Mục lục bài viết
- Loading...
Mỗi công ty sẽ thành bại dựa vào tên thương hiệu, logo, name card, website… Song văn phòng cũng đóng vai trò không nhỏ trong sự thành công của doanh nghiệp. Vậy vai trò của văn phòng đặc biệt như thế nào? Ký hợp đồng thuê mặt bằng cần chú ý gì? Mọi giải đáp sẽ được đề cặp bên dưới bài viết dưới đây.
Vai trò của văn phòng hiện nay đối với các doanh nghiệp
Văn phòng là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động của các đơn vị kinh doanh, công ty doanh nghiệp hiện nay. Vậy vai trò của văn phòng là gì, hãy cùng điểm qua một vài đánh giá dưới đây! Xem thêm:Phát huy khả năng, tình đoàn kết của nhân viên
Hiện nay, các công ty đều mong muốn tạo nơi làm việc thành điểm đến lý tưởng cho nhân viên. Văn phòng giờ đây không chỉ là nơi làm việc căng thẳng mà trở nên gần gũi với nhân viên, như chính căn nhà của họ. Thường thấy tại các công ty, tập đoàn lớn mỗi văn phòng đều đã thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Bởi lẽ, một môi trường thoải mái sẽ giúp các nhân viên tha hồ thỏa sức sáng tạo, thao tác công việc. Tại ngôi nhà thứ hai này, đa phần sẽ tích hợp sẵn một vài chức năng tiện dụng như bếp, phòng nghỉ,... Chính nhờ đó giúp gắn kết nhân viên và công ty bởi mối quan hệ bền đẹp. Đó là mối quan hệ thân thiện, gắn bó.Tạo dựng ấn tượng cho khách hàng
Nhìn vào các văn phòng làm việc sẽ có thể đánh giá một phần chất lượng công ty và năng suất hoạt động của công ty đó. Chính vì vậy mà văn phòng được đánh giá như bộ mặt công ty. Mỗi đối tác, khách hàng khi đến công ty, nhất định sẽ phải tham quan nơi làm việc của nhân viên. Mọi ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất sẽ được hình thành lúc này. Sau đó, họ sẽ có thể định hình phong cách, chất lượng công ty mà đưa ra quyết định hợp tác.Điều lưu ý khi ký hợp đồng thuê mặt bằng
Vai trò của văn phòng đã rõ, vậy làm gì khi ký hợp đồng thuê mặt bằng? Hãy lưu ý các điều sau khi ký hợp đồng mặt bằng xây dựng văn phòng: Xem thêm:Kiểm tra thông tin hợp đồng
- Tiền đặt cọc
- Giá thuê mặt bằng
- Diện tích
- Thời gian thuê
- Phí gia tăng
- Gia hạn hợp đồng
Tình trạng giao, nhận mặt bằng
Khi ký vào bản hợp đồng, hãy chắc chắn bạn đã xem qua nơi đó. Cũng như những mô tả thông tin được đề cập đến là hoàn toàn chính xác so với thực tế. Tránh trường hợp “ treo đầu dê, bán thịt chó”. Cũng như xác định vị trí, địa chỉ chính xác được đề cập trong hợp đồng. Vì bất kỳ công ty nào cũng muốn có được vị trí hợp lý để tiện kinh doanh, phát triển. Cùng với đó là tiện nghi kèm theo như bãi giữ xe, vỉa hè,...Đảm bảo tính pháp lý cao cho hợp đồng
Khi biên soạn hợp đồng mà không đúng quy định nhà nước thì coi như bản hợp đồng đó không có giá trị pháp lý. Khi đó, mọi thông tin, yêu cầu sẽ bị bãi bỏ, và nhận quả đắng. Chính vì thế khi ký hợp đồng hãy mang đến các cơ quan nhà nước tại địa phương để công chứng.Và công chứng viên là người hỗ trợ bạn xác nhận thông tin chính chủ mặt bằng cũng như đính chính các lỗi gặp phải trong hợp đồng. Và, nếu bạn không rành về pháp luật, hãy nhờ luật sư soạn thảo giúp bạn văn bản hoặc kiểm tra hợp đồng của chủ mặt bằng giao cho. Như vậy vai trò của văn phòng đối với doanh nghiệp rất quan trọng. Hơn thế, việc chọn mặt bằng để thiết lập văn phòng còn khó khăn và quan trọng hơn. Mong bạn đã có những thông tin hữu ích. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Xem thêm: Các trang web mua bán nhà đất uy tín
Để lại bình luận