Yes Office - Dịch Vụ Văn Phòng Thông Minh

6 Lợi Ích Của Văn Phòng Ảo Đối Với Startup Và Freelancer

Trang chủ 6 Lợi Ích Của Văn Phòng Ảo Đối Với Startup Và Freelancer
Mục lục bài viết
  • Loading...
Ngày nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ đang dần thay thế văn phòng truyền thống bởi nó mang tới nhiều lợi ích thiết thực. Đặc biệt, nó giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí cực kỳ hiệu quả. Để giúp mọi người nắm rõ về lợi ích của văn phòng ảo, Yes Office xin được chia sẻ 6 lợi ích của văn phòng ảo quận 1, từ đó giúp doanh nghiệp yên tâm khi có nhu cầu kinh doanh mà nguồn vốn còn eo hẹp. https://www.youtube.com/watch?v=KluN0DjLHmg&t=3s

Văn phòng ảo Yes Office - Địa chỉ tin cậy của các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Giải quyết nhu cầu cần cho doanh nghiệp vừa và nhỏ duy trì

lợi ích của văn phòng ảo
Tiết kiệm ngân sách trong mùa Covid 19 là ưu tiên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Hiện nay, doanh nghiệp đang đứng trước bất bênh của tình hình kinh tế khó khăn. Đặc biệt năm 2020 này, tình hình dịch bệnh corona gây ra rối rem về chi phí rất nhiều. Do đó, việc tiết kiệm ngân sách được khoản nào hay khoảng đó là điều vô cùng cần thiết. Cho nên, lợi ích đầu tiên phải nói tới đó là nó giải quyết được nhu cầu cần cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ duy trì hoạt động kinh doanh. Vì vậy, chớ vội buông tay, nếu bạn đang thuê mô hình văn phòng truyền thống thì có thể thay đổi phương án này cho công ty của mình. Đến với Yes Office, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ như văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi linh động, chỗ ngồi cố định...Tùy theo ngân sách và mục đích sử dụng của mỗi doanh nghiệp hãy chọn mô hình văn phòng phù hợp mang lại giải pháp tối ưu nhất.

Tiết kiệm chi phí khủng

lợi ích của văn phòng ảo
Văn phòng ảo giúp tiết kiệm chi phí mua đất, thiết kế, mua sắm trang thiết bị nội thất văn phòng
Thật vậy, đây là lợi ích của văn phòng ảo mà ai cũng quan tâm cả. Chi phí để duy trì vô cùng cần thiết, nếu bạn không có nguồn kinh phí thì khả năng rơi vào điêu đứng khi gặp sự cố trong kinh doanh. Vì vậy, mô hình văn phòng ảo ra đời giải quyết được bài toán tiết kiệm tiền của cho doanh nghiệp, quý công ty. Nếu xây một văn phòng truyền thống, bạn phải chi:
  • Chi phí mua đất đai.
  • Chi phí thiết kế và xây dựng.
  • Chi phí thi công nội thất cần thiết như bàn ghế, máy in, photo, máy lạnh, máy tính, máy nước nóng,….
Nói chung, bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền để có được một chỗ làm việc. Vì vậy, nguồn vốn eo hẹp thì chớ vội nghĩ tới giải pháp này.

Văn phòng ảo giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Van Phong Cong Ty Chuyen Nghiep
Mô hình văn phòng ảo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Singapore giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế của mình trong việc xây dựng hình ảnh
Sự chuyên nghiệp luôn là yếu tố cần của bất cứ doanh nghiệp lớn, vừa, nhỏ nào. Có như vậy bạn mới thuyết phục được khách hàng dùng sản phẩm, dịch vụ của mình được.  Cho nên, hãy tạo ấn tượng đẹp với đối tác, khách hàng bằng một địa chỉ, một cơ sở văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Xem thêm: Hãy tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác của bạn bằng một hình ảnh chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng và đáp ứng được nhu cầu cần mà họ đang tìm kiếm. Văn phòng tại Yes Office xây dựng theo mô hình chuẩn Singapore, thiết kế hiện đại, trẻ trung để thích ứng với làn sóng khởi nghiệp đang dâng trào trong nền kinh tế mở 4.0. Và để tương xứng với vị trí của mình, các trang thiết bị, vật liệu cũng được Yes Office chọn lựa kỹ càng để mang lại không gian đẳng cấp, hiệu quả cho quý khách.

Thuê văn phòng ảo giúp bạn tập trung vào hoạt động kinh doanh

Van Phong Ao Yesoffice
Văn phòng ổn định chỗ ngồi giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực cho việc phát triển kinh doanh, gia tăng doanh thu và lợi nhuận
Hãy hình dung, khi thuê văn phòng truyền thống, hàng tháng bạn phải đau đầu với các khoản chi phí phải lo. Tiền nhân viên là chuyện đương nhiên, nhưng tiền thuê mặt bằng chi phí quá đắt đỏ, đồng thời phải cải thiện các trang thiết bị cố định cho nhân viên làm việc tốt hơn Nhưng, với văn phòng ảo, bạn chỉ cần trả 1 lần với mức phí cực rẻ, tha hồ mà tập trung vào kinh doanh với chiến lược tiết kiệm nhất có thể.

Thông tin liên lạc ổn định

Thong Tin Lien Lac
Văn phòng ảo với trang thiết bị viễn thông hiện đại và sẵn có, giúp việc thông tin liên lạc được ổn định
Khi nói tới lợi ích của văn phòng ảo thì không thể không điểm qua điều này.  Khi thuê văn phòng ảo, bạn chẳng cần thuê nhân viên, nhân sự để sắp xếp cuộc phỏng vấn nếu bạn muốn tuyển nhân sự, hoặc có nhu cầu gì từ khách hàng, đối tác muốn xử lý,… Việc này sẽ có đội ngũ nhân viên lễ tân của đơn vị cho thuê văn phòng ảo lo liệu. Vì vậy, đây là một lợi ích vô cùng thiết thực giúp doanh nghiệp, công ty yên tâm không bị bỏ xót bởi một đối tác, khách hàng, nhân viên tiềm năng nào. Khi có thông tin liên lạc ổn định, lâu dài cũng tạo được niềm tin trong mắt khách hàng nữa đấy!

Văn phòng ảo là doanh nghiệp hợp pháp

Mô hình văn phòng ảo là hoàn toàn hợp pháp theo tiêu chuẩn của pháp luật Việt Nam hiện tại
Mô hình này là doanh nghiệp hợp pháp, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm phát triển kinh doanh mà không phải lo ngại gì cả. Văn phòng ảo được pháp luật Việt Nam công nhận. Bởi thế, hãy đưa ra quyết định sáng suốt khi có nhu cầu thuê. Thông qua 6 lợi ích của văn phòng ảo mà ít ai biết đến được chúng tôi chia sẻ trên. Hy vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người tìm hiểu. Yes Office là đơn vị chuyên cho thuê văn phòng ảo nhiều năm qua. Nếu bạn đang cần không gian làm việc hiện đại nhưng tiết kiệm chi phí thì hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0942 688 339 để được nhân viên tư vấn. Với hệ thống văn phòng tọa lạc tại: Lầu 3, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Yes Office sẽ phục vụ Quý khách hàng một cách chu đáo nhất. Xem thêm: [INSERT_ELEMENTOR]

Ông Việt Phạm tốt nghiệp trường đại học Kinh Tế TP. HCM, tại đây ông học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp năm 2014. Từ năm 2015, ông tham gia vào thị trường văn phòng và hợp tác với nhiều tòa nhà . Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong ngành văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ và văn phòng dịch vụ. Tiếp nối thành công và với vốn kinh nghiệm tích lũy, đến năm 2020 ông trở thành giám đốc kinh doanh cho công ty cổ phần Yes Office bên mảng dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP HCM. Dù bắt đầu hoạt động ở thời điểm bùng phát dịch COVID-19, nhưng Yes Office đang dần khẳng định vị thế trên trị trường và chinh phục hơn 1200 doanh nghiệp đang tin dùng dịch vụ.

Để lại bình luận