5 điều không thể bỏ qua khi thuê văn phòng quận Bình Thạnh

Văn phòng là nền móng để tạo nên những thành công cho công ty. Một văn phòng với diện tích phù hợp, không gian hoàn hảo sẽ cho công việc tốt và có sự sáng tạo khi tinh thần được thoải mái. Bạn đang tìm thuê văn phòng quận Bình Thạnh tốt để phát triển công ty. Bài viết sẽ điểm 5 điều không thể bỏ qua để thuê một văn phòng hoàn hảo.

Tính toán chi phí cố định để thuê văn phòng

Unnamed (8)
Có kế hoạch về chi phí để tìm thuê văn phòng phù hợp chiến dịch lâu dài

Thuê văn phòng lâu dài, chi phí luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu, nhất là các công ty mới khởi nghiệp. Cần tính toán được mức chi phí cố định cho việc thuê văn phòng đại diện trong thời gian dài.

Tuy nếu tính vào từng tháng, từng quý nó không quá lớn. Nhưng nếu hoạt động lâu dài nhiều năm thì đây thật sự là chi phí khá lớn bạn cần tính toán thật kỹ.

Hãy dựa vào nguồn ngân sách hiện có và thời gian dự tính thuê văn phòng làm việc chung quận Bình Thạnh để chọn một văn phòng có mức giá thật tốt. Bạn cần có kế hoạch cụ thể về thời gian để có thể quyết định được thời gian thuê để có thể ký lâu dài để giữ mức giá trong tầm kiểm soát và các khoản ưu đãi khác.

Hãy tính toán thật kỹ cho chiến dịch lâu dài về kinh tế nếu bạn đang khởi nghiệp bằng các văn phòng mức phù hợp. Và đầu tư cho một không gian hoàn hảo theo nguồn ngân sách ổn định để nâng cao hiệu quả và phát triển công ty hơn nữa.

Chọn địa điểm thuê văn phòng phù hợp

Unnamed (9)
Xác định địa điểm lý tưởng, mong muốn trước khi thuê văn phòng

Chắc chắn tất cả các công ty đều muốn có văn phòng ở những nơi cao cấp, có vị trí thuận lợi để có thể quảng bá được hình ảnh công ty. Cũng như tạo ấn tượng và khẳng định được vị thế của công ty với khách hàng.

Bên cạnh đó, thuê văn phòng quận Bình Thạnh ở những nơi có vị trí giao thuận tốt thường sẽ tác động đến quyết định chọn thuê. Một vị trí thuận lợi sẽ giúp cho nhân viên, đối tác dễ dàng tiếp xúc thuận lợi trong công việc.

Một điều khác, chắc chắn dân kinh doanh làm ăn luôn quan tâm. Đó là yếu tố phong thủy, khi thuê văn phòng coworking luôn cần yếu tố phong thủy tốt, hợp mạng để có thể giúp công việc luôn được suôn sẻ.

Nhưng một vị trí thuận lợi và đẹp tại quận Bình Thạnh sẽ có giá khác nhau. Nó còn phụ thuộc và chịu ảnh hưởng của các dịch vụ tiện ích khác, phụ phí liên quan. Vì thế, cần cân nhắc khi tìm văn phòng để thuê.

Chọn văn phòng có một diện tích phù hợp

Unnamed (7)
Xác định diện tích cần thuê đảm bảo sự thoải mái và vừa đủ để tiết kiệm chi phí

Khi thuê, để tiết kiệm được chi phí. Cần có kế hoạch và chiến lược về nhân sự cần thiết. Hãy ước lượng số lượng nhân viên để tìm một văn phòng có diện tích phù hợp nhất.

Một văn phòng lý tưởng thưởng được tính cho không gian trung bình cho mỗi người là 4m2. Hãy tính số lượng và cách bố trí phòng để tính toán được diện tích cần thuê, tránh quá chật hẹp hay lãng phí vì diện tích lớn.

Bên cạnh đó, khi thuê cũng cần chú trọng vào đề xuất với chủ đầu tư khi muốn mở rộng quy mô. Cần được đề cập và trao đổi về chi phí phát sinh và điều kiện hỗ trợ của bên cho thuê như thế nào? Để có thể tính toán và quyết định có nên thuê không?

Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19

Thuê của chủ đầu tư có uy tín

Pasted Image 0 (3)
Chọn lựa và kết nối với nhà đầu tư – người cho thuê có uy tín

Khi thuê văn phòng quận Bình Thạnh hay bất cứ đâu, việc tìm một chủ đầu tư có uy tín là vô cùng quan trọng. Một chủ đầu tư uy tín sẽ giúp bạn có sự đảm bảo cho vị trí lâu dài và thuận lợi để chú tâm vào đầu tư và phát triển công ty.

Bên cạnh đó, uy tín và kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn có thể yên tâm về cách vận hành cũng như trật tự, an ninh. Nhất là khi bạn thuê văn phòng trong các tòa cao ốc. Thuê văn phòng tại đây, hình ảnh và thương hiệu của công ty sẽ luôn được đảm bảo trong mắt của khách hàng.

Chọn phương thức đặt cọc và thanh toán hợp lý

Khi thuê văn phòng, bạn cần quan tâm về các mốc thời gian trong trong việc đặt cọc và thanh toán. Cần thỏa thuận các mức để đặt cọc thuận lợi nhất cho mình.

Thường thì việc đặt cọc thường là tiền cọc cho 3 tháng. Tuy nhiên, dựa vào thời gian cũng như giá cả và ưu đãi thì bạn có thể quyết định thực hiện hoặc giảm số tiền đặt cọc bằng thỏa thuận.

Về việc thanh toán, có nhiều hình thức để thanh toán: Theo tháng, theo quý, theo năm,…Tùy theo thỏa thuận của các bên. Bạn có thể dựa vào thời gian cho 1 lần thanh toán để thỏa thuận và yêu cầu ưu đãi về giá cả tốt nhất.

Đây là 5 điều bạn cần chú ý để cho thể thuê văn phòng quận Bình Thạnh phù hợp để phát triển công ty của mình. Hãy gọi đến Yes Office qua số hotline: 0942 688 339 để được tư vấn và hỗ trợ thuê được văn phòng chất lượng, giá rẻ!

Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:

  •  Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.  
  •  Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
  •  Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
  • Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).

Dịch vụ văn phòng ảo Yes Office luôn đồng hành cùng bạn để giải quyết những vấn đề trên.

  • Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
  • Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
  • Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.  
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí qua hotline: 0942 688 339.

Xem thêm: 5 mẹo bố trí văn phòng làm việc nhỏ cực kỳ hiệu quả

Trả lời

*