Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

5 yếu tố tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại

Trang chủ 5 yếu tố tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại
Mục lục bài viết
  • Loading...
Các văn phòng làm việc hiện đại ngày nay được thiết kế theo hướng mở, năng động hơn, linh hoạt hơn. Một văn phòng làm việc đúng chuẩn phải vừa nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, vừa tạo sự kết nối giữa các phòng ban. Hơn nữa, văn phòng cũng cần có điểm nhấn riêng để tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng. Vậy đâu là yếu tố quyết định sự đánh giá này dành cho các văn phòng hiện nay?

5 yếu tố tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại

Văn phòng làm việc là nơi chúng ta trải qua phần lớn thời gian trong ngày. Vì vậy, những kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế hiện đại nhất, khoa học樂威壯 nhất nhằm tăng năng suất công việc và sự thoải mái cho nhân viên. Sau đây là 5 yếu tố không thể thiếu để tạo nên một văn phòng làm việc hiện đại:

Nội thất

Pasted Image 0 (1)
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đề cao sự đồng bộ
Thiết kế hiện đại không cầu kỳ về các nội thất văn phòng, tuy nhiên lại rất đề cao sự đồng bộ. Sự đồng bộ trong nội thất tạo nên vẻ chỉnh chu, chuyên nghiệp cần thiết cho không gian làm việc. Vì vậy, khi thiết kế, bạn nhất định phải quan tâm đến khâu lựa chọn nội thất. Xu hướng văn phòng hiện đại ngày nay là lựa chọn các sản phẩm nội thất đơn giản, tinh tế nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Ánh sáng

Những văn phòng làm việc truyền thống thường thiếu sáng hoặc sử dụng quá nhiều ánh sáng nhân tạo. Sự thiếu ánh sáng tự nhiên về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên. Hơn nữa, các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng làm việc trong môi trường đủ sáng sẽ nâng cao khả năng sáng tạo của nhân viên. Do đó, thiết kế không gian văn phòng bằng những ô cửa kính lấy sáng là lựa chọn của nhiều văn phòng làm việc ngày nay.

Bố trí các phòng ban

Unnamed (3)
Xu hướng phòng làm việc theo không gian mở
Xu hướng phòng làm việc theo không gian mở đang được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng và cho thấy tính hiệu quả cao của nó. Tuy nhiên, không gian mở không phải là sự tùy tiện trong bố trí. Một không gian mở giúp cho sự liên kết giữa các nhân viên, giữa nhân viên và quản lý trở nên gắn kết hơn. Đồng thời, bố trí các phòng ban làm việc cũng cần tính khoa học, liền mạch, giúp việc xử lý công việc được dễ dàng.
Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Tối đa các mảng xanh

Rất dễ để nhận ra xu hướng mang không gian xanh tự nhiên vào trong văn phòng làm việc trong thiết kế hiện đại. Sự xuất hiện của các mảng xanh không chỉ có lợi ích về mặt sức khỏe mà còn giúp tinh thần của nhân viên thêm phấn chấn. Tuy nhiên, cần lựa chọn những loại cây xanh sống được trong nhà để dễ chăm sóc.

Tiện nghi

Pasted Image 0 (2)
Một văn phòng làm việc tiện nghi
Với những nhân viên hiện đại, một văn phòng làm việc tiện nghi sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao hiệu quả làm việc. Không gian làm việc cần có đầy đủ các thiết bị điện tử cá nhân, phòng họp, thiết bị chiếu slide cho những buổi thuyết trình, máy photo, máy in,... Sự tiện nghi cũng giúp doanh nghiệp gây ấn tượng tốt đối với đối tác và khách hàng của mình.

Làm sao để thiết kế văn phòng làm việc hiện đại cho doanh nghiệp?

Thiết kế văn phòng làm việc rất quan trọng và tốn không ít thời gian của những nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp. Văn phòng làm việc là bộ mặt của doanh nghiệp, là nền tảng của năng suất lao động của nhân viên. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở sự cân bằng giữa lợi ích và chi phí.

Không phải doanh nghiệp nào cũng có khả năng thiết kế văn phòng làm việc

Có thể thấy, có rất nhiều yếu tố cấu thành nên một văn phòng làm việc hiện đại. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng tự xây dựng hoặc thiết kế cho mình một văn phòng làm việc đúng chuẩn, đặc biệt là các startup. Việc bỏ ra chi phí thuê thiết kế, mua sắm nội thất, trang thiết bị, vật dụng,... trở thành gánh nặng cho doanh nghiệp.

Xu hướng thuê văn phòng làm việc

Pasted Image 0
Các startup thường chọn hình thức thuê văn phòng để tiết kiệm chi phí
Rõ ràng, startup là đối tượng cần gây ấn tượng với khách hàng, đối tác nhiều nhất. Đồng thời, họ cũng là đối tượng cần phải cân nhắc mọi loại chi phí trong quá trình khởi nghiệp đầy gian nan. Do đó, hiện nay các doanh nghiệp nhỏ hoặc các startup thường chọn hình thức thuê văn phòng để tiết kiệm chi phí. Với một mức chi phí nhỏ, doanh nghiệp có được văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị. 
Xem thêm:
Hiện nay, YesOffice đang là đơn vị uy tín hàng đầu về cho thuê văn phòng làm việc chung hiện đại. Dịch vụ thuê văn phòng, coworking space giá rẻ tại YesOffice vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều tùy chọn phù hợp với đặc thù kinh doanh của những doanh nghiệp khác nhau. Không những cho thuê văn phòng, YesOffice còn cung cấp hàng loạt các tiện ích kèm theo, sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trên con đường kinh doanh của mình. Hãy liên hệ hotline: 0942 688 339 để được tư vấn cụ thể về các hình thức thuê văn phòng làm việc và báo giá chi tiết.  Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo quận 1 Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.
Xem thêm: Bạn cần thuê nhà làm văn phòng uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 1200 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận