Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Những điều cần biết khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp

Trang chủ Những điều cần biết khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp
Mục lục bài viết
  • Loading...
Gò Vấp được biết đến là quận phát triển mạnh mẽ và có rất nhiều dân cư sinh sống. Chính vì thế, việc lựa chọn vị trí này để kinh doanh mặt hàng của mình là một sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, với một kinh phí thấp trong tay, làm thế nào để thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp nhưng chất lượng vẫn tốt và uy tín. Để biết được câu trả lời, hãy cùng đọc những kinh nghiệm cần biết khi thuê địa điểm Gò Vấp chi phí thấp ở bài viết dưới đây.  

Khảo sát thị trường thuê mặt bằng tại Gò Vấp

thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp
Tìm hiểu tổng quát về quận Gò Vấp
Trước khi quyết định lựa chọn thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp, bạn cần có thời gian tham khảo kỹ thị trường tại đây. Từ đó xem vị trí này có thực sự phù hợp với việc kinh doanh của bạn hay không. Bởi mỗi ngành nghề khác nhau sẽ có đối tượng khách hàng tương ứng, vị trí vì thế cũng có sự thay đổi. Quận Gò Vấp hiện nay đứng thứ hai về phát triển kinh tế tại thành phố Hồ Chí Minh với mức độ tăng dân số rất nhanh, nằm trong nhóm 3 quận có tốc độ tăng dân số nhanh và nhiều nhất. Vì lý do phù hợp và thuận lợi cho rất nhiều yếu tố như địa lý, điều kiện giao thông cũng như cơ sở hà tầng, đây là vị trí thu hút được rất nhiều người sinh sống, đến vui chơi và làm việc.
Unnamed (3)
Thuê mặt bằng tại Gò Vấp để phát triển kinh doanh
Quận Gò Vấp gần như tiếp giáp với các quận chính trong thành phố như quận 1, Tân Bình, Phú Nhuận… Thêm vào đó, lại có đầy đủ những địa điểm như trung tâm thương mại, trường học, các doanh nghiệp lớn, trung tâm y tế và các hàng quán cà phê cho bộ phận giới trẻ sầm uất… 
Xem thêm :
Chính vì lý do phát triển và có đầy đủ những lĩnh vực thiết yếu như vậy, từ năm 2010 trở đi, nhu cầu tìm và thuê mặt bằng làm việc tại quận Gò Vấp ngày một tăng lên, điều này khiến cho các dịch vụ cho thuê văn phòng, trụ sở làm việc ở đây cũng vô cùng đa dạng.

Những điều cần xác định trước khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp

Unnamed (2)
Cần xác định những điều sau trước khi thuê mặt bằng Gò Vấp
Đừng cứ thấy bất kỳ địa điểm nào cho giá rẻ tại Gò Vấp là bạn sẽ ngay lập tức đặt tiền cọc luôn. Trước khi quyết định địa điểm đó, bạn cần phải xác định rõ những điều sau:
  • Mặt hàng kinh doanh nhắm vào đối tượng nào: Quận Gò Vấp rất rộng và tùy từng vị trí sẽ có sự tập trung đông đúc của nhiều lứa tuổi khác nhau. Vì vậy nếu mặt hàng của bạn hướng đến giới trẻ, hãy chọn vị trí gần những nơi vui chơi, quán nước hay trường học.
  • Vị trí phù hợp phong thủy: Trong vấn đề kinh doanh, phong thủy là một yếu tố quan trọng và cần thiết, chính vì thế lựa chọn một chỗ phù hợp với mệnh của mình sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên may mắn và thuận lợi hơn.
  • Bên cạnh đó, hãy quan tâm những yếu tố xung quanh như tình trạng giao thông, khu vực có dễ bị giông hay ngập lụt hay không và hơn tất cả, nếu bạn không có đối thủ cạnh tranh thì sẽ thật tốt.

Những lưu ý khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp

Unnamed (1)
Cần xem xét và đọc cẩn thận hợp đồng khi thuê mặt bằng giá rẻ
Khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp, bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo quyền lợi tối ưu của mình nhé:
  • Đưa ra quy định rõ ràng khi ký kết hợp đồng: Những phần đất, đồ dùng dùng chung với chủ mặt bằng và những thứ dùng riêng cần phải  phân ra rõ ràng và ghi đầy đủ trong bản hợp đồng. Nếu có ai vi phạm, cứ tuân theo hợp đồng để phạt.
  • Hợp đồng cần chi tiết và rõ ràng, thỏa thuận với chủ mặt bằng về các vấn đề như giá cả, dịch vụ để tránh những chi phí phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh sau này.
  • Bạn cần chú ý đến thời gian bắt đầu thuê nhà và hạn kết thúc hợp đồng để tránh trường hợp bị lấy mặt bằng khi vẫn đang trong thời gian kinh doanh hoạt động.
Unnamed
Kiểm tra hệ thống điện nước trước khi bàn giao
  • Khi bàn giao, hệ thống điện nước, tường cũng như cửa cần phải đảm bảo và ổn định. Nếu bạn không kiểm tra, khi có bất kỳ hư hỏng nào về đồ vật trong diện thuê mặt bằng, bạn sẽ không được bồi thường và mất thêm chi phí sửa chữa.
  • Quan sát an ninh tại khu vực thuê mặt bằng. An ninh tại đây cao thì bạn sẽ cảm thấy an tâm và dễ dàng kinh doanh hơn.
  • Thăm hỏi kỹ những khu vực xung quanh để tìm hiểu rõ hơn về giá cả mặt bằng trước khi tiến đến bước ký kết hợp đồng với chủ nhà.
  • Đảm bảo rằng vị trí thuê mặt bằng chuẩn pháp lý, không nằm trong diện quy hoạch, không tranh chấp… 
Bên trên là những thông tin cần biết khi thuê mặt bằng giá rẻ ở Gò Vấp. Mong rằng chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp các chủ kinh doanh tìm được một vị trí phù hợp để hoạt động. Hãy ghi nhớ những lưu ý trước khi bắt tay vào ký kết hợp đồng nhé!
Xem thêm : Nhượng quyền thương mại là gì và những vấn đề cần lưu ý
Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.  

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 1200 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận