fbpx
Unnamed (6)
27/05/2020

Top các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua

Một văn phòng làm việc thoải mái, ấn tượng là nền tảng mang đến chất lượng công việc cao và ổn định cho các đơn vị. Chính vì lý do đó mà lựa chọn văn phòng luôn là vấn đề được các đơn vị đặt nên hàng đầu. Dưới đây là top các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

1
Văn phòng đẹp, tiện ích mang đến hiệu quả làm việc cao đối với các nhân viên

Văn phòng Hà Nội có mức giá thấp

Đối với các công ty nhỏ, các doanh nghiệp còn khó khăn về kinh tế thì thuê các văn phòng chung có mức giá thấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Thông thường, các văn phòng có chất lượng đảm bảo có mức giá cho thuê thấp giao động từ 10 usd/m2 đến 20 usd/m2. Một số tòa nhà cho thuê văn phòng được đánh giá cao trong khoảng giá này bạn có thể tham khảo đó là:

Tòa nhà Mercury 

Tọa lạc tại 444 Hoàng Hoa Thám quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, tòa nhà Mercury được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị trong địa bàn thành phố. Nằm ở vị trí giao cắt giữa đường Văn Cao và đường Hoàng Hoa Thám, từ tòa nhà các đơn vị có thể dễ dàng di chuyển vào nội thành, ra sân bay và đến các tiện ích khác trong thành phố như: khách sạn Daewoo, Sofitel, Sheraton…

Xem thêm:

Đặc biệt, các nhân viên sẽ làm việc thoải mái hơn nhờ không gian sáng, khoa học cùng hệ thống ban công nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Tòa nhà trang bị đầy đủ thang máy, điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy giúp khắc phục tối ưu mọi sự cố trong quá trình hoạt động… Với mức giá cho thuê khoảng 13 USD/m2- đây là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng hiện nay.

2
Văn phòng có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi

Xem thêm: Trang thiết bị văn phòng gồm những gì

Kinh đô Building

Được đánh giá là 1 trong  các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất hiện nay, Kinh Đô Building là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp. Nằm trên trục đường Tây Sơn- một trong những trục đường có nền kinh tế và giao thương sầm uất nhất tại Hà Nội, tòa nhà giúp các đơn vị có thể dễ dàng giao lưu và di chuyển đến tiện ích lớn nhất Thủ Đô.

Bên cạnh đó, với tổng diện tích sàn 900m2, với 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, Kinh Đô Building sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho thuê văn phòng tầm trung tại Hà Nội. Diện tích các căn hộ dao động từ 50m2 đến 200m2 vì thế đơn vị có thể đáp ứng không gian làm việc từ 10 đến 50 người tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp. Các trang thiết bị nội thất  văn phòng được trang bị đầy đủ kết hợp cùng đội ngũ nhân viên quản lý nhiệt tình giúp đảm bảo hoạt động ổn định của văn phòng.

Ngoài các văn phòng trên tại thủ đô còn có vô số các tòa nhà có mức cho thuê dao động từ 10 USD/m2 đến 20 USD/m2 bạn có thể lựa chọn khác như: Oriental Tower, Hoa Cương Building… Khách hàng cần căn cứ vào đặc thù công việc, điều kiện của đơn vị để lựa chọn các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội phù hợp nhất.

Văn phòng cho thuê tại Hà Nội có mức giá trung bình, cao

Nếu bạn muốn một không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp tạo được hình ảnh nổi bật trong mắt khách hàng thì các văn phòng hạng sang chính là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc điểm cơ bản của các văn phòng hạng sang tại Hà Nội đó là có vị trí  vàng, dễ dàng giao lưu và kết nối với trung tâm thành phố.

 Các văn phòng được trang bị đầy đủ nội thất, thiết kế độc đáo, hiện đại mang đến không gian làm việc thoải mái, tiện ích nhất cho nhân viên. Một số tòa nhà văn phòng Hà Nội hạng sang có mức giá thuê từ 30 USD/m2 đến 40 USD/ m2 bạn có thể tham khảo:

Capital Place

Được đánh giá là biểu tượng của sự phồn vinh và phát triển tại Hà Nội, đặt trụ sở văn phòng tại đây các đơn vị có thể khẳng định được đẳng cấp và vị thế của bản thân. Nằm ở khu vực có nền kinh tế phát triển bậc nhất tại Hà Nội, từ đây các đơn vị dễ dàng di chuyển đến Hồ Tây, trung tâm, hành chính, sân bay Nội Bài…

Unnamed (6)
Không gian làm việc thoải mái, thân thiện tại Capital Place

Lấy cảm hứng thiết kế chính từ hình tượng rồng thiêng trong truyền thuyết, với không gian xanh, văn phòng có thể chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào ngay lần đầu tiếp cận. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin khi làm việc tại văn phòng do Capital Place cung cấp.

Lotte Center Hà Nội

Được thiết kế dựa trên vẻ đẹp độc đáo của chiếc áo dài Việt Nam, Lotte Center Hà Nội mang đến cho khách hàng những ấn tượng đẹp ngay từ lần đầu tiếp cận. Không chỉ có vị trí vàng, dễ dàng kết nối mà tiện ích nội ngoại khu của tòa nhà cũng mang đến ưu điểm lớn cho doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

Lote
Lotte Center Hà Nội – mang đến không gian làm việc sang trọng, đẳng cấp

Khi làm việc tại đây, các nhân viên sẽ được thụ hưởng không gian sống đẳng cấp chất lượng, tạo cảm hứng và nâng cao hiệu suất công việc.  Đặc biệt, với hệ thống văn phòng làm việc tại Lotte Center Hà Nội các doanh nghiệp có thể khẳng định được cá tính và đẳng cấp của doanh nghiệp mình.

Trên đây là 1 số các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội chất lượng, giá thành hợp lý khách hàng có thể tham khảo. Để có thể thuê được các văn phòng đẳng cấp, chất lượng, an toàn với mức giá hợp lý nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với Yes Officer. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng không gian làm việc tốt nhất hiện nay

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận bảng giá coworking space qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ