Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Hoạt động văn phòng cần tiết kiệm.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh COVID 19 đang diễn ra phức tạp, công ty bạn cần cắt giảm chi phí để tiếp tục duy trì hoạt động.  Hãy cùng Văn Phòng Ảo Yes Office tìm hiểu những mẹo nhỏ giúp tiết kiệm chi phí văn phòng một cách đơn giản và hiệu quả nhé.

Xem thêm :

Van Phong Tiet Kiem

  • Tiết kiệm chi phí văn phòng. Để văn phòng hoạt động, bạn cần phải chi trả cho các chi phí cố định như tiền thuê mặt bằng, điện nước, internet, văn phòng phẩm, nhân viên lễ tân, bảo vệ, coi xe… Mỗi thứ bạn tiết kiệm được một ít, nhưng tính tổng lại, bạn sẽ thấy mình đã tiết kiệm được kha khá chi phí.
  • Tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm bao gồm những dụng cụ như: bút bi, bút chì, kéo, bìa nhựa, băng keo, bút xóa, keo dán, các loại giấy văn phòng A2, A3, A4… Để tiết kiệm được chi phí này, bạn nên mua theo lô từ các cửa hàng văn phòng phẩm lớn, tính toán chi tiết nhu cầu sử dụng của từng bạn nhân viên văn phòng, đồng thời khuyến khích mọi người dùng tiết kiệm.
  • Tiết kiệm nước văn phòng. Đầu tiên, bạn cần hệ thống nước được thi công hoàn chỉnh, đồng thời kiểm tra và sửa lại các đường ống dẫn nước, vòi sen, bồn cầu, bồn rửa mặt… để không bị cặn và hở van. Việc sử dụng bồn tiểu cảm ứng nhiệt hoặc chia hai chế độ xả bồn cầu giúp công ty bạn tiết kiệm được rất nhiều nguồn nước. Ngoài ra, việc tuyên truyền nâng cao ý thức dùng nguồn nước tiết kiệm cũng là giải pháp tốt.
  • Tiết kiệm điện văn phòng. Để tiết kiệm điện văn phòng, bạn có rất nhiều cách. Việc thường xuyên dùng ánh sáng và gió tự nhiên sẽ tốt hơn liên tục mở máy lạnh và bật đèn, thay thế các bóng đèn sợi đốt bằng bóng huỳnh quang, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, thay thế các đường dây điện hoặc cáp điện đã hư cũ để tăng năng suất điện áp.
  • Trang trí văn phòng tiết kiệm. Bạn cần xem lại số lượng nhân viên để thiết kế lại không gian làm việc hiệu quả. Sử dụng nội thất thông minh, nhỏ gọn, có thể gấp, tận dụng những vật liệu sẵn có, ưu tiên những tông màu sáng, phong cách tối giản, vật liệu kính với ánh sáng tự nhiên là giải pháp phù hợp.
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng văn phòng. Ngoài các vấn đề trên, còn có 1 cách là bạn giảm chi phí thuê mặt bằng, bằng cách sử dụng văn phòng ảo. Thay vì mỗi tháng bạn chi trả từ 5.000.000 – 10.000.000 đồng cho một văn phòng làm việc liên tục, bạn có thể thuê văn phòng ảo để các thành viên trong công ty cùng làm việc chung, với chi phí chỉ khoảng 30 – 40% so với trước đây.

Mời bạn tham khảo thêm dịch vụ văn phòng ảo cho thuê Yes Office bạn nhé.

Trả lời

*