo dõi phần tiếp theo để tìm ra địa chỉ cho thuê vị trí đẹp và giá rẻ tại tphcm.

Địa chỉ thuê văn phòng giá rẻ tphcm

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp được thành lập và nhu cầu thuê văn phòng ngày một tăng lên. Chính vì thế, Yes Office đã tìm hiểu và phân tích thị trường để đưa ra cho bạn những dịch vụ thuê văn phòng với giá cả hợp lý nhất.
thuê văn phòng giá rẻ tphcm
Yes Office cho thuê những văn phòng rộng rãi.
Yes Office là nơi chuyên cho thuê các loại văn phòng có vị trí đẹp, gần trung tâm và có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như bãi xe rộng, vệ sinh sạch sẽ, nội thất sang trọng… với giá cả vô cũng phải chăng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm thuê văn phòng tại tphcm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua trang web Yes Office để được các nhân viên hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Trên đây là địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ tphcm vị trí đẹp và những lưu ý khi lựa chọn văn phòng làm việc. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể lựa chọn một văn phòng phù hợp với yêu cầu và ngân sách của công ty. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo quận 1 Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339. Xem thêm:
 

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận