Mục lục bài viết
- Loading...
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh, trong những năm qua, kinh tế tại quận 5 cũng có sự phát triển vượt bậc. Nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập với đa dạng các lĩnh vực khiến nhu cầu thuê văn phòng quận 5 tăng cao. Vậy làm sao để có thể thuê được văn phòng chất lượng, uy tín với mức giá ưu đãi nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ giúp bạn 1 số kinh nghiệm về vấn đề này.
Lựa chọn các văn phòng có vị trí phù hợp
Hiện nay, tại quận 5 có rất nhiều địa chỉ cho thuê văn phòng để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để phát huy được hiệu quả và đảm bảo được không gian làm việc thuận tiện khách hàng nên chọn các văn phòng có vị trí phù hợp nhất. Các văn phòng giúp các nhân viên dễ dàng di chuyển tới các địa điểm quan trọng trong thành phố, nằm trên các tuyến giao thông ít xảy ra kẹt xe, ùn tắc. Ngoài ra, các văn phòng cần dễ dàng di chuyển đến các tiện ích như bến xe, trung tâm thương mại hay khu hành chính để tạo thuận lợi cho quá trình làm việc.Lựa chọn các văn phòng có diện tích phù hợp
Mỗi đơn vị làm việc cần thuê văn phòng thường có số lượng nhân viên khác nhau. Căn cứ vào số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng cũng như tính chất công việc mà các đơn vị có thể chọn thuê văn phòng quận 5 có diện tích khác nhau. Bạn không nên thuê văn phòng với diện tích quá lớn vì nó không chỉ ảnh hưởng đến chi phí mà văn phòng quá lớn có thể ảnh hưởng đến việc quản lý, liên kết giữa các nhân viên. Tuy nhiên, bạn cũng không nên thuê văn phòng có diện tích nhỏ vì nó dễ gây cảm giác bí bách, không thoải mái đối với các nhân viên. Điều này khiến năng suất làm việc giảm, ảnh hưởng đến sự phát triển của đơn vị.Thuê văn phòng quận 5 có thiết kế độc đáo, tiện ích
Có thể nói thiết kế của văn phòng chính là yếu tố quyết định hình ảnh và hiệu suất lao động của đội ngũ nhân viên. Một văn phòng với không gian làm việc được thiết kế khoa học chắc chắn sẽ giúp các nhân viên có thể dễ dàng kết nối và tăng hiệu quả làm việc hơn so với các văn phòng khác. Bên cạnh đó, thiết kế văn phòng quận 5 cần thân thiện, có thể lấy gió và sáng tự nhiên để tạo không khí làm việc thoải mái, tươi mới, mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất. Các đơn vị có thể thuê văn phòng chia sẻ TPHCM quận 5 có sự biến đổi linh hoạt trong thiết kế để tạo điểm nhấn, tăng cảm hứng hay thể hiện cá tính, mang đến ấn tượng tốt với khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh các thiết kế độc đáo, cá tính bạn nên chọn thuê các văn phòng tiện ích với chỗ làm việc, cà phê, nghỉ ngơi phù hợp. Các nhân viên sẽ gắn bó, làm việc lâu dài tại các văn phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hơn là các văn phòng đơn điệu, ít tiện ích.Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí
Chọn thuê văn phòng có mức giá ưu đãi
Làm sao để thuê được các văn phòng tại quận 5 có mức giá hợp lý nhưng lại có chất lượng đảm bảo? Đây là 1 trong những thắc mắc được nhiều khách hàng thắc mắc nhất hiện nay. Để thực hiện được điều này đòi hỏi khách hàng cần có sự tìm hiểu chi tiết, cụ thể từng tòa nhà văn phòng cho thuê. Ngoài tham khảo giá cả trên website các đơn vị nên trực tiếp đến các đơn vị để có thể xác thực, kiểm tra nội thất, thiết kế văn phòng cần thận, tỉ mỉ.Ngoài chọn văn phòng chất lượng với mức giá phù hợp bạn cần làm hợp đồng thuê chính xác, chi tiết để hạn chế các chi phí phát sinh trong quá trình thuê văn phòng.Lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 5 uy tín
Để có thể thuê văn phòng tại quận 5 với mức giá ưu đãi, thiết kế đẹp, chất lượng, phù hợp với đặc điểm hoạt động thì chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê văn phòng trọn gói là lựa chọn thông minh. Yes Officer là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín nhất bạn có thể lựa chọn:- Công ty có hệ thống văn phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp
- Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất
- Quy trình cho thuê nhanh gọn, đơn giản
- Chi phí cho thuê văn phòng tại quận 5 ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường
- Văn phòng có thiết kế độc đáo, chất lượng
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo tại TPHCM rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng coworking giá rẻ quận 1 TPHCM Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Để lại bình luận