Mục lục bài viết
- Loading...
Văn phòng là nơi làm việc, nơi sáng tạo ý tưởng, là bộ mặt của công ty. Văn phòng đẹp sẽ mang đến cho công ty rất nhiều lợi ích khác nhau. Vậy đâu là những tiêu thức để đánh giá một văn phòng đẹp. Để có một văn phòng làm việc đẹp bạn cần lưu ý đến những vấn đề gì?
Văn phòng làm việc đẹp phải thỏa mãn những yếu tố nào?
Mỗi người đều có góc độ, quan điểm thẩm mỹ khác nhau, để đánh giá một văn phòng ảo hcm làm việc đẹp hay không chúng ta có thể đánh giá qua 4 tiêu chí như sau:Văn phòng đảm bảo mọi công năng sử dụng
Văn phòng là nơi là việc, nên tiêu thức đầu tiên chắc hẳn là đảm bảo mọi công năng sử dụng của công ty. Đặc biệt đối với việc lựa chọn và thiết kế nội thất, công cụ dụng cụ phải có sự gắn kết và tương tác giữa các nhân viên, đảm bảo công suất làm việc là tốt nhất. Điều này tạo cho nhân viên môi trường làm việc hoàn hảo cho nhân viên.Màu sắc, bố cục hài hòa
Thứ 2 là màu sắc và bố cục hài hòa, tránh tình trạng rối mắt, hay gây cảm giác bức bối cho nhân viên khi làm việc. Thông thường, văn phòng làm việc sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu sắc nội thất, màu sắc sơn tường, rèm cửa,... Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế dựa theo màu sắc, logo của doanh nghiệp, tạo nên nét đặc trưng cho doanh nghiệp cũng như gây ấn tượng đối với khách hàng.Nhấn mạnh môi trường màu xanh
Đế mang đến một môi trường làm việc lành mạnh, trong lành, trong quá trình trang trí và thiết kế văn phòng bạn nên kết hợp cùng với một vài loại cây xanh. Không những giúp điều hòa không khí còn mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho nhân viên khi làm việc.Xem thêm: Văn Phòng Tiết Kiệm Chi Phí Trong Mùa Dịch COVID 19
Có thể đánh giá dựa trên yếu tố phong thủy
Phong thủy là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, văn phòng có phong thủy đẹp sẽ mang đến nhiều may mắn, công việc trở nên thuận lợi hơn. Để đảm bảo các yếu tố phong thủy, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia về phong thủy nhé!Những lợi ích khi thiết kế văn phòng làm việc đẹp mang lại
Văn phòng làm việc đẹp có thể mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. Những lợi ích đó có thể là tạo ấn tượng đẹp, thể hiện chuyên nghiệp, tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên… Những lợi ích từ thiết kế văn phòng đẹp được xác định cụ thể là:Tạo ấn tượng trước khách hàng, đối tác
Như chúng tôi đã chia sẻ, văn phòng là nơi làm việc, gặp gỡ các đối tác, cho thuê văn phòng làm việc chung quận 1 đẹp giúp thể hiện tác phong chuyên nghiệp của công ty. Có thể gây ấn tượng với các khách hàng và đối tác ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.Tăng giá trị thương hiệu của doanh nghiệp
Trong hoạt động marketing của doanh nghiệp không thể thiếu các hoạt động tuyên truyền, PR,... Văn phòng doanh nghiệp góp phần thể hiện quy mô, đẳng cấp, tăng giá trị thương hiệu cho công ty.Tăng hiệu quả làm việc của nhân viên
Để nhân viên đạt hiệu suất làm việc tốt nhất thì đảm bảo mang đến cho họ môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất, như đảm bảo cả yếu tố vật chất lẫn tinh thần. Không gian làm việc xanh, chuyên nghiệp sẽ kích thích tinh thần sáng tạo, sự hăng say với công việc, đảm bảo hiệu suất là việc là tốt nhất.Thu hút thêm nhiều nguồn nhân lực chất lượng vào công ty
Bất cứ ai cũng muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Bên cạnh mức lương cao, chế độ đãi ngộ tốt, đặc biệt đối với nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ ưu tiên lựa chọn những doanh nghiệp có văn phòng đẹp và chất lượng.Góp phần gia tăng lợi nhuận cho công ty
Nhân viên là những người trực tiếp tạo ra của cải và lợi nhuận cho doanh nghiệp, đặc biệt đối với nguồn nhân sự chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên có hiệu suất làm việc càng cao thì càng tạo ra nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp. Chính vì thế, văn phòng làm việc có thiết kế đẹp đẹp sẽ là yếu tố gián tiếp giúp gia tăng lợi nhuận, giá trị của doanh nghiệp.99+ mẫu văn phòng làm việc đẹp, hiện đại năm 2022
Trên đây là những quan điểm của coworking space quận 1 TPHCM Yes Office về văn phòng làm việc đẹp. Hy vọng với những chia sẻ trên, quý độc giả sẽ có nhìn toàn diện hơn về một văn phòng đẹp. Trong quá trình thiết kế, bạn nên tham khảo thêm các ý kiến của chuyên gia nội thất để đảm bảo tính thẩm mỹ, tính hiệu quả cho văn phòng làm việc nhé!Xem thêm:Ngoài ra nếu bạn muốn thành lập một công ty thì bạn cần những bước chuẩn bị sau:
- Bạn làm thủ tục đăng ký thành lập công ty với Sở Kế Hoạch Đầu Tư.
- Bạn cần một địa chỉ để đăng ký làm trụ sở công ty. Đây phải là địa chỉ nhà riêng hoặc văn phòng ảo, không thể dùng địa chỉ chung cư.
- Sau khi thành lập công ty, bạn cần khai báo thuế định kỳ với tổng cục thuế (hàng quý), cho dù công ty bạn có phát sinh doanh thu hay không.
- Bạn cần đầu tư marketing, để tìm khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp bền vững. Bạn cần một bộ nhận diện thương hiệu (tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, slogan..) và các giải pháp digital marketing hỗ trợ (lập website, chạy quảng cáo Google, Facebook, SEO, đầu tư Content Marketing, Email Marketing….).
- Khi làm thủ tục đăng ký thành lập công ty, Yes Office giúp bạn hoàn thành các thủ tục Nhà nước rườm rà phức tạp. Bạn chỉ cần đóng cho chúng tôi đúng số tiền làm lệ phí đăng ký doanh nghiệp với Tổng Cục Thuế (có hóa đơn đỏ của Cục Thuế nếu bạn cần đối chiếu). Còn phí dịch vụ, chúng tôi xin tặng bạn.
- Bạn không cần phải thuê mặt bằng lớn, mà chỉ cần thuê văn phòng ảo để thành lập công ty. Chi phí thuê văn phòng ảo rất hợp lý (chỉ từ 530.000 đồng / tháng). Văn phòng Yes Office nằm ở vị trí đắc địa, ngay đường hoa Nguyễn Huệ quận 1, với địa chỉ 68 là con số hợp phong thủy.
- Yes Office luôn có những chuyên viên thuế nhiều năm kinh nghiệm để tư vấn MIỄN PHÍ cho công ty non trẻ của bạn. Khi bạn thuê văn phòng ảo tại Yes Office đồng thời sử dụng luôn dịch vụ thuế của chúng tôi, mọi quy trình khai báo thuế lại càng thuận lợi.
- Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website chuẩn SEO, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, đồng thời triển khai các hoạt động digital marketing hiệu quả qua các kênh Google, Facebook, đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
Xem thêm: Thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng cho thuê và những điều cần biết
Để lại bình luận