Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Đi thuê văn phòng tại Đà Nẵng cần chú ý những gì?

Trang chủ Đi thuê văn phòng tại Đà Nẵng cần chú ý những gì?
Mục lục bài viết
  • Loading...
Bạn mong muốn có một không gian làm việc đẹp để có thể thoải mái hơn khi làm việc. Và tìm thuê văn phòng tại Đà Nẵng chính là sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên lần đầu tiên khởi nghiệp và bạn chưa có kinh nghiệm để thuê văn phòng tại đây. Chính vì thế bạn vẫn chưa biết cách tìm văn phòng sao cho phù hợp? Đừng băn khoăn mà hãy đọc những chú ý sau đây chắc chắn bạn sẽ có được ngay một văn phòng tuyệt vời.

Trước hết hãy chú ý một số đặc điểm của văn phòng

Hiện tại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều văn phòng cho thuê. Mỗi văn phòng có một đặc điểm khác nhau hãy dựa vào những đặc điểm sau đây để lựa chọn văn phòng cho phù hợp.

Đầu tiên và quan trọng nhất đó là vị trí thuận tiện

Có một văn phòng đặt ở vị trí thuận tiện sẽ giúp bạn có được lợi thế rất lớn. Vị trí thuận lợi sẽ giúp cho những người trong công ty di chuyển hằng ngày một cách nhanh chóng hơn. Đồng thời khi di chuyển đến một địa điểm có giao thông thuận tiện thì khách hàng của bạn cũng sẽ hài lòng hơn. Hãy chú ý chọn những địa điểm sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng, gần những địa điểm ăn uống và có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Tốt nhất nên chọn địa điểm gần khu dân cư đông đúc hoặc tập trung nhiều văn phòng.
Unnamed (7)
Chọn văn phòng ở vị trí thuận tiện, đông dân cư

Chọn văn phòng có diện tích phù hợp

Bạn nên tham khảo thông tin về văn phòng đồng thời cũng nên xem xét diện tích văn phòng thực tế. Điều này sẽ giúp bạn xác định được có thể tận dụng hết diện tích văn phòng hay không? Bởi vì rất nhiều văn phòng có diện tích sử dụng lớn nhưng có quá nhiều góc không thể sử dụng được. Điều này tạo nên sự bất tiện khi sắp xếp nội thất và làm việc.

Văn phòng phù hợp phải có chi phí hợp lý

Như đã nói ở trên ở địa bàn thành phố Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều văn phòng cho thuê. Và tất nhiên tùy đặc điểm mà giá thuê văn phòng cũng khác nhau. Chính vì thế hãy tìm một văn phòng có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Nếu có điều kiện thì bạn có thể thuê một căn biệt thự với mức giá cao, tuy nhiên nếu muốn có giá rẻ thì một căn chung cư cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn.
Xem thêm:
Ngoài giá thuê hãy chú ý đến chi phí các dịch vụ đi kèm. Đôi khi những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng cũng khiến bạn tốn một khoản chi phí khá lớn đấy.
Unnamed (6)
Chú ý đến chi phí thuê văn phòng
Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Quan tâm đến các dịch vụ đi kèm khi thuê văn phòng

Chọn được văn phòng có vị trí đẹp, diện tích thoải mái và phù hợp với điều kiện kinh tế nhưng bạn cần phải chú ý đến dịch vụ đi kèm khi thuê văn phòng tại Đà Nẵng nhé.

Hãy tìm hiểu xem bên cho thuê có hỗ trợ tu sửa văn phòng không?

Mặc dù có rất nhiều văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng nhưng không phải văn phòng nào cũng có nội thất sẵn sàng cho bạn làm việc. Và dù có nội thất thì chắc chắn bạn cũng phải tu sửa cho phù hợp. Chính vì thế nếu bên cho thuê văn phòng hỗ trợ việc tu sửa cơ bản thì bạn sẽ đỡ tốn một khoản chi phí kha khá đấy. Tất nhiên nếu bạn muốn setup văn phòng của mình cầu kỳ hơn thì cần phải tự chi trả hoặc thỏa thuận trước khi tu sửa nhé.
Unnamed (5)
Tìm hiểu xem chi phí thuê văn phòng có được hỗ trợ không?

Tìm hiểu các dịch vụ kèm theo ở văn phòng

Những dịch vụ kèm theo cũng rất quan trọng để bạn có thể làm việc một cách thuận tiện nhất. Hãy chú ý xem bên cho thuê có hỗ trợ máy lạnh, hệ thống máy móc văn phòng không? Bạn cũng nên chú ý đến thang máy, dịch vụ gửi xe, canteen, an ninh văn phòng thế nào? Tìm hiểu xem tòa nhà có cung cấp điện và các dịch vụ khi công ty hỗ trợ tăng ca hay không?

Một số vấn đề quan trọng khác mà bạn cần quan tâm khi thuê văn phòng tại Đà Nẵng

Ngoài những vấn đề trên còn rất nhiều điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn một văn phòng để thuê tại Đà Nẵng đó là:

Phong thủy văn phòng

Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng mà người Việt cần xem xét trước khi làm bất kỳ việc gì. Chính vì thế trước khi đi thuê văn phòng bạn cũng cần chú ý đến yếu tố này. Hãy tìm văn phòng có hướng phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ. Đồng thời cũng nên xác định xem văn phòng có thể bố trí sao cho hợp phong thủy được không? Chú ý đến những yếu tố này bạn sẽ thuận lợi hơn trong kinh doanh và tránh được những điều xui rủi.
Unnamed (4)
Chú ý đến yếu tố phong thủy của văn phòng

Bảo hiểm cho tòa nhà

Yếu tố này cũng rất quan trọng trong trường hợp tòa nhà xảy ra sự cố cháy nổ hay gặp vấn đề khi thiên tai. Nếu chủ tòa nhà mua bảo hiểm thì khi gặp các trường hợp này văn phòng của bạn sẽ được đền bù thiệt hại một cách thỏa đáng. Trên đây là những yếu tố mà bạn cần lưu ý khi thuê văn phòng tại Đà Nẵng. Điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần chọn một địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín để đảm bảo hết các yếu tố cần thiết cho một văn phòng làm việc chung chất lượng. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo HCM Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc chung Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.
Xem thêm: Địa chỉ bán tòa nhà văn phòng quận 1 uy tín và chất lượng Yes Office

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 1200 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận