fbpx
Image3
23/05/2020

Trang thiết bị văn phòng gồm những gì

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để làm việc thế nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này? Bạn không biết một văn phòng cho thuê sẽ có nội thất như thế nào, trang thiết bị văn phòng gồm những gì? Bạn sẽ cần chuẩn bị thêm những thiết bị nào để đảm bảo tốt nhất cho quá trình làm việc của mình? Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết của chúng tôi ngày hôm nay rồi.

Một văn phòng cơ bản sẽ có nội thất như thế nào?

trang thiết bị văn phòng
Hãy thuê một văn phòng có nội thất đầy đủ

Thông thường, nếu bạn thuê một văn phòng để làm việc thì nội thất có sẵn trong văn phòng sẽ bao gồm:

  • Bàn: Tùy vào loại hình văn phòng cho thuê mà bên cho thuê sẽ trang bị những loại bàn như bàn giám đốc, bàn họp, bàn làm việc cho nhân viên, bàn các cấp phó và trưởng phòng,… Ngoài ra, có thể còn có bàn cho lễ tân và bàn dùng để tiếp khách nữa.
  • Ghế: Các loại ghế như ghế giám đốc, ghế ngồi làm việc, ghế cho khách nghỉ giải lao,…
  • Tủ: Đây chắc chắn là vật dụng không thể thiếu của một văn phòng cơ bản. Theo đó, văn phòng sẽ được trang bị các loại tủ như tủ đựng hồ sơ giấy tờ, tủ đựng đồ dụng cá nhân của mỗi người,…

Nếu thuê văn phòng với quy mô lớn thì còn được trang bị những quầy lễ tân, quầy checkin,…. Với vấn đề nội thất thì các trang thiết bị văn phòng thường sẽ được gắn liền với quy trình thiết kế và thi công, tất cả cần được thống nhất và liền mạch với nhau. Và bạn yên tâm sẽ có người tư vấn cho bạn khi bạn có nhu cầu thuê văn phòng. Về cơ bản, nội thất của một văn phòng sẽ bao gồm các vật dụng như thế, bạn lưu ý để thuê văn phòng phù hợp nhất nhé.

Trang thiết bị văn phòng gồm những gì?

Unnamed (3)
Hãy chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị văn phòng để công việc không bị ngưng trệ

Chúng tôi sẽ liệt kê ra những trang thiết bị văn phòng phổ biến và cần thiết nhất cho mỗi văn phòng hiện nay, cụ thể, một văn phòng cơ bản sẽ bao gồm:

  • Các loại máy: Máy vi tính, máy in laser, máy fax, máy in màu, máy scan, máy photocopy, máy đếm tiền, máy chấm công,…
  • Điện thoại cố định.
  • Trang thiết bị mạng.

Ngoài ra, khi đi vào quá trình làm việc, bạn sẽ cần mua sắm thêm những đồ dùng văn phòng phẩm nữa. Danh sách những đồ dùng văn phòng phẩm được liệt kê ngay dưới đây:

Các loại giấy

Giấy là thứ không thể thiếu đối với bất kỳ một văn phòng nào. Hầu như tất cả các công việc đều cần sử dụng đến giấy, vậy nên bạn cần chuẩn bị giấy các loại như: Giấy A4 dùng để in và photo, giấy A3, bìa màu, giấy than, giấy in hóa đơn, giấy nhớ, giấy note,… Bạn cần chuẩn bị đầy đủ bởi quá trình sử dụng giấy khá lớn đối với các công ty.

Các loại bút

Bạn hãy chuẩn bị các loại bút: Bút bi, bút màu, bút phủ, bút chì,… (Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn hãy mua những loại bút cần thiết và thích hợp).

Các loại sổ sách

Hầu hết các công ty, các hoạt động trong văn phòng đều cần dùng đến các sổ sách kế toán, các loại sổ văn phòng.

  • Sổ sách kế toán: Các loại phiếu thu – chi, phiếu xuất kho, hóa đơn, sổ lương,…
  • Các loại sổ nhỏ được sử dụng để ghi chép, những lưu ý trong quá trình làm việc.

Folder/ bìa kẹp

Đây là thiết bị văn phòng có tác dụng giúp quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại giấy tờ, hồ sơ, tài liệu một cách hiệu quả. Folder/ bìa kẹp rất hữu ích cho bạn để lưu trữ tài liệu phục vụ cho quá trình làm việc, ký kết hợp đồng,… (Hãy mua thêm note để dán trình ký tránh trường hợp phải lật dở từng trang khi có việc cần đột xuất nhé).

Xem thêm :

Ngoài ra, bạn cũng cần có: Cây nước nóng- lạnh tự động, bộ ấm chén để uống trà, Thùng đựng rác…. Đây là những vật dụng cần thiết mỗi ngày phục vụ tại văn phòng làm việc.

Image3
Hãy thuê văn phòng tại yesoffice.com.vn

Đặc biệt, những vật dụng cần thiết cho một văn phòng đóng vai trò rất quan trọng và được sử dụng thường xuyên như băng keo, pin, xe đẩy, các loại kẹp giấy, ghim bấm, kéo, dao rọc giấy… Tuy bạn sẽ thấy những vật dụng này là không cần thiết, khi nào cần thì có thể mua được nhưng chúng ta rõ ràng là nên chuẩn bị trước để công việc không bị ngưng trệ phải không nào?

Như vậy, chúng tôi vừa giải đáp giúp bạn vấn đề trang thiết bị văn phòng gồm những gì rồi. Bạn có thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan sau khi đọc qua bài viết này không? Nếu có, hãy để lại ý kiến của mình phía dưới bài viết này nhé. Còn nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng để phục vụ cho công việc của mình thì hãy liên hệ ngay với yesoffice.com.vn để được hỗ trợ sớm nhất và chi tiết nhất nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những thông tin trong bài viết này!

Xem thêm :

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.
ƯU ĐÃI THÁNG 03/2023
THÀNH LẬP DN MIỄN PHÍ

    Trả lời câu hỏi để gửi form *

    Chuyên viên pháp lý tư vấn trực tiếp. Tặng ngay gói pháp lý trị giá 1.800.000đ