Mục lục bài viết
- Loading...
Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế ở các tỉnh phía Nam đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh nên nhu cầu tìm thuê văn phòng cũng ngày càng tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên cũng còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu được dịch vụ văn phòng trọn gói là như thế nào và có nên sử dụng hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề còn thắc mắc.
Văn phòng trọn gói là gì?
Cụm từ trọn gói chắc chắn bạn đã được nghe rất nhiều lần ở những dịch vụ như tổ chức tiệc cưới trọn gói, tiệc sinh nhật trọn gói, dịch vụ du lịch trọn gói… Tuy nhiên dịch vụ văn phòng trọn gói thì sẽ còn lạ lẫm đối với nhiều người chưa từng sử dụng.Văn phòng trọn gói là gì?
Đây là một kiểu văn phòng làm việc được cung cấp đầy đủ tất cả các yếu tố. Người dùng không chỉ sở hữu được một văn phòng rộng rãi, thoải mái mà còn có đầy đủ tất cả những thiết bị nội thất như bàn, ghế, máy lạnh, máy in, internet…. Tóm lại tất cả những thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc văn phòng đều được chuẩn bị đầy đủ. Người thuê chỉ việc đến làm việc mà không cần chuẩn bị thêm bất cứ đồ gì. Chưa kể đến việc sắp xếp, thiết kế bố trí nội thất căn phòng cũng được thực hiện chỉn chu và doanh nghiệp chỉ cần đưa nhân sự vào làm ngay không cần phải lo lắng thêm bất kì điều gì khác. Không chỉ có văn phòng làm việc mà doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói còn có thể dùng chung những phòng như phòng khách, phòng họp, nhà bếp, nhà vệ sinh… hay những nơi sinh hoạt chung khác trong tòa nhà. Tất cả không gian cũng đều được bố trí đầy đủ nội thất đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hỗ trợ thêm một số dịch vụ phụ như lễ tân, bảo vệ, trông xe… với đội ngũ nhân viên năng động, lành nghề giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nhân lực. Đây quả thật là một mô hình thuận lợi cho những công ty, doanh nghiệp quá nhiều việc và muốn có một văn phòng để sử dụng ngay mà không cần phải chuẩn bị thêm những thứ đồ cần thiết khác. Nếu như khách hàng có nhu cầu muốn có thêm những món đồ gì phát sinh theo ý muốn của mình thì dịch vụ cũng sẵn sàng thực hiện.Xuất xứ văn phòng trọn gói có từ đâu?
Văn phòng cho thuê trọn gói là một mô hình mang lại khá nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy mô hình này xuất phát từ đâu mà khi vừa mới xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên sức hút lớn đến như vậy? Quốc gia đầu tiên khởi xướng và áp dụng mô hình này là Mỹ. Một số luật sư ở quốc gia này trong một lần chuyển công tác đã được làm việc ở một cơ quan chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ mà không cần phải lo lắng điều gì. Họ thật sự bất ngờ và thích thú với điều đó. Paul Fegen là người đầu tiên cho ra đời dịch vụ này ở Mỹ và được rất nhiều những công ty, doanh nghiệp muốn mở thêm chi nhánh hoặc thành lập mới sở hữu vì quá tiện lợi, tiết kiệm được thời gian công sức để họ có thể tập trung vào công việc tốt hơn.Xem thêm:
Có nên sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói?
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng cũng có nhiều người băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói hay không? Và cách thuê văn phòng tiết kiệm thế nào? Câu trả lời dành cho bạn là hoàn toàn nên sử dụng. Tuy nhiên vấn đề quan trọng là bạn cần phải tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy. Trước khi quyết định ký hợp đồng thuê văn phòng bạn cần dành thời gian đến trực tiếp để xem xét, kiểm tra tất cả các tiêu chí có thật sự phù hợp với văn phòng của bạn. Khi thực hiện kí hợp đồng thuê cần hỏi rõ tất cả những vấn đề mà bạn còn thắc mắc như sự hư hỏng về những thiết bị đồ dùng hay những vấn đề phát sinh thì sẽ xử lý như thế nào để tránh trường hợp xảy ra tranh chấp về sau. Khi tìm kiếm văn phòng cho thuê trọn gói khách hàng chú ý lựa chọn những nơi có vị trí địa lý tốt, địa chỉ số nhà rõ ràng, nằm mặt tiền càng tốt để khách hàng của bạn không bị nhầm lẫn địa chỉ hoặc khó tìm.Xem thêm:Với sự phát triển kinh tế ngày một đi lên như Việt Nam hiện nay thì thị trường văn phòng trọn gói hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Mang lại lợi ích cho cả người thuê sử dụng và người cung ứng dịch vụ cho thuê. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng ưng ý nhất cho mình thì liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá văn phòng ảo ở đây.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Xem thêm : Xây dựng nội quy văn phòng làm việc chặt chẽ
Để lại bình luận