Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh
van phong ao

VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ? BẢNG GIÁ TOP 20 VĂN PHÒNG ẢO HẠNG A UY TÍN TẠI TPHCM

Văn phòng ảo là gì? Định Nghĩa Văn Phòng Ảo Từ Chuyên Gia

Theo Điều 42 Luật Doanh nghiệp 2020, văn phòng ảo (Virtual Office) là hình thức dùng chung "địa chỉ" kinh doanh, dùng chung văn phòng, cơ sở vật chất khác để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh.

Với dịch vụ văn phòng ảo TPHCM, công ty sẽ sở hữu một địa chỉ "văn phòng thật" tại Hồ Chí Minh, có thể đưa vào giấy tờ kinh doanh hợp pháp, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn nhiều tiền thuê văn phòng cố định.

Yes Office cung cấp các gói cho thuê văn phòng ảo tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 10, quận Gò Vấp, quận Tân Bình và các quận lân cận để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp. Mời bạn khám phá danh sách top 20 văn phòng ảo tại TPHCM, Yes Office cam kết sẽ đem đến những giải pháp tối ưu nhất.

Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn

Khác biệt với các dịch vụ truyền thống, văn phòng ảo của Yes Office không chỉ là một địa chỉ, mà còn là một giải pháp tổng thể giúp doanh nghiệp bạn phát triển bền vững. Từ địa chỉ sang trọng, chi phí hợp lý đến dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Đừng để những vấn đề trên khiến bạn bận tâm chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tốt nhất, giúp doanh nghiệp phát triển ổn định và hiệu quả. Văn phòng ảo Yes Office không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ mà còn là đối tác đồng hành cùng sự phát triển bền vững của bạn.

Yes Office dịch vụ Văn Phòng Ảo TPHCM Hạng A chi tiết, uy tín số 1

Bảng báo giá cho thuê Văn Phòng Ảo TPHCM , Quận 1, Gò Vấp, Quận 3 giá rẻ tháng 11/2024

Dưới đây là các gói dịch vụ văn phòng ảo TPHCM, văn phòng ảo, văn phòng ảo quận 1, quận Gò Vấp, quận Tân Bình và các quận lân cận được Yes Office cung cấp với gói thấp nhất chỉ 495.000 đồng/ tháng – 1.680.000 đồng/ tháng, cập nhật ngày 11/21/2024:

Khuyến mãi tháng 11 khi thuê văn phòng ảo tại quận trung tâm

  • Ký hợp đồng 1 năm tặng 2 tháng hoặc miễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp
  • Ký hợp đồng 2 năm tặng 4 tháng hoặc miễn phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Silver

495.000₫
  • 0 Tư vấn thành lập DN
  • 1 Bảng tên điện tử
  • 2 Địa chỉ bưu phẩm
  • 3 Khu vực tiếp khách
  • 4 Lễ tân chuyên nghiệp
  • 5 Wifi miễn phí
  • 6 Nước lọc, trà, cafe miễn phí
  • 7 Địa chỉ đăng ký GPKD
  • 8 Miễn phí phòng họp: 2 giờ/tháng
  • 9 Tặng 1 Google Account

Gold

680.000₫
  • 0 Tất cả từ gói 495.000 VNĐ, thêm:
  • 1 Bảng tên vật lý
  • 2 In/Photo: 100 bản/tháng
  • 3 Chỗ ngồi làm việc: 1 ngày/tháng
  • 4 Quầy Pantry nước, trà, cafe
  • 5 Scan hồ sơ gửi email
  • 6 Miễn phí phòng họp: 3.5 giờ/tháng
  • 7 Tặng 3 Google Account

Platinum

1.680.000₫
  • 0 Tất cả từ gói 680.000₫ + thêm:
  • 1 Tư vấn pháp lý thuế & kế toán 12 tháng
  • 2 Báo cáo thuế quý đầu tiên
  • 3 Tên miền quốc tế
  • 4 Thiết kế 1 Banner/Poster miễn phí/tháng
  • 5 Sử dụng thiết bị văn phòng
  • 6 In danh thiếp giấy mỹ thuật
  • 7 In/Photo: 200 bản/tháng
  • 8 Chỗ ngồi làm việc: 3 ngày/tháng
  • 9 Miễn phí phòng họp: 5.5 giờ/tháng
  • 10 Tặng 5 Google Account

Liên hệ với chúng tôi

Top 20 văn phòng ảo tại TP.HCM

STTNhà cung cấpĐịa chỉPhí thuê (VND/tháng)Tiện ích nổi bật
1Yes Office- Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM 
- 99 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM 
- 699 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Q. Gò Vấp, TPHCM
495,000 – 1,680,000Các gói Silver, Gold, Platinum với ưu đãi hợp đồng 1-2 năm; hỗ trợ DN, phòng họp, Google Account, hỗ trợ pháp lý
2Replus- Vietcomreal Tower, 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM 
- Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TPHCM 
- O8 Building, Vạn Phúc Urban Area, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM 
- VinCom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
295,000 – 2,388,000Không gian tiếp khách sang trọng, lễ tân chuyên nghiệp, bảng tên công ty, nhiều gói dịch vụ linh hoạt
3G-Office- Rosana Tower, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM 
- Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM 
- Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TPHCM 
- Hado Building, 2 Hồng Hà, Tân Bình, TPHCM
1,680,000 – 3,580,000Tiện ích công nghệ, tiết kiệm thời gian và chi phí, ứng dụng CNTT trong quản lý
4I-OfficeIndochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TPHCM480,000 – 1,350,000Không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi, vị trí trung tâm
5Regus- The Sun Building, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
- Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM 
- Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM 
- M-Building, Khu A, Tân Bình, TPHCM
746,000 – 4,524,000Hệ thống văn phòng toàn cầu, đa dạng gói dịch vụ, linh hoạt
6S-OfficeP&T Building, Phó Đức Chính, Quận 1, TPHCM600,000 – 2,250,000Bảng tên công ty, địa chỉ kinh doanh, điện thoại, fax, thư tín
7Green Office- Hà Nội 
- TP Hồ Chí Minh
650,000 – 1,900,00019 tiện ích khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng
8SohovinaViễn Đông Building, 14 Phương Tôn, Đakao, Quận 1, TPHCM299,000 – 1,099,000Tiết kiệm chi phí, tiện ích cơ bản phù hợp với doanh nghiệp nhỏ
9Hanoi Office- Sannam Building, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 
- ZEN Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
650,000 – 1,900,000Dịch vụ chuyên nghiệp, vị trí trung tâm
10CEO SUITELotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà NộiTheo thỏa thuậnDịch vụ cao cấp, trang thiết bị hiện đại, mở rộng nhiều thành phố lớn
11HimlamBCCapital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà NộiTheo thỏa thuậnKhông gian hiện đại, nội thất tiện nghi, vị trí đắc địa
12Sen OfficeVincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCMTừ 510,000Không gian chung hiện đại, dịch vụ văn phòng cơ bản
13Replus Vincom CenterVincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCMTừ 595,000Tương tự như Sen Office
14Compass Bitexco TowerBitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Quận 1, TPHCMTừ 1,200,000Vị trí trung tâm, đầy đủ tiện nghi văn phòng
15Inspire HubSala Urban Area, 3 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TPHCMTừ 800,000Khu vực cao cấp, văn phòng hiện đại, internet, nhận/chuyển bưu phẩm, không gian chung
16Dreamplex Ngô Quang Huy42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TPHCMTừ 1,000,000Thiết kế sang trọng, internet, lễ tân, nhận/chuyển bưu phẩm, không gian chung
17Rilex Coworking SpaceGolden King Building, 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TPHCMTừ 600,000Vị trí thuận lợi, phòng họp, văn phòng mở hiện đại, máy in, pantry, lễ tân chuyên nghiệp

4 Ưu điểm khi thuê Văn Phòng Ảo so với văn phòng truyền thống

Tiêu chíVăn phòng ảoVăn phòng truyền thống
Về chi phí thuêTiết kiệm được hơn 90% các khoản chi phí không cần thiếtTốn nhiều chi phí vận hành và quản lý tài sản
Về tiện ích đi kèm dịch vụDoanh nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ nội thất, tiện ích, thiết bị văn phòng mà không tốn chi phíTốn nhiều chi phí vận hành và quản lý tài sản
Về không gianHầu hết văn phòng sẽ được thiết kế theo những mẫu văn phòng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Có các công ty chỉ thuê văn phòng ảo cho những mục đích nhất định như nhận thư từ, họp hay tiếp khách hàngĐược thiết kế để phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp. Có đầy đủ các tiện ích, nội thất của văn phòng bình thường. Các văn phòng khác nhau được tách biệt rõ ràng. Có địa chỉ cố định bởi nó thuộc trụ sở của các công ty, và đó sẽ là những nơi để tiếp đón khách hàng hay đối tác
Về thời gian làm việcNhân viên của công ty thuê văn phòng ảo hoàn toàn có thể linh hoạt giữa nghỉ ngơi và thời gian làm việcKhoảng thời gian làm việc trung bình của một nhân viên là 8 tiếng/1 ngày và sẽ có 1 tiếng nghỉ trưa. Các nhân viên phải tập trung hoàn toàn trong giờ làm việc, bởi chịu sự giám sát của cấp trên họ
van phong ao

Cách Thức Hoạt Động Của Văn Phòng Ảo

Quy trình thuê văn phòng ảo thường bao gồm các bước sau:

  • Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín.
  • Ký kết hợp đồng thuê văn phòng ảo, đảm bảo các điều khoản rõ ràng và minh bạch.
  • Thanh toán chi phí thuê theo thỏa thuận.
  • Nhận và sử dụng các dịch vụ đi kèm như lễ tân, phòng họp, và các thiết bị văn phòng.
  • Khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp sẽ được cung cấp các dịch vụ đi kèm như:
  • Lễ tân chuyên nghiệp để tiếp đón khách hàng và đối tác.
  • Nhân viên trực điện thoại và quản lý thư từ.
  • Phòng họp và phòng sinh hoạt chung.
  • Các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, máy fax, wifi.

Văn phòng ảo cho phép doanh nghiệp quản lý và kiểm soát công việc từ xa một cách hiệu quả. Nhân viên có thể làm việc linh hoạt ở mọi nơi mà họ mong muốn, giúp tăng cường hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí. Các công cụ quản lý từ xa như phần mềm quản lý dự án, email, và các ứng dụng giao tiếp trực tuyến giúp duy trì sự liên lạc và phối hợp giữa các thành viên trong nhóm.

van phong ao
van phong ao

Lợi ích khi sử dụng Văn Phòng Ảo tại Yes Office

Tiết kiệm chi phí ban đầu

Nếu setup văn phòng từ đầu, bạn sẽ tốn nhiều chi phí mua máy móc, trang thiết bị, trang trí văn phòng. Khi thuê văn phòng ảo, bạn dùng chung nơi làm việc với các công ty khác, nên cắt giảm được chi phí mua mới.

Địa chỉ uy tín

Yes Office có địa chỉ ngay trung tâm quận 1, số 68 đường hoa Nguyễn Huệ. Khách hàng của bạn sẽ tin tưởng hơn, đồng thời việc đi lại, tiếp khách và giao nhận văn bản cũng dễ dàng hơn các quận khác.

Trang bị đầy đủ thiết bị nội thất

Văn phòng ảo có đầy đủ thiết bị văn phòng, bàn ghế, máy in, máy photocopy, máy lạnh, điện thoại bàn, bảng hiệu công ty, khu vực tiếp khách nghỉ ngơi… Không gian được bố trí chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng. 

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

Văn phòng ảo Yes Office có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh gọn, chính xác.

Thời gian làm việc linh hoạt

Bạn có thể làm việc tự do trong không gian và thời gian phù hợp nhất với bạn. Khi nào có công việc quan trọng như tiếp đón khách hàng, xử lý giấy tờ, thuế… bạn có thể lên văn phòng ảo để xử lý công việc.

van phong ao
van phong ao

Văn Phòng Ảo giá rẻ phù hợp nhất với ai?

1. Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs):

Doanh nghiệp SMEs muốn tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu hóa nguồn lực. Thuê văn phòng ảo giúp họ giảm thiểu chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, nhân viên hậu cần,...

2. Cá nhân khởi nghiệp:

Cá nhân đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh, chuẩn bị thành lập công ty hoặc mới thành lập doanh nghiệp thường có nguồn vốn hạn hẹp.

3. Chuyên viên tư vấn, nhóm dự án:

Chuyên viên tư vấn, nhóm dự án thường làm việc linh hoạt, di chuyển nhiều nơi.

4. Văn phòng đại diện quy mô nhỏ:

Doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường sang khu vực mới, nhưng chưa cần đầu tư văn phòng lớn.

5. Công ty nước ngoài thăm dò thị trường:

Doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu thị trường Việt Nam trước khi cam kết đầu tư dài hạn.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng Văn Phòng Ảo

Khi chọn thuê văn phòng ảo, vị trí của văn phòng là yếu tố quan trọng. Đảm bảo văn phòng nằm ở vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố hoặc khu vực kinh doanh sầm uất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho nhân viên cũng như giao dịch với khách hàng.

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn văn phòng ảo. Tìm kiếm những dịch vụ văn phòng ảo cung cấp giá cả hợp lý, phản ánh đúng chất lượng và tiện ích mà bạn cần. Đồng thời, cũng cần lưu ý không nên đánh đổi chất lượng chỉ vì giá rẻ.

Uy tín của địa chỉ thuê văn phòng ảo là một yếu tố then chốt. Chọn những địa chỉ có uy tín trong lĩnh vực văn phòng ảo, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp trong giao dịch.

Theo Luật Doanh nghiệp 2020, không có điều khoản nào cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để dùng làm địa chỉ hoạt động. Ngoài ra, luật cũng không quy định số lượng doanh nghiệp tối đa được đăng ký tại một địa điểm cụ thể. Do đó, việc cho thuê văn phòng ảo hoàn toàn tuân thủ pháp luật hiện hành.
Hơn nữa, pháp luật không có quy định nào cấm doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo làm địa điểm kinh doanh. Với các điều kiện đủ điều kiện, văn phòng ảo có thể hoạt động như một doanh nghiệp hợp pháp.

Trước khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng ảo, cần xem xét kỹ nội dung của hợp đồng. Đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện đã được thảo luận và hiểu rõ, bao gồm cả các chi phí phát sinh và quyền lợi của cả hai bên.

Kiểm tra tính pháp lý của văn phòng và tòa nhà trước khi quyết định thuê. Đảm bảo rằng văn phòng đáp ứng các quy định pháp lý và có giấy tờ pháp lý đầy đủ để tránh rủi ro pháp lý sau này.

Xác định thời gian thuê văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Cân nhắc giữa việc thuê văn phòng trong thời gian ngắn để thử nghiệm và đánh giá, hoặc thuê dài hạn để tiết kiệm chi phí và tạo sự ổn định cho doanh nghiệp.

văn phòng ảo, thuê văn phòng ảo, cho thuê văn phòng ảo, văn phòng ảo quận 1, van phong ao, thuê văn phòng ảo quận 1, cho thuê văn phòng ảo quận 1, thuê văn phòng ảo tại tphcm, van phong ao quan 1, dịch vụ văn phòng ảo, cho thuê vp ảo, văn phòng ảo q1, cho thuê văn phòng, văn phòng ảo hcm, văn phòng ảo giá rẻ, giá thuê văn phòng ảo, văn phòng ảo hồ chí minh, cho thue van phong ao, yes office, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, thue van phong ao, văn phòng ảo gò vấp, thuê vp ảo, dịch vụ văn phòng ảo tphcm, thuê văn phòng, văn phòng ảo quận 1 giá rẻ, văn phòng ảo cho thuê, dịch vụ thuê văn phòng ảo, văn phòng ảo tphcm, văn phòng ảo là gì, thuê văn phòng ảo giá rẻ

van phong ao
van phong ao

Tại sao nên thuê văn phòng ảo tại Yes Office?

Vị trí độc tôn – Phong thủy4 Ưu điểm khi thu

Đặc biệt, Văn phòng ảo quận 1 tọa lạc tại số 68 (Lộc Phát) trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, khu phố Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên tuyến đường nối liền trụ sở của UBND thành phố với Bến Bạch Đằng.

Con đường được lát bằng đá granite cao cấp, trải dài với hai đài phun nước lộng lẫy và hệ thống cây xanh xanh mướt. Phía dưới lòng đường là trung tâm điều khiển nhạc nước và ánh sáng. Ngoài ra, còn có WC công cộng tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Yes Office đã tạo ra một thiết kế hiện đại và đẳng cấp, phản ánh xu hướng khởi nghiệp đang lan tỏa trong nền kinh tế mở 4.0. Với sự chọn lựa kỹ càng về trang thiết bị và vật liệu, cam kết mang đến cho khách hàng không gian làm việc đẳng cấp và hiệu quả.

Dịch vụ Chuẩn Singapore

Với sự cảm hứng từ quốc đảo Singapore, một trong những quốc gia phát triển hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á và là một trong "Top 5" trung tâm tài chính và thương mại quan trọng của thế giới. Yes đang cam kết nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, cả trong và ngoài nước.

Chi phí hợp lý

Tại Yes Office, chúng tôi hiểu rõ rằng chi phí luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động tổ chức. Vì vậy, chúng tôi tự tin cam kết cùng bạn đồng hành và mang lại giá trị cao nhất trong phạm vi chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp khách hàng và đối tác của chúng tôi.

Điều kiện cần giữa bên thuê và bên cho thuê Văn Phòng Ảo

Bên thuê văn phòng ảo

Theo luật pháp hiện hành, bên thuê được tự do địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ theo ý của mình. Dù vậy, mặc dù không bắt buộc theo quy định, trong thực tế, việc làm hợp đồng thuê văn phòng qua công chứng là một biện pháp hữu ích để tăng cường tính pháp lý và bảo vệ quyền lợi của bên thuê.

Điều này đặc biệt quan trọng khi bên thuê là cá nhân hoặc thuê từ các tổ chức chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thuê văn phòng. Bằng việc công chứng hợp đồng, bên thuê có thể đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện của hợp đồng được xác nhận và thực hiện một cách hợp pháp và rõ ràng.

Bên cho thuê văn phòng ảo

Dựa trên các quy định trong Luật Kinh doanh bất động sản 2014 và Nghị định 76/2015/NĐ-CP, các trường hợp sau không yêu cầu tổ chức doanh nghiệp để cho thuê nhà làm văn phòng:

  • Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng mà không có mục đích đầu tư vào dự án bất động sản để kinh doanh. Đồng thời, trường hợp hộ gia đình, cá nhân cho thuê văn phòng từ dự án bất động sản nhưng tổng mức đầu tư của dự án dưới 20 tỷ đồng nhưng không tính tiền sử dụng đất.
  • Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đầu tư xây dựng nhà ở với mục đích cho thuê mà không cần phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về nhà ở.
  • Các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân cho thuê bất động sản mà họ sở hữu.
  • Vì hoạt động này thường có quy mô nhỏ và không thường xuyên, nên không yêu cầu phải thành lập doanh nghiệp với ngành nghề kinh doanh là bất động sản. Tuy nhiên, họ vẫn phải tuân thủ quy định kê khai và nộp thuế đúng quy định pháp luật.

Câu hỏi thường gặp về Văn Phòng Ảo tại Yes Office

Có, văn phòng ảo phù hợp cho các công ty luật cần địa chỉ đăng ký kinh doanh và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

Không, mỗi địa chỉ văn phòng ảo chỉ được đăng ký cho một doanh nghiệp duy nhất.

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ thư ký riêng theo yêu cầu.

Theo Luật Doanh nghiệp 2020, không có điều khoản nào cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để dùng làm địa chỉ hoạt động. Ngoài ra, luật cũng không quy định số lượng doanh nghiệp tối đa được đăng ký tại một địa điểm cụ thể. Do đó, việc cho thuê văn phòng ảo hoàn toàn tuân thủ pháp luật hiện hành.
Thời gian thuê tối thiểu là 6 tháng.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ quá trình chuyển đổi từ văn phòng ảo sang văn phòng truyền thống.

Chúng tôi có chính sách hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng với dịch vụ.

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán và báo cáo thuế theo yêu cầu.

Có, văn phòng ảo hỗ trợ thiết lập cuộc gọi video và hội nghị trực tuyến.

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, và ví điện tử.

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ pháp lý cho khách hàng sử dụng văn phòng ảo.

messenger