Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng ảo Tại Hồ Chí Minh Ngày Càng Phổ Biến
15/05/2020

Tổng quan về dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú

Tân Phú là một trong những quận có tốc độ phát triển vô cùng nhanh và ổn định. Song hành với tốc độ phát triển về kinh tế là nhu cầu thuê và cho thuê văn phòng ngày càng tăng. Cùng Yes Office tìm hiểu về tổng quan dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh qua bài chia sẻ dưới đây.

 

Nhu cầu thuê văn phòng tại quận Tân Phú

Như Yes Office đã chia sẻ đến bạn, Tân Phú là một quận đang có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, với rất nhiều khu thương mại, văn phòng, chung cư nhà ở. Tại Hồ Chí Minh, Tân Phú được đánh giá là một trong những “vị trí vàng” là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.

Tại quận Tân Phú có rất nhiều loại văn phòng khác nhau, thông thường được chia theo các mức: văn phòng hạng A, văn phòng hạng B, văn phòng hạng C,… Tùy theo thức hạng A, B, C,… sẽ có vị trí, tiện ích khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình để lựa chọn được loại văn phòng phù hợp.

 

Đôi nét về dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Để đáp ứng được tất cả nhu cầu thuê văn phòng tại quận Tân Phú, dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại Hồ Chí Minh hiện có 2 loại hình cho thuê văn phòng chính:

– Cho thuê văn phòng truyền thống: Văn phòng truyền thống hay còn được gọi là văn phòng offline, tức văn phòng thuộc quyền sở hữu hoặc quản lý của 1 doanh nghiệp. Người sở hữu, quản lý có thể trang trí theo văn hóa, nét đặc trưng của doanh nghiệp mình.

– Cho thuê văn phòng ảo: Ngược lại với văn phòng truyền thống là văn phòng online. Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng với diện tích 0m2. Địa chỉ của văn phòng ảo là có thật, bạn có thể sử dụng làm địa chỉ đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Văn phòng ảo không phải là nơi làm việc chính thức của doanh nghiệp thông thường chỉ được sử dụng làm giao dịch, đăng ký trụ sở công ty,… 

 

XEM THÊM   Dịch vụ cho thuê văn phòng Gò Vấp và những điều bạn cần biết

Những điều cần lưu ý khi thuê văn phòng quận Tân Phú

Một công ty không thể thiếu được địa chỉ văn phòng, trước khi lựa chọn địa chỉ cho thuê văn phòng quận Tân Phú, bạn cần trả lời được 4 vấn đề sau:

Mục đích sử dụng văn phòng là gì?

Với doanh nghiệp, văn phòng được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, ứng với mỗi mục đích sử dụng sẽ có tiêu thức lựa chọn khác nhau, cụ thể là:

– Văn phòng sử dụng làm mặt bằng kinh doanh thì phải có vị trí đẹp, mặt phố

– Nếu văn phòng vừa là nơi làm việc vừa tiếp khách hàng thì những văn phòng theo hướng sang trọng, tiện nghi sẽ được ưu tiên hơn hẳn

– Tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp để lựa chọn văn phòng có diện tích khác nhau

 

Thời gian thuê là bao nhiêu?

Thông thường các dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú thường dao động từ 6 tháng đến 1 năm. Mỗi hạn mức hợp đồng có thể sẽ chênh lệch một chút về mức giá, bạn nên xem xét thật kỹ để ký kết hạn mức hợp đồng phù hợp.

Chi phí doanh nghiệp có thể bỏ ra cho việc thuê văn phòng?

Chi phí luôn là một trong những vấn đề lưu tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Thông thường, các doanh nghiệp đều sẽ đặt ra hạn mức nhất định để thuê văn phòng doanh nghiệp. Văn phòng làm việc sang trọng, cao cấp, đầy đủ tiện nghi, mặt tiền đẹp sẽ có chi phí cao. Tùy thuộc vào ngân sách mà doanh nghiệp có thể bỏ qua để lựa chọn được loại văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của doanh nghiệp.

 

XEM THÊM   Cách làm giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Hình thức cho thuê nào sẽ được ưu tiên?

Như chúng tôi chia sẻ, hiện nay có 2 loại hình cho thuê phổ biến là thuê văn phòng truyền thống và thuê văn phòng ảo. Cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm và nhược điểm của hai loại văn phòng để lựa chọn được hình thức cho thuê văn phòng quận Tân Phú phù hợp:

Hình thức cho thuê Ưu điểm Nhược điểm
Thuê văn phòng truyền thống – Tạo sự tin tưởng dành cho khách hàng

– Dễ dàng xây dựng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp

– Tự do trang trí và thiết kế theo phong cách, văn hóa riêng của doanh nghiệp

– Chi phí để thuê khá cao, đặc biệt văn phòng có vị trí đẹp

– Tốn kém chi phí dành cho việc bảo trì, sửa chữa

Thuê văn phòng ảo – Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ

– Bạn có thể lựa chọn được địa chỉ doanh nghiệp đẹp

– Bạn đã có sẵn bộ phận tiếp tân khi thuê văn phòng ảo

– Dễ dàng thuê văn phòng ở nhiều vị trí khác nhau

– Khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

– Không tạo được sự tin tưởng với khách hàng

– Tạo độ trễ giữa sự liên lạc và tương tác với khách hàng và doanh nghiệp bởi hai bên có thể liên lạc qua bên thứ 3

 

Trên đây là tất cả chia sẻ của Yes Office về dịch vụ cho thuê văn phòng quận Tân Phú. Chúc bạn sẽ lựa chọn được địa văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu quý độc giả có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng ảo quận Tân Phú hãy liên hệ với Yes Office để được tư vấn nhé!

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

 

Xem thêm:

 

XEM THÊM   7 Kinh nghiệm xương máu dành cho các startup khởi nghiệp
Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 300 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.