Mục lục bài viết
- Loading...
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về Ủy ban nhân dân quận 1 để dễ dàng trong các thủ tục hành chính khi có nhu cầu. Bạn muốn nắm rõ địa chỉ, giờ làm việc, sơ đồ tổ chức,….về nơi này. Để có những thông tin khách quan nhất về địa điểm này. Yes Office mời bạn đọc dõi theo những thông tin hữu ích dưới đây.
Địa chỉ và giờ làm việc của ủy ban nhân dân quận 1
Việc quan tâm tới địa chỉ là điều cần đầu tiên khi tìm hiểu. Vì một khi xác định được địa chỉ bạn sẽ dễ dàng đến đó bằng các phương tiện giao thông hiện nay. Dựa trên bản đồ Việt Nam cho thấy: Nơi này nằm trên đoạn đường Lên Duẩn, hướng tới Dinh Độc Lập (di tích lịch sử), nó gần với Lãnh sự quán Mỹ. Nơi đây được ví là khu đất kim cương tại TP.HCM hiện nay.- Địa chỉ: 47 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
- Hotline: 028 3827 9446
Sơ đồ tổ chức UBND quận 1
Ủy ban nhân dân quận 1 bao gồm 12 phòng ban, cùng với 13 đơn vị trực thuộc. Dưới đây là các phòng ban mà người dân thường có nhu cầu liên hệ thường xuyên để phục vụ cuộc sống:- Phòng quản lý đô thị
- Phòng tài nguyên môi trường
- Phòng lao động – thương binh và xã hội
- Phòng tư pháp (phòng này hoạt động đông đúc nhất)
Liên hệ UBND quận để làm gì?
Tùy theo mục đích mà người dân liên hệ với Ủy ban nhân dân quận 1 để làm những công việc cần. Chẳng hạn như: + Liên hệ với phòng quản lý đô thị và phòng tài nguyên môi trường để: quy hoạch đất đai, xem đất đó có thuộc dự án nào, có bị tranh chấp, xem đất đó có phải dự án treo hay không, các vấn đề về sổ đỏ, sổ hồng,….Nói chung là liên quan tới công tác đất đai, tranh chấp, chủ quyền đất. Bên cạnh đó, 2 phòng ban này còn giải quyết các tranh chấp, đo đạc đất đai nữa. + Liên hệ với phòng tư pháp để chứng sao y, chứng thực mua bán đất hoặc các vấn đề như khai sinh, chứng từ, kết hôn,… + Liên hệ với phòng thương binh và xã hội để giải quyết các vấn đề liên quan tới lao động. Chẳng hạn như cấp giấy phép lao động, tiền lương,…Lợi ích của doanh nghiệp khi thuê văn phòng gần ủy ban nhân dân quận 1
Những lợi ích khách hàng khi thuê văn phòng gần với UBND quận 1. Thời gian đến UBND quận 1 nằm trong tầm tay, chỉ vài phút là bạn có thể đến nơi này. Vì thế, rất tiện lợi cho việc các công ty, doanh nghiệp: + Tiện lợi trong việc cần công chứng giấy tờ. + Tiện lợi cho việc xin cấp giấy phép lao động, + Tiện lợi cho việc giải quyết vấn đề tiền lương,… Chính vì vậy, việc thuê văn phòng gần với Ủy ban nhân dân quận 1 là một giải pháp thông minh mà Quý khách hàng nên cân nhắc khi có nhu cầu. Yes Office sở hữu hệ thống văn phòng cho thuê gần với Ủy ban nhân dân quận 1. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu kinh doanh. Hội tụ đầy đủ những tiện nghi hiện đại bên trong và những tiện ích ngoại khu. Hệ thống văn phòng cho thuê của Yes Office luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng khi có nhu cầu thuê để làm địa chỉ kinh doanh, cần văn phòng làm việc, cần phòng họp hay cần văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo. Chính vì vậy, khi có nhu cầu thuê văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua: + Hotline: 0942 688 339 + Địa chỉ: Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM + Phục vụ: 08:00 - 18:00 Những vấn đề mà khách hàng đang cần về thuê văn phòng, thuê phòng họp hoặc thủ tục đăng ký thành lập công ty, doanh nghiệp cho đến dịch vụ kế toán,… Yes Office đều là chiếc cầu nối thân thiện chắp cánh cho mọi hoài bão, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình kinh doanh của mình. Với chi phí cho thuê hấp dẫn nhất trung tâm quận 1 hiện nay, Yes Office tự tin mang đến cho khách hàng của mình những giá trị chất lượng bởi mô hình văn phòng hiện đại cùng với dịch vụ chuyên nghiệp nhiều năm qua. > Xem thêm:- Chỗ ngồi làm việc quận 1
- Tiêu chuẩn văn phòng hạng A
- Thủ Tục Thành Lập Công Ty Cổ Phần tại Yes Office
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo quận 1 để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận