Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Tiết kiệm chi phí văn phòng bằng văn phòng ảo

Trang chủ Tiết kiệm chi phí văn phòng bằng văn phòng ảo
Mục lục bài viết
  • Loading...
Có nhiều cách để tiết kiệm chi phí văn phòng, trong đó cách sử dụng văn phòng ảo là giải pháp tuyệt vời dành cho doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ có địa chỉ văn phòng mà còn được phục vụ các lợi ích kinh doanh mà doanh nghiệp. Thế nhưng, doanh nghiệp chưa tính toán được khoản tiết kiệm như thế nào? Yes Office sẽ minh chứng cho bạn những khoản chi phí tiết kiệm siêu lời khi sử dụng văn phòng ảo.

Sự quan trọng tiết kiệm ngân sách văn phòng

Trong những ngày đầu hoạt động, doanh nghiệp sẽ không gặp ít khó khăn về nguồn vốn. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh hiện nay thì nhiều doanh nghiệp sẽ điêu đứng với ảnh hưởng dịch bệnh. Tiết kiệm ngân sách không cần thiết chính là bước đi đúng đắn hiện nay. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn giảm tải chi phí văn phòng để đầu tư nguồn vốn và nhân lực.  Phương thức kinh doanh hoàn hảo và sử dụng tài chính phù hợp giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao. Vì thế, tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo là giải pháp tối ưu nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo là khoảng đầu tư hoàn vốn cực nhanh chóng. Giảm chi phí đầu tư không gian dành cho doanh nghiệp.  Bên cạnh đó, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài còn giảm thiểu chi phí rủi ro. Khi sử dụng văn phòng ảo trong giai đoạn tìm hiểu thị trường. Nếu doanh nghiệp không phù hợp thì vẫn rời đi mà không lo lỗ vốn đầu tư văn phòng. Đây chính là điều doanh nghiệp vô cùng chú trọng hiện nay. XEM THÊM:
109758884 172209147642918 1371324458035500994 N
Siêu tiện ích và tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo tại Yes Office.

Tiết kiệm chi phí văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo

Vì sao doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo? Những khoản mà doanh nghiệp tiết kiệm khi thuê văn phòng ảo như sau: 

Giảm tải chi phí đầu tư mặt bằng

Bạn không tin rằng với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên doanh nghiệp bạn tự đầu tư thì đây là một con số không hề nhỏ. Doanh nghiệp cần bỏ ra khoản phí thuê mặt bằng lớn. Không những thế, chi phí xây dựng và thiết kế ban đầu đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng. Doanh nghiệp cần tính toán đến chi phí vận hành, bảo trì và sửa chữa,.... Khi lựa chọn văn phòng ảo thì tất cả những khoản kinh phí này đều được tiết kiệm dành cho doanh nghiệp. Theo gói dịch vụ mà bạn ký kết với Yes Office mỗi tháng doanh nghiệp chỉ cần chi trả vài trăm đến 1 triệu đồng mỗi tháng. Tính toán chi phí 1 năm sử dụng văn phòng ảo chỉ bằng khoản thuê mặt bằng trung tâm trong 1 tháng. Thế nên, tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo không hề sai. 
2e1af84ab0b4966ccecac48611f4ec08
Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo nhưng nhận được vị trí đắc địa.

Doanh nghiệp bỏ ra không đồng nhưng được sử dụng thiết bị hiện đại

Bạn không cần phải chi trả chi phí khác ngoài gói hợp đồng đã ký kết. Kể cả việc xây dựng không gian văn phòng nhưng vẫn được gói dịch vụ chất lượng. Không gian văn phòng rộng lớn, trang thiết bị hiện đại. Đồng thời, thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng tầm doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác/khách hàng.  Yes Office luôn đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Từ thiết bị máy chiếu, máy in, máy scan,... cho đến quầy cafe và nước. Đây chính là tiện ích như mơ doanh nghiệp đạt mục tiêu tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo

Không gian tiếp khách tiêu chuẩn

Khi lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo, thì bạn không thường xuyên có mặt văn phòng. Khi có nhu cầu tiếp khách thì Yes Office vẫn có những không gian đón khách hàng riêng cho bạn. Doanh nghiệp không cần lo lắng bỏ ra khoản phí khác để thuê địa điểm tiếp khách. Trong tháng, khách hàng còn nhận được ưu đãi của chúng tôi về dịch vụ phòng hợp. 
110348000 172212860975880 3486739489162984233 N
Nhiều dịch vụ văn phòng tiêu chuẩn mà Yes Office dành cho doanh nghiệp.

Tiết kiệm khoản chi phí nhân lực hành chính văn phòng

Bạn có biết rằng khi mở văn phòng thì bạn cần nhân lực điều hành và quản lý văn phòng. Từ nhân viên lễ tân, bảo vệ, lao công,... với doanh nghiệp mới những khoản chi phí này không nên trong hạng mục đầu tư. Doanh nghiệp cần giải pháp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo.  Văn phòng ảo sẽ có dịch vụ lễ tân, những thư từ từ đối tác được bộ phận lễ tân Yes Office tiếp nhận. Bạn sẽ nhận được thông báo chứng từ khi không có mặt tại văn phòng. Các thông tin được tiếp nhận chủ động và nhanh chóng, điều này gia tăng tính chuyên nghiệp trong mắt đối tác. Các chứng từ được tiếp nhận tránh tình trạng thất lạc, gây nên rủi ro cho doanh nghiệp. 

Lời kết

Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê văn phòng bằng cách sử dụng văn phòng ảo. Hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo của Yes Office được trải nghiệm. Doanh nghiệp luôn được hỗ trợ và tư vấn giải pháp tuyệt vời. Thế nên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tối ưu chi phí với văn phòng ảo. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cách tiết kiệm ngân sách với văn phòng ảo. 

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận