fbpx
30/05/2020

Kinh nghiệm thuê mặt bằng nhỏ Quận Phú Nhuận uy tín, giá rẻ!

Các địa điểm cho thuê mặt bằng nhỏ Quận Phú Nhuận khá nhiều, nhưng không phải dễ dàng để bạn có thể thuê được một bằng giá tốt để kinh doanh. Bạn cần có những kinh nghiệm để tìm được chỗ cho thuê phù hợp. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và chắc chắn sẽ rất cần thiết cho bạn, đừng bỏ qua!

Lựa chọn vị trí cần thuê mặt bằng

Trước khi quyết định thuê một mặt bằng nhỏ để kinh doanh hay buôn bán nhỏ, bạn cần có những tính toán và kế hoạch về quy mô kinh doanh, sản phẩm kinh doanh, và đối tượng khách hàng phù hợp.

Trước khi thuê bất cứ mặt bằng hay khu vực nào thì bạn cần xác định và trả lời: Chỗ này có phù hợp cho ngành nghề kinh doanh của mình không? Khách hàng ở đó có phù hợp với sản phẩm bạn định kinh doanh? Và chi phí phụ ở khu vực đó sẽ như thế nào?

Khi bạn trả lời được 3 câu hỏi trên, bạn sẽ xác định được vị trí cần thuê mặt bằng tốt nhất. Hãy nhớ, dù là mặt bằng nhỏ nhưng nó vẫn ảnh hưởng rất lớn về việc kinh doanh sau này.

Hãy thông minh và tỉnh táo để có thể bỏ ra một số tiền phù hợp với ngân sách của mình để ưu tiên chọn được một vị trí cho thuê mặt bằng nhỏ ở quận Phú Nhuận phù hợp nhất với công việc kinh doanh.

Bạn nên bỏ ra 100 triệu thuê một mặt bằng có vị trí thuận lợi và phù hợp còn hơn bỏ ra số tiền 20 triệu cho mặt bằng khác mà không đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho mình. Nó không rẻ trước mắt nhưng tính về lợi ích lâu dài sẽ cao hơn rất nhiều.

Tìm và sàng lọc các mặt bằng cho thuê tại vị trí đã chọn

Khi đã khảo sát và tìm được vị trí để thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình. Trước rất nhiều sự lựa chọn cho thuê mặt bằng nhỏ ở quận Phú Nhuận, bạn cần tìm và sàng lọc để chọn ra địa chỉ có giá cả phù hợp với yêu cầu đặt ra.

Hãy nhớ, đưa ra những tiêu chí phù hợp về diện tích để bố trí cơ sở hạ tầng, số lượng khách và vị trí chiến lược trong kinh doanh,…

Có rất nhiều cách để bạn có thể tìm các địa điểm phù hợp với tiêu chí của mình như: Thông qua các nhà môi giới, qua các bài báo về thông tin cho thuê mặt bằng, hay thông dụng nhất hiện nay là qua các trang mạng xã hội với rất nhiều thông tin được cập nhật liên tục.

Đối với việc tìm qua các bài báo, trang mạng thì bạn có thể dễ dàng tìm và liên hệ khi thấy thông tin phù hợp. Tuy nhiên, khi thông qua các nhà môi giới để nhanh chóng và tiện lợi bạn cần cung cấp những yêu cầu cụ thể nhất để có thể tiết kiệm thời gian cho cả hai bên.

Xem thêm:

Đàm phán giá cho thuê mặt bằng nhỏ quận Phú Nhuận

Đây chắc chắn là một nguyên tắc trong kinh doanh,  buôn bán mà chắc chắn bạn đã biết. Tuy chỉ là mặt bằng nhỏ với mức giá không quá cao và số lượng mặt bằng cho thuê lớn thì giá cả sẽ có sự cạnh tranh. Giá sẽ không quá cao tuy nhiên bạn cần có bước thương lượng, đàm phán là cách giảm thiểu chi phí thuê văn phòng.

Có thể mức giá đưa ra sẽ quá cao so với mức giá bạn mong muốn. Tuy nhiên, nếu vị trí phù hợp bạn cần có sự kiên nhẫn để mặc cả và đàm phán để đưa mức giá xuống mức kỳ vọng. Hãy tiến hành thương lượng để xem phản ứng của người cho thuê và đưa ra mức kỳ vọng, đừng bao giờ bỏ cuộc khi chưa thử thương lượng.

Đối với các mức giá cho thuê mặt bằng nhỏ ở quận Phú Nhuận mà bạn cảm thấy rẻ so với kỳ vọng. Đừng nên đồng ý vội vàng, mà hãy thử đàm phán để tìm mức giá có thể tốt hơn nhưng đừng quá cầu kỳ vì có thể do một lý do nào đó mà người cho thuê cần cho thuê gấp.

Đối với tất cả các trường hợp dù giá đề nghị cao hay thấp, bạn cũng cần tìm hiểu và xác định được các khoản chi phí phụ tại địa bàn, tính toán để đàm phán mức giá đúng và phù hợp. Đừng quá gấp gáp hay bỏ qua chi phí phụ vì nó ảnh hưởng rất nhiều.

Đừng quên ký hợp đồng và chú ý các điều khoản

Một bản hợp đồng sau khi đàm phán trong việc thuê, cho thuê mặt bằng nhỏ quận Phú Nhuận hay bất cứ địa điểm nào cũng là vô cùng cần thiết. Nếu không cặn kẽ thì việc thị trường thay đổi liên tục sẽ khiến đôi bên có những thay đổi ý kiến kéo theo nhiều hệ quả về sau.

Vì vậy, hãy ký bản hợp đồng gồm ít nhất các điều khoản sau để đảm bảo công việc thuê mặt bằng cho việc kinh doanh được ổn định và tốt nhất: giá, diện tích, tiền cọc, thời gian thuê, bàn giao khi nào, tình trạng bàn giao sẽ ra sao, ngày bàn giao cụ thể, và việc tăng giá hàng năm ra sao (nếu có), nếu mức giá cố định thì ghi cụ thể ra sao, bao nhiêu lâu trả một lần,…

Đây là những điều mà bạn cần chú ý khi tìm chỗ cho thuê mặt bằng nhỏ quận Phú Nhuận. Nếu bạn có nhu cầu tìm chỗ thuê, hãy gọi ngay đến mô hình coworking space Yes Office qua số hotline: 0942 688 339 để được tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng chia sẻ quận 1 Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo chất lượng giá rẻ rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Xem thêm:

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.