Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

Cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia

Trang chủ Cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia
Mục lục bài viết
  • Loading...
Hiện nay, theo quy định mới của chính phủ về Luật Doanh nghiệp quy định về dấu mộc công ty, các mẫu dấu hay dấu mộc công ty hiện đang được Sở kế hoạch và đầu tư quản lí trực tiếp. Và bạn có thể thực hiện tra cứu mẫu dấu doanh nghiệp một cách trực tiếp. Các thông tin hiện nay về mẫu dấu hiện đều được công khai trên cổng thông tin đăng kí doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia. Xem thêm :

Hướng dẫn cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia

Hiện nay thời đại công nghệ và internet phát triển nhanh chóng, có khá nhiều phương tiện để giúp bạn truy cập nhanh chóng vào cổng thông tin điện tử để tra cứu. Để thực hiện việc kiểm tra mẫu dấu, bạn cần truy cập vào cổng thông tin quốc gia về đăng kí doanh nghiệp tại địa chỉ: https://dangkykinhdoanh.gov.vn/ và tiến hành làm theo các bước hướng dẫn bên dưới:

Bước 1

Truy cập vào công thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và kiểm tra tất cả thông tin về mã số thuế, lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, các thông tin về người đại diện pháp luật và cả dấu mộc công ty.

tra cứu đăng ký mẫu dấu công ty

Giao diện chính của cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

Bước 2

Tiến hành tra cứu mẫu dấu doanh nghiệp cụ thể bạn cần tìm bằng cách vào giao diện và nhập tên hoặc mã số doanh nghiệp vào vị trí ô tìm kiếm để tìm kiếm. ( Ảnh minh họa) .

cách tra mẫu dấu công ty

Giao diện để nhập tên hoặc mã số doanh nghiệp mà bạn cần tra cứu như trên ảnh

Bước 3

Tiến hành tải hình ảnh mẫu dấu đã được truy xuất. Tại phần này, thông tin cụ thể của doanh nghiệp sẽ hiển thị, và bạn chú ý nhấn vào chữ in xanh “ mẫu dấu”, khi nhấn vào sẽ có một file mang định dạng PDF đó chính là hình ảnh mộc công ty. Hiện nay các thao tác để tiến hành tra cứu và tìm hiểu thông tin về mẫu dấu đã được đơn giản hóa đi rất nhiều, điều này giúp hoạt động quản lý doanh nghiệp của chủ doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý: Đối với trường hợp doanh nghiệp không hiển thị trên bảng tra cứu, không có nghĩa là sai mà có những nguyên nhân khác.

Các trường hợp sẽ không xuất hiện được mẫu dấu trên cổng tra cứu thông tin doanh nghiệp

Trường hợp 1

Doanh nghiệp được thành lập trước 01/07/2015, doanh nghiệp chưa làm thủ tục thay đổi cũng như chưa tiến hành công bố lại mẫu dấu.

Trường hợp 2

Doanh nghiệp thành lập từ 01/07/2015 và vẫn chưa tiến hành công bố mẫu dấu.

YesOffice – sự lựa chọn dành cho bạn khi muốn tra cứu mẫu dấu công ty

YesOffice là nơi tiếp nhận hướng dẫn cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử và tiếp nhận tư vấn các vấn đề về thành lập doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doan nghiệp và tư vấn hướng dẫn các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm sẽ cung cấp cho khách hàng kiến thức và thông tin, đặc biệt là YesOffic sẽ tư vấn miễn phí các yếu tố cần thiết khi tiến hành các thủ tục thành lập doanh nghiệp.

Quy trình làm việc tại YesOffice

YesOffice luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng theo một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thông qua các bước cụ thể như sau:

Bước 1

Tiếp nhận liên hệ của khách hàng cần tư vấn dịch vụ thông qua hotline 585.346.6021.

Bước 2

Khi nhận điện thoại từ khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn pháp luật chuyên sâu về việc thành lập danh nghiệp cho khách hàng, nó bao gồm những thủ tục về quy trình thành lập, quy trình khai báo thuế, các loại hồ sơ nội bộ, quản trị doanh nghiệp và các hồ sơ liên quan đến thành lập doanh nghiệp

Bước 3

Tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ tư vấn các thủ tục sau khi thành lập doanh nghiệp.

Lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp của YesOffice?

  • YesOffice có sẵn văn phòng ảo dành cho khách hàng có mong muốn thuê để đặt trụ sở hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cung cấp các dịch vụ về báo cáo thuế hàng tháng, các dịch vụ về kê khai bảo hiểm xã hội.
  • Chúng tôi có luật sư để giải quyết các vấn đề về tranh chấp khi có vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
  • Cung cấp các dịch vụ về đăng ký và bảo vệ nhãn hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
  • Đặc biệt, dịch vụ văn phòng Yes Office sẽ đồng hành và hỗ trợ khách hàng các vấn đề về Marketing và quản lý doanh nghiệp như tên miền, wesite, seo,…
Trong bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc cách tra cứu mẫu dấu công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia, thêm vào đó là những thông tin xoay quanh các vấn đề về tra cứu, chúng tôi cũng có đề xuất cho bạn về đơn vị YesOffice, một đơn vị chuyên cung cấp về việc tư vấn thành lập doanh nghiệp, các vấn đề phát sinh, hướng dẫn tra cứu và điều chỉnh các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0942 688 339. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, đội ngũ nhân viên chuyên cần của YesOffice sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Xem thêm: Chi phí thành lập doanh nghiệp gồm những gì? Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.
  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 900 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận